Văn gia phái tới tài xế tiếp Nguyễn huỳnh hồi Văn gia thời điểm, Nguyễn huỳnh cả người đầu óc đều là ngốc.
Tài xế Lưu thúc ở Văn gia công tác cũng mau mười năm, có thể nói là nhìn Nguyễn huỳnh lớn lên, năm đó cũng nghe nói qua Văn gia vợ chồng ở du lịch thời điểm ra ngoài ý muốn, vừa lúc đụng phải một hồi động đất.
Động đất trước, Văn gia vợ chồng cùng Nguyễn gia vợ chồng vừa lúc ở tại một cái khách sạn, đánh quá vài lần đối mặt.
Sau lại đã xảy ra động đất, khách sạn không mấy cái người sống sót, Nguyễn gia vợ chồng cũng không có tin tức, liền thừa một cái không đến ba tuổi tiểu nữ hài, liền chính mình tên đều hỏi hơn nửa ngày mới nói rõ ràng, cha mẹ tự nhiên cũng không từ tìm khởi.
Văn phu nhân thấy Nguyễn huỳnh tuổi còn nhỏ, quái đáng thương, liền tạm thời mang về nhà dưỡng, đợi nhiều năm cũng không chờ đã có người tìm nàng, chuyện này liền gác lại.
Nhưng ai cũng chưa nghĩ đến, nhiều năm trôi qua, đột nhiên có người tìm tới môn tới, nói là Nguyễn huỳnh cha mẹ người nhà.
"...... Nguyễn tiểu thư tìm được cha mẹ là chuyện tốt, năm đó cũng là vận khí không hảo gặp phải động đất loại sự tình này, hiện tại có thể tìm được người nhà, Văn tiên sinh cùng Văn phu nhân cũng thay Nguyễn tiểu thư vui vẻ......"
Lưu thúc từ kính chiếu hậu liếc mắt Nguyễn huỳnh, nàng còn ngơ ngác mà, cũng không biết có hay không nghe được Lưu thúc lời nói.
Hắn nói lời này không chỉ là trấn an Nguyễn huỳnh, rốt cuộc hắn trong lòng vẫn là hướng về Văn gia, Văn gia dưỡng Nguyễn huỳnh nhiều năm như vậy, trước nay không bạc đãi quá nàng, cho dù là thân sinh cha mẹ hiện tại tìm tới môn, Lưu thúc cũng vẫn là hy vọng Nguyễn huỳnh đừng quên Văn gia hảo.
Rốt cuộc, nghe trường phong cùng nghe trạm không đề cập tới, Văn phu nhân cùng nghe trạch chính là thiệt tình thực lòng mà đối Nguyễn huỳnh tốt.
Nếu Nguyễn huỳnh biết Lưu thúc trong lòng ý tưởng, khẳng định sẽ nói hắn nhiều lo lắng.
Văn gia hảo nàng trong lòng có côn xưng, trong lòng hiểu rõ, đến nỗi đột nhiên tìm tới môn tới thân sinh cha mẹ......
"Ngài là muốn hỏi đây là có chuyện gì sao?" Nguyễn huỳnh trong đầu vang lên thanh thúy giọng nữ, "Tới tìm ngài cha mẹ người nhà, chính là ngài chân chính người nhà, điểm này ta có thể bảo đảm."
Từ sáng nay tiếp điện thoại lên xe sau, thanh âm này liền như bóng với hình, còn tự cho là đặc biệt săn sóc bắt đầu bá bá.
"Ngài sở mua sắm thế giới dung hợp hạng mục, là tổng hệ thống suy xét đến rất nhiều xuyên thư giả đối nguyên bản thế giới vẫn có quyến luyến mà đưa ra, cũng không phải sở hữu xuyên thư giả đều sẽ có cái này đãi ngộ, chỉ có thành tựu tương đương mắt sáng xuyên thư giả mới có thể có được."
Nguyễn huỳnh cảm xúc dần dần bình phục, ở trong lòng hỏi: "Kia thế giới này logic đâu? Ta đối này hai cái thế giới quan cảm nhưng bất đồng, tuy rằng thoạt nhìn đều là hiện đại xã hội, nhưng liền tỷ như minh tinh, ta thế giới cùng thế giới này minh tinh hoàn toàn bất đồng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)
Ficção GeralTác giả: Tùng đình Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: nghe nói ảnh hậu Nguyễn huỳnh là một con hành tẩu hình người cẩm lý, không ngừng ôm nàng đùi người đều vận khí nghịch thiên, ngay cả mua nàng danh nghĩa ch...