91 chỉ cẩm lý

830 26 0
                                    

Lục phùng xuyên thiệp mời là Văn phu nhân cấp.

Từ lần trước cái kia hôn sau, Nguyễn huỳnh cùng lục phùng xuyên chi gian không khí có chút quái quái, hai người công tác đều vội ngày thường liên lạc cũng không thường xuyên, ngẫu nhiên lục phùng xuyên tưởng cùng nàng nói cái gì, đều bị nàng nói sang chuyện khác, lừa gạt qua đi.

Hiện tại đối Nguyễn huỳnh mà nói, cũng không phải cái gì nói chuyện yêu đương hảo thời cơ.

Bất quá Văn phu nhân tựa hồ đối lục phùng xuyên mười phút ý, Nguyễn huỳnh làm khánh công yến tự nhiên thỉnh Văn gia người, Văn phu nhân liền nhắc nhở nàng, đừng quên thỉnh lục phùng xuyên.

Nàng từ Tiết thành phi bằng hữu vòng biết lục phùng xuyên gần nhất rất bận, còn tưởng rằng hắn tới không được.

"...... Này không phải Lục tiên sinh sao?" Tần tranh bên môi gợi lên có chút âm lãnh ý cười, ngữ khí khinh phiêu phiêu mà, "Không nghĩ tới có thể ở chỗ này nhìn thấy ngươi, khó được."

Bạch lộc chưa từng gặp qua lục phùng xuyên, giờ phút này đứng ở chỗ này, là duy nhất một cái không ở trạng thái người.

Lục phùng xuyên sắc mặt lãnh đạm, tựa hồ liền hàn huyên đều lười: "Vừa mới các ngươi nói đến Văn gia?"

Nguyễn huỳnh cười lạnh: "Tần gia gia đại nghiệp đại, thế nhưng cũng sẽ cùng chúng ta Văn gia đoạt như vậy điểm thịt vụn, ta cũng thật là mở rộng tầm mắt."

Chuyện này là Nguyễn huỳnh từ diệp diệu nhiên nơi đó nghe nói, lại ở nghe trường phong nơi đó chứng thực quá, Văn gia lớn nhất hợp tác cung ứng thương thu được Tần gia ảnh hưởng, tựa hồ có muốn thay đổi người đối diện ý tứ.

Cung ứng thương nếu là cùng Văn gia người đối diện liên thủ, kia Văn gia sản nghiệp nhất định sẽ bị nhục.

Đây là Nguyễn huỳnh tuyệt không muốn nhìn đến.

Lục phùng xuyên nghe nàng nói như vậy, ước chừng cũng đoán được Tần tranh tưởng lấy cái gì uy hiếp Nguyễn huỳnh, nhưng mà lục phùng xuyên mặt mày tuy trước sau như một mà ủ dột, nhưng lại không có như Tần tranh sở liệu như vậy tức giận.

Cái này làm cho Tần tranh nhẹ nhàng thở ra, rốt cuộc nếu Lục gia trộn lẫn tiến vào, sự tình không như vậy dễ làm.

"Trên thương trường chỉ nói chuyện làm ăn." Tần tranh một bộ việc công xử theo phép công bộ dáng, "Nói vậy Nguyễn tiểu thư có thể thông cảm?"

Lục phùng xuyên nghe xong gật gật đầu: "Ân, trên thương trường chỉ nói chuyện làm ăn."

Nguyễn huỳnh hơi có chút ngoài ý muốn nhìn về phía lục phùng xuyên.

Ngay sau đó, lục phùng xuyên giương mắt nhìn về phía Tần tranh, cặp kia yên lặng thâm thúy trong mắt, như vực sâu tản ra nắm lấy không ra thần bí.

"Nếu như vậy, Nguyễn Nguyễn, phòng làm việc của ngươi gần nhất có phải hay không đang ở A luân góp vốn?"

Nguyễn huỳnh gật gật đầu.

"Theo ta đối giới giải trí thô thiển hiểu biết, trăm áo truyền thông đã ở đi xuống sườn núi lộ, một nhà độc đại cục diện đã đánh vỡ, kế tiếp liền sẽ nghênh đón trăm hoa đua nở tân khí tượng."

Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ