Liền ở trình vĩnh bân phát xong tin tức ngày hôm sau, Nguyễn huỳnh đúng hẹn đi trước cùng "Trình hòa" ước định trà ngon lâu...... Bên cạnh một nhà tiệm cà phê.
Ở giải khóa đổi vận nhắc nhở lúc sau, nàng đã biết trình vĩnh bân đám người sẽ lấy cái gì phương thức uy hiếp nàng, mà Nguyễn huỳnh tại đây một ngày vừa lúc hẹn cùng giang tư năm đề cử người đại diện gặp mặt, Nguyễn huỳnh không tính toán vì này đó bất nhập lưu tên côn đồ chậm trễ chính sự.
Nhưng nàng cũng đồng dạng không hy vọng này đó bọ chó tiếp tục không có tự mình hiểu lấy hạt nhảy nhót, cho nên Nguyễn huỳnh cũng không có vạch trần bọn họ.
Làm chính sự, trừ bọ chó, nàng hai cái đều không trì hoãn.
Vì thế so tin tức thượng thời gian sớm đến một giờ Nguyễn huỳnh đem xe ngừng ở trà lâu sau lưng, xuống xe thời điểm nàng nhìn nhìn phụ cận một chỗ ẩn nấp cameras, ở nàng tới phía trước, đã tìm lấy cớ hướng trà lâu xác nhận nơi này cameras vận tác tốt đẹp.
Nguyễn huỳnh yên tâm mà đi nhanh bước vào bên cạnh tiệm cà phê.
Nhà này tiệm cà phê mặt tiền cửa hàng rộng mở, ánh sáng tối tăm, ngẩng cao thu phí tránh cho quá lớn lưu lượng khách, có vẻ trong tiệm thanh tịnh lịch sự tao nhã.
Dẫm lên như nước chảy ưu nhã đàn violon nhạc đi vào nữ hài mang theo đại đại kính râm, mặc dù thấy không rõ nàng dung mạo, nhưng nàng từ ngoài cửa tiến vào thời điểm, cái loại này thong dong bước đi cùng cũng không ra vẻ cao quý tư thái, có loại hồn nhiên thiên chân cao nhã.
Mục muộn đối Nguyễn huỳnh ấn tượng đầu tiên, nói thật, so với hắn chính mình dự tính muốn hảo.
Giang tư năm cầm còn chưa chiếu phim 《 kinh mộng 》 đoạn ngắn cho hắn xem phía trước, mục muộn là khinh thường nhìn lại.
Đây là nàng lần đầu tiên ra kính, trước đó, nàng cũng không có trải qua trường kỳ dày đặc tẩm nhập thức huấn luyện, tuy rằng là hài kịch trường học học sinh, nhưng hoàn toàn không có bất luận cái gì mắt sáng lý lịch.
Nhưng nàng ở 《 kinh mộng 》 trung sở bày ra ra kỹ thuật diễn, lại lệnh người rất khó tin tưởng đây là một cái mới ra đời tân nhân diễn viên.
"Tin tưởng ta, nàng tiềm lực tuyệt không ngăn như vậy." Đối nàng bản nhân đối diễn giang tư năm ở giới thiệu thời điểm, nghiêm túc mà nói cho mục muộn, "Mới vừa tiến tổ nàng cùng lúc sau nàng, tiến bộ không chỉ nhỏ tí tẹo."
Mục muộn trầm mặc hồi lâu, mới nhả ra quyết định đáp ứng gặp mặt.
Giang tư năm nhẹ nhàng thở ra, an ủi đến: "Tin tưởng ta mục muộn, Nguyễn huỳnh sẽ không lặp lại ngươi phía trước vị kia nghệ sĩ đường xưa."
Nghĩ đến nàng, mục muộn cười khổ: "Chỉ mong."
Một cái hoảng thần, mang kính râm nữ hài đã đứng ở hắn trước mặt.
"Mục tiên sinh?"
Mục muộn phục hồi tinh thần lại, đứng dậy cấp Nguyễn huỳnh dịch ghế dựa: "Lần đầu gặp mặt, ta là mục muộn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)
قصص عامةTác giả: Tùng đình Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: nghe nói ảnh hậu Nguyễn huỳnh là một con hành tẩu hình người cẩm lý, không ngừng ôm nàng đùi người đều vận khí nghịch thiên, ngay cả mua nàng danh nghĩa ch...