Trần ngạn minh vừa nghe thanh âm này liền biết việc lớn không tốt, cùng Tiết thành phi, phó hạo hai người liếc nhau, phi thường có ăn ý mà chắn Nguyễn huỳnh trước mặt.
Còn lại nguyên bản xem náo nhiệt viên chức nhóm cũng như lâm đại địch, sôi nổi tự phát mà đem Nguyễn huỳnh cùng chung nguyệt hai người chắn người tường lúc sau.
"Làm sao vậy?" Nguyễn huỳnh có chút kỳ quái, tùy tiện tìm cái gần nhất người hỏi, "Ai tới a?"
Người nọ mặt ủ mày ê mà nói: "Là chúng ta lục tổng...... Nguyễn tiểu thư ngươi chờ lát nữa nhưng ngàn vạn đừng lên tiếng, phía trước có Tiết tổng bọn họ đỉnh, chờ lục tổng nguôi giận lại nói."
Lục tổng?
Chung nguyệt ở nàng bên tai nhỏ giọng nói: "Hay là những người này đều không có cấp lãnh đạo nói chúng ta muốn tới, kia này xác thật có chút xấu hổ a."
Nguyễn huỳnh cũng cảm thấy không trải qua người khác đồng ý liền tự tiện tới người khác công ty thực không có lễ phép, này đó nguyện ý yểm hộ nàng nàng đương nhiên thực vui vẻ, bất quá chính mình vẫn là muốn đi trước cùng đối phương xin lỗi mới được.
"Tiết thành phi, ngươi lá gan tiệm trường a." Lục phùng xuyên lần này đi công tác nguyên bản có hai cái quan trọng phía đối tác muốn gặp, kết quả ra điểm ngoài ý muốn, thất bại một cái, nguyên bản liền tâm tình không tốt, "Tan tầm cái này ta trước không tính sổ với ngươi, trước đài bên kia nói có người ngoài tiến công ty phát sóng trực tiếp là chuyện như thế nào? Ngươi liêu muội liêu đến trong công ty tới?"
Lục phùng xuyên tính tình không tốt, toàn bộ công ty mọi người đều biết, nhưng là loại này tính tình không hảo đảo cũng không quá nhận người hận.
Nguyên nhân rất đơn giản, mọi người đều cảm thấy ấn lục phùng xuyên cái kia xui xẻo kính, nếu là còn có thể mỗi ngày cùng Tiết thành phi giống nhau vui vui vẻ vẻ vô tâm không phổi kia mới không bình thường đâu!
Nhưng, này cũng không ngại ngại bọn họ đối lục phùng xuyên kính sợ.
Rốt cuộc —— lục phùng xuyên nhưng khống chế bọn họ cuối năm thưởng đâu.
"Lục ca lục ca xin bớt giận ——" phó hạo run run rẩy rẩy cấp lục ca đệ thủy, "Tiết ca cũng chỉ là muốn cho đại gia giải trí một chút, rốt cuộc trong khoảng thời gian này tăng ca thêm đến quá lợi hại......"
"Ngươi cảm thấy nếu không phải bởi vì cái này, Tiết thành phi còn có thể đứng ở chỗ này sao?" Lục phùng xuyên lạnh lùng mà liếc nhìn hắn một cái, tiếp nhận thủy, "Nhưng là cái gì thả lỏng biện pháp không được, liền nói đều không cùng ta nói một tiếng liền lãnh người tới công ty? Tiết thành phi, ngươi......"
"Lục tiên sinh?"
Từ thuần một sắc nam trình tự viên bên trong, đột nhiên toát ra một cái nữ hài trong trẻo thanh âm.
Tiết thành phi mặt xám như tro tàn mà cứng đờ xoay người, rõ ràng lục phùng xuyên chính là bởi vì nàng ở phát hỏa, nàng còn dám chính mình nhảy ra, không có người ngăn đón nàng điểm, nói cho nàng lục phùng xuyên cũng không biết nàng muốn tới sao??
BẠN ĐANG ĐỌC
Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)
Ficção GeralTác giả: Tùng đình Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: nghe nói ảnh hậu Nguyễn huỳnh là một con hành tẩu hình người cẩm lý, không ngừng ôm nàng đùi người đều vận khí nghịch thiên, ngay cả mua nàng danh nghĩa ch...