Nguyễn huỳnh mang theo hai đứa nhỏ một đường chạy như điên, thẳng đến hoắc một hạo thật sự chạy bất động, đứng ở ven đường thở hồng hộc mà nói:
"...... Lần này là...... Thật...... Thật chạy bất động......"
Nguyễn huỳnh không lưu tình chút nào: "Lời này ngươi đã nói ba bốn lần, nơi này cũng không phải là phòng tập thể thao chạy bộ cơ thượng, chờ lát nữa bị đám kia lấy thương hỗn đản bắt được, chúng ta cũng liền không cần chạy, trực tiếp chờ chết."
Nhưng mà lần này nghe trạch cũng có chút chạy bất động: "...... Tỷ...... Ta xem mặt sau đã lâu cũng chưa động tĩnh, nói không chừng đã bị cái kia ca ca giải quyết đâu? Bằng không...... Chúng ta tìm một chỗ nghỉ một lát nhi?"
Hai đứa nhỏ ngày thường đều khuyết thiếu rèn luyện, ra cửa xe đón xe đưa, ngay cả đại hội thể thao cũng không dám làm cho bọn họ chạy trốn quá độc ác, hôm nay buổi tối chạy khoảng cách, ước chừng có bọn họ ngày thường một năm chạy khoảng cách.
Nguyễn huỳnh nghĩ nghĩ, xác thật đến làm cho bọn họ nghỉ ngơi một chút, bằng không chờ lát nữa hoàn toàn chạy mất nước, liền chết thật lộ một cái.
"Tàng bên cạnh lùm cây bên trong đi, cho dù có sâu cắn các ngươi mông đều không cho phép ra thanh a."
Nghe trạch cùng hoắc một hạo như được đại xá, bay nhanh hướng lùm cây bên trong một bò, một tiếng đều không cổ họng, phỏng chừng liền tính Nguyễn huỳnh hiện tại buộc bọn họ đi, hai cái tiểu gia hỏa cũng một ngón tay đầu đều không động đậy.
Nguyễn huỳnh cũng theo qua đi, nghe trạch hoãn một hồi lâu mới nhỏ giọng nói: "...... Ta về sau nhất định nghe lời, không bao giờ chạy loạn."
Hoắc một hạo phụ họa: "Ta cũng là, ta về sau nhất định gắt gao đi theo đại nhân, một bước đều không rời đi."
Tuổi này tiểu nam hài tâm tư dã thật sự, có thể làm cho bọn họ nói ra loại này lời nói, lần này thật là đem bọn họ sợ tới mức quá sức.
Nguyễn huỳnh nhấp miệng cười cười, lại nghiêm nghị: "Đều nói cho các ngươi ngoan ngoãn nằm bò, đừng nói chuyện."
Hoắc một hạo nhắm lại miệng, cách vài giây, lại nhịn không được mở miệng: "Tỷ tỷ, ta sợ trên mặt đất có sâu, có thể hay không gối chân của ngươi nghỉ một lát nhi a?"
Nguyễn huỳnh còn chưa nói cái gì, nghe trạch bất mãn mà kêu lên: "Ngươi làm gì! Đây là tỷ của ta! Sẽ không phân cho ngươi!"
Nguyễn huỳnh cảm thấy đau đầu.
"An tĩnh điểm...... Hai ngươi một bên một cái, không cho nói lời nói."
Vì thế hai cái tiểu hài tử tức khắc ngoan ngoãn câm miệng, cùng cái gì sâu giống nhau dịch đến Nguyễn huỳnh hai bên, một người gối một chân, an an tĩnh tĩnh mà nằm.
Hai người bọn họ nhưng thật ra cùng vùng ngoại ô cắm trại giống nhau thoải mái dễ chịu mà nghỉ ngơi, Nguyễn huỳnh lại còn ở lo lắng đề phòng.
Lục phùng xuyên như thế nào còn không có lại đây?
Ấn hắn phía sau, cùng bọn họ tốc độ, không nên lâu như vậy đều còn không có tới a?
BẠN ĐANG ĐỌC
Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)
Fiksi UmumTác giả: Tùng đình Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: nghe nói ảnh hậu Nguyễn huỳnh là một con hành tẩu hình người cẩm lý, không ngừng ôm nàng đùi người đều vận khí nghịch thiên, ngay cả mua nàng danh nghĩa ch...