128 chỉ cẩm lý

555 22 0
                                    

Chính mình bị người đưa lên hot search chuyện này, Nguyễn huỳnh bản nhân chỉ sợ là cuối cùng một cái thu được tin tức.

"Ta cho ngươi gọi điện thoại a." Mục muộn bị Nguyễn huỳnh oan uổng không trước tiên thông tri nàng, lập tức phản bác, "Là ngươi treo ta điện thoại còn tắt máy được không, không tin chính ngươi xem trò chuyện ký lục."

Nguyễn huỳnh tự tin tràn đầy mà mở ra di động vừa lật, mục muộn tối hôm qua thật đúng là cho nàng gọi điện thoại.

Nàng hồi ức một chút mới nói: "Nga, kia có thể là phùng xuyên quải."

Mục muộn ngay từ đầu gật gật đầu, sau lại mới cảm thấy giống như có chỗ nào không đúng.

Ngày hôm qua account marketing phát Weibo là 11 giờ sự tình, mục muộn cũng là 11 giờ tả hữu đánh điện thoại, cái kia điểm lục phùng xuyên treo Nguyễn huỳnh điện thoại??

Kia chẳng phải là......

"Ta cảm thấy ngươi kia biểu tình hình như là suy nghĩ cái gì dư thừa sự tình." Nguyễn huỳnh trừng hắn một cái, "Hắn tăng ca, ta vội vàng họa trầm bích thiết kế bản thảo, liền đi hắn công ty văn phòng cùng nhau tăng ca."

Dù sao lục phùng xuyên văn phòng nhưng đại nhưng rộng mở, không khí còn hảo, công tác lên hiệu suất đều phải cao đến nhiều.

Mục muộn vội vàng trong tay mặt sự, còn không quên phát tán một chút tư duy:

"Đêm khuya văn phòng, phát sinh điểm cái gì dư thừa sự tình cũng thực bình thường a."

Nguyễn huỳnh đem trên sô pha ôm gối cho hắn ném tới.

"Trình tự viên công ty đêm khuya, mãn công ty người, ngươi tưởng phát sinh điểm cái gì, đại gia đếm đếm trên mặt đất rớt nhiều ít căn tóc sao?" Nguyễn huỳnh hừ một tiếng, "Nói chính sự, ta cùng phùng xuyên sự tình là như thế nào tiết lộ đi ra ngoài?"

Cái này nhưng thật ra không khó tra.

"Nói thật ra, ngươi yêu đương sự tình trên cơ bản paparazzi vòng người đều biết."

Nguyễn huỳnh trừng lớn mắt: "Biết? Kia vì cái gì không tuôn ra đi?"

Nhắc tới điểm này, mục muộn rất là đắc ý mà nâng nâng cằm: "Ta tiền lương lại không phải lấy không, điểm này việc nhỏ ta còn là có thể xử lý tốt, chỉ cần tiền cấp đến đủ, chẳng sợ ngươi xuất quỹ, tin tức ta cũng có thể cho ngươi che đến kín mít."

Nguyễn huỳnh cười: "Nha, mục đại người đại diện còn rất lợi hại a."

"Đương nhiên, tiền đề là ngươi đừng đắc tội cái gì không nên đắc tội người, nếu không có một số việc cũng không phải đưa tiền là có thể bãi bình."

Nguyễn huỳnh không hiểu loại này loanh quanh lòng vòng đồ vật, ở nàng trong lòng, liền không có đưa tiền bãi bất bình sự tình.

Nếu là có, đó chính là ngươi tiền cấp đến không đủ nhiều.

"Cho nên chuyện này là thịnh thế bên kia giở trò quỷ?"

Nghe trạm ôm laptop tiến vào: "Xác thật là, ta đã làm người đi tra qua, trả tiền đích xác thật là thịnh thế người, liên thông bản thảo cũng đều là thịnh thế bên kia viết."

Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ