77 chỉ cẩm lý

797 30 0
                                    

Nguyễn huỳnh lời này vừa nói ra, trầm bích châu báu chư vị cao tầng một mảnh ồ lên.

"Mau thời thượng? Tuyệt đối không được!"

"Trầm bích gần trăm năm lịch sử, làm tất cả đều là cao cấp châu báu, sao có thể......"

"Làm như vậy trầm bích liền hoàn toàn huỷ hoại a!"

......

Phong chứa tú làm quản lý tầng đều đối Nguyễn huỳnh cái này ý tưởng có chút mâu thuẫn, càng miễn bàn trầm bích lão công nhân.

Nàng khi còn nhỏ, trầm bích châu báu tuy rằng ở đi xuống sườn núi lộ, nhưng cũng còn có thừa huy, nàng của hồi môn đều có một bộ phận xuất từ trầm bích châu báu.

Hiện tại muốn làm định giá hơn mười vạn trầm bích, làm định giá nhiều nhất bốn vị số cái gì nhãn hiệu xa xỉ nhẹ?

Này không phải tương đương làm xuyên quán cao cấp trang phục người đi xuyên bình thường thương trường đại chúng thẻ bài sao!

Phong thấm rốt cuộc vẫn là không phong chứa tú trầm ổn, thấy đáy tiếp theo phiến nghi ngờ thanh, nhịn không được hỏi Nguyễn huỳnh: "Huỳnh huỳnh, này......"

Cái này trường hợp ở Nguyễn huỳnh dự kiến bên trong.

"Thấm thấm, chuẩn bị một chút ppt."

Đương nhiên mà làm trầm bích tổng giám đốc cùng cái trợ lý giống nhau cho nàng chuẩn bị ppt, cũng cũng chỉ có Nguyễn huỳnh làm được, bất quá nàng hiện tại hàng không quản lý tầng, bên người cũng xác thật không ai có thể sai khiến đến động.

Phong thấm không có cái giá, nhanh nhẹn mà chuẩn bị hảo ppt, không có gì sức tưởng tượng thiết kế, Nguyễn huỳnh vội vàng chuẩn bị ra ppt ngắn gọn sáng tỏ mà triển lãm ra trước mắt quốc tế thượng cùng trầm bích định vị tương đồng một đường châu báu nhãn hiệu thiết kế bản thảo.

Cùng chi đối lập, là Nguyễn huỳnh thiết kế bản thảo.

Phía dưới có người lòng đầy căm phẫn nói: "Đúng vậy, Nguyễn tiểu thư thiết kế không thể so bọn họ kém, tiếp theo quý chúng ta nếu thay Nguyễn tiểu thư thiết kế, nhất định có thể làm trầm bích thay hình đổi dạng!"

"Nước ngoài nhãn hiệu có thể hành, chúng ta cũng có thể hành a!"

Đại gia đối trầm bích cảm tình đều rất sâu, như vậy dăm ba câu mà kích động, tự nhiên tình cảm quần chúng trào dâng, hận không thể hiện tại liền đem Nguyễn huỳnh thiết kế bản thảo làm thành thành phẩm cầm đi cùng nước ngoài đại bài ganh đua cao thấp.

Nguyễn huỳnh đem ppt cắt đến tiếp theo trương, lúc này, phía dưới người bỗng nhiên im tiếng.

"Này đó, đích xác tất cả đều là một đường châu báu nhãn hiệu thiết kế bản thảo, bất quá không phải thiết kế sư tác phẩm, là thiết kế sư trợ lý." Nguyễn huỳnh vừa lòng mà nhìn phía dưới rốt cuộc bình tĩnh lại cao tầng, "Ta tin tưởng đại gia ánh mắt, có thể nhìn ra này đó thiết kế bản thảo tiêu chuẩn, là có thể làm một đường nhãn hiệu chính thức thiết kế xuất hiện, nhưng —— vì cái gì bọn họ thiết kế không thể hỏa đâu?"

Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ