"Xảy ra chuyện gì, ngươi có thể nói cho ta."
Bị chính mình suy đoán dọa đến Nguyễn huỳnh còn có điểm ngơ ngác mà, nàng cũng không có chú ý tới lúc này đang ở cùng nàng video lục phùng xuyên phía sau bối cảnh có cái gì vấn đề.
Nàng lấy lại bình tĩnh mới nói:
"Không có gì."
Đêm nay mưa to giáng đến, Nguyễn huỳnh không nghĩ, cũng không cần phải đi quản trận này mưa to trung khả năng sẽ phát sinh sự tình.
"...... Đổi cái đề tài." Nguyễn huỳnh nỗ lực làm chính mình nhìn qua nhẹ nhàng một ít, "Ngươi vừa mới nói ta sinh nhật mau tới rồi, muốn đưa ta cái gì tới?"
Video kia đầu lục phùng xuyên nhìn trên màn hình Nguyễn huỳnh, thần sắc dần dần đọng lại.
"Ngươi có cái gì muốn làm sự tình sao?" Lục phùng xuyên thanh âm tổng có thể làm Nguyễn huỳnh không thể tưởng tượng mà bình tĩnh trở lại, "Đến tột cùng đã xảy ra cái gì?"
Nguyễn huỳnh cũng không phải cái gì lo trước lo sau sợ tay sợ chân người, có thể làm nàng lộ ra loại vẻ mặt này, khẳng định là ra cái gì đại sự.
Thấy lục phùng xuyên hỏi như vậy khởi, Nguyễn huỳnh chần chờ vài giây, vẫn là đem sở yến sự tình nói cho lục phùng xuyên.
Trừ bỏ đêm nay sở yến ước nàng bên ngoài gặp mặt sự, còn có thám tử tư ở sở yến trong nhà tra được đồ vật, đều cùng lục phùng xuyên nói.
"...... Ngươi vì cái gì cảm thấy quý dao đi tìm sở yến hội xảy ra chuyện?" Lục phùng xuyên nhạy bén mà đã nhận ra Nguyễn huỳnh lời nói lỗ hổng, "Bình thường dưới tình huống, sở yến không có khả năng đem quý dao nhận thành là của ngươi."
Nếu không phải liên tưởng đến phản phệ vấn đề, Nguyễn huỳnh cũng sẽ không sinh ra loại này lo lắng, nhưng quá nhiều ví dụ ở phía trước, rất khó làm Nguyễn huỳnh không đi nghĩ nhiều.
Sở yến muốn sát nàng, này chắc chắn.
Nếu báo ứng ở sở yến trên người mình, Nguyễn huỳnh sẽ không thiệp hiểm cứu hắn, nhưng nếu muốn báo ứng ở quý dao trên người, Nguyễn huỳnh cảm thấy này quá mức.
Quả thật, nếu quý dao xảy ra chuyện, đối sở yến mà nói, tuyệt đối sẽ so với chính mình xảy ra chuyện càng làm hắn thống khổ, nhưng mặc kệ nói như thế nào, quý dao lại lệnh người chán ghét, lệnh người buồn nôn ——
Tội không đến chết.
"Đêm nay mưa to làm ta có loại dự cảm bất hảo." Nguyễn huỳnh đem hết thảy quy về chính mình trực giác, "Ngươi biết, ta trực giác luôn luôn thực chuẩn, cho nên ta cảm thấy quý dao tùy tiện chạy ra đi tìm sở yến, thật sự khả năng sẽ xảy ra chuyện."
Đặc biệt là ở trước khi đi, quý dao còn trách cứ Nguyễn huỳnh không đi tìm sở yến chính là không có lương tâm, cho nên cái này phản phệ liền càng có khả năng.
Hơn nữa bởi vì phản phệ làm cho tai ách, sẽ không xuất hiện ở nàng nhiệm vụ danh sách.
Lục phùng xuyên nghe xong nàng lời nói, đặc biệt là trinh thám đối sở yến điều tra, nói không khiếp sợ là không có khả năng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)
Ficção GeralTác giả: Tùng đình Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: nghe nói ảnh hậu Nguyễn huỳnh là một con hành tẩu hình người cẩm lý, không ngừng ôm nàng đùi người đều vận khí nghịch thiên, ngay cả mua nàng danh nghĩa ch...