32 chỉ cẩm lý

1K 29 0
                                    

Những cái đó lớn lên ở hồng kỳ hạ xã hội chủ nghĩa hảo thanh niên ngày thường hành đang ngồi đến đoan, lớn nhất mê tín cũng chính là chú ý điểm chòm sao thủy nghịch, chuyển phát cẩm lý đổi vận linh tinh, có thể hữu dụng chính là kiếm lời, vô dụng cũng không mệt.

Nhưng là này đó vết đao liếm huyết người không giống nhau, không chỉ có mê tín, còn cùng người bình thường mê tín trình độ không giống nhau, trừ bỏ cung phụng Quan Công giống, có cái gì lớn nhỏ sự cũng phải tìm đại sư đoán mệnh.

Giống Nguyễn huỳnh loại này vận thế người tốt, ngày thường đụng tới tưởng cọ điểm vận may đều không kịp, bọn họ cư nhiên còn đi trêu chọc nàng!?

Nằm ở trên giường bệnh Tưởng hồng huy ở trên mạng lục soát xong rồi cùng Nguyễn huỳnh có quan hệ tin tức lúc sau, mặt như màu đất, tâm hoảng ý loạn.

Mà liền tại đây loại đa nghi thời điểm, Tưởng hồng huy lại ở trên mạng thấy được cùng tô manh có quan hệ, hắn loại này ba bốn mươi tuổi đại lão gia ngày thường đối giới giải trí cũng hoàn toàn không chú ý, nhưng là lục soát Nguyễn huỳnh thời điểm nhìn rất nhiều lần tô manh tên, hắn một lục soát, càng làm cho hắn lòng bàn chân lạnh cả người.

Cái này tô manh phía trước mạo danh thay thế Nguyễn huỳnh tiểu cẩm lý, kết quả hiện tại tô manh không chỉ có bị trên mạng tiếng người thảo, còn nghe nói phía trước ký xuống cái gì đại ngôn, cũng đều bởi vì nàng hiện tại thanh danh hỗn độn mà tìm nàng muốn vi ước phí, bối một thân kiện tụng.

Tưởng hồng huy đám người đêm qua cùng thời gian tao ngộ nhiều như vậy không thể tưởng tượng xui xẻo sự, hơn nữa tô manh tao ngộ, từng vụ từng việc, đủ để cho Tưởng hồng huy sợ hãi đến cơ hồ nằm không được.

Hắn trái lo phải nghĩ, trong lòng kinh nghi bất an, cuối cùng vẫn là cấp một cái phong thuỷ đại sư gọi điện thoại.

"...... Đại sư a, ngươi nói, ta đây là không phải chọc phải cái gì không nên dây vào người a......"

Điện thoại kia đầu phong thuỷ đại sư trong ngành danh khí không nhỏ, thu phí quý không nói, nếu không phải Tưởng hồng huy đáp thượng hắn này một đơn hộ khách, hắn loại này thân phận căn bản không đủ tư cách bắt được đại sư liên hệ phương thức.

Đại sư nghe xong tiền căn hậu quả, cũng không vọng hạ phán đoán suy luận, chỉ cảm thấy nếu đúng như Tưởng hồng huy theo như lời, người này vận thế đến nhiều nghịch thiên? Này cơ hồ là không có khả năng sự tình.

"Ngươi đem nàng ảnh chụp chia ta, ta xem qua lúc sau lại cùng ngươi nói tỉ mỉ."

Tưởng hồng huy tự nhiên không dám trì hoãn, vội vàng đem nàng Weibo thượng cùng sở ngữ băng chụp ảnh chung chia đại sư.

Kia đại sư cũng đích xác có vài phần thật bản lĩnh, không phải ra tới lừa tiền kẻ lừa đảo, vừa thấy trên ảnh chụp Nguyễn huỳnh cùng sở ngữ băng tướng mạo, trong lòng hoảng sợ, lập tức cấp Tưởng hồng huy đánh đi điện thoại.

"...... Hư ta liền không nói, ta xem này nữ hài tướng mạo, vạn trung vô nhất hảo vận thế, lại xem nàng bên cạnh nữ hài, tuy rằng cũng sinh một bộ trăm dặm mới tìm được một phú quý tướng mạo, nhưng chịu bên người nàng vị này gây trở ngại, bay lên thế bị chặn ngang cắt đứt không nói, còn có vận rủi quấn thân, đây là hại người không thành bị phản phệ dấu hiệu a!"

Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ