23. 23 chỉ cẩm lý

1K 37 2
                                    

Cùng lúc đó, ở khách sạn năm tầng phòng một tầng, ngồi canh hồi lâu paparazzi tạp ở hai cái thị giác, thấp giọng thông điện thoại.

"Tin tức chuẩn xác sao? Sở ngữ băng như thế nào còn không có tới?"

"Chuẩn, bên trong tin tức, chụp liền xong việc."

"Nhưng là Tần tranh bên kia......"

Thấy đồng bạn sợ tay sợ chân, đinh nghị có chút khinh thường hừ nhẹ:

"Ngươi sợ cái gì? Lại cùng ngươi nói cái bên trong tin tức, ngươi cho rằng sở ngữ băng ở Tần tranh bên người còn có thể đãi bao lâu sao? Nhân gia đại lão trước mấy cái bao dưỡng nhiều điệu thấp, ký hiệp ước, ngoan ngoãn lấy tiền lấy tài nguyên, hiệp ước đến kỳ chạy lấy người, nhiều nghe lời."

Còn nói: "Ngươi xem sở ngữ băng là cái nghe lời sao? Nữ nhân này dã tâm đại thật sự, chúng ta không chụp, nàng sợ là còn muốn tìm người chính mình chụp, sau đó cho hấp thụ ánh sáng mượn cơ hội thượng vị...... Không phải ta nói, này đương tình phụ đều đương đến không hiệp ước tinh thần."

Đều bị bao dưỡng, còn muốn cái gì hiệp ước tinh thần?

Điện thoại một khác đầu người nọ cũng trong lòng bật cười.

"Dù sao chúng ta muốn chụp cũng không phải Tần tranh, đến lúc đó đem Tần tranh đánh cái mã, chỉ nói sở ngữ băng đêm khuya mật sẽ thần bí bạn trai, liền tính phát không ra đi, Tần tranh hoặc là sở ngữ băng bên kia cấp tiền cũng không phải ít...... Tới tới!"

Mới vừa nói xong, liền thấy thang máy đinh một tiếng mở ra, từ bên trong đi ra một cái dẫm lên giày cao gót váy ngắn nữ tử.

Sở ngữ băng vừa mới ở thang máy chiếu nửa ngày gương, tuy rằng thượng trang thời điểm đã lặp lại chiếu quá, nhưng nàng vẫn cứ lo lắng chính mình mặt còn không có tiêu sưng.

Sưng khuôn mặt, nàng nào còn có tự tin ở Tần tranh trước mặt làm nũng trang đáng thương hảo hung hăng dẫm một chân Nguyễn huỳnh?

Quá mức để ý chính mình hiện tại bộ dạng, làm cho sở ngữ băng hoảng hốt gian cư nhiên gõ sai rồi môn, còn hảo bên trong cũng không có người.

Sở ngữ băng đứng ở trước cửa, nguyên bản muốn dùng phòng tạp trực tiếp đi vào, nhưng là nghĩ nghĩ, nàng vẫn là gõ gõ môn.

"Gõ cửa gõ cửa."

Hành lang đinh nghị cuống quít giơ lên màn ảnh, nín thở ngưng thần chờ Tần tranh mở cửa kia trong nháy mắt.

Cửa mở.

So với bọn hắn lường trước đến càng kính bạo chính là, sở ngữ băng cư nhiên ở cửa mở trong nháy mắt liền trực tiếp hôn lên mở cửa nam nhân, thị giác vừa vặn đem Tần tranh mặt chắn đến vững chắc.

"Ngọa tào ngọa tào ngọa tào ——"

Hai người điên cuồng mà ấn hạ mau môn.

Từ mở cửa đến hôn môi lại đến môn bị khép lại chỉ có mấy giây, nhưng mà hai người chụp đến ảnh chụp lại cũng đủ kính bạo!

"Tiếp tục ngồi xổm!"

Này đó ảnh chụp nếu là thật có thể thuận lợi cho hấp thụ ánh sáng đi ra ngoài nói, sở ngữ băng dựa tiềm quy tắc thượng vị nghe đồn liền sẽ chứng thực, liên quan luôn luôn điệu thấp Tần tranh đều sẽ cho hấp thụ ánh sáng ở công chúng dưới mí mắt!

Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ