Tần hành tái kiến Nguyễn huỳnh là ở một hồi đất đấu thầu sẽ thượng, Nguyễn huỳnh đại biểu đấu thầu công ty chỉ là một nhà danh điều chưa biết tiểu công ty, cùng Tần gia so sánh với, kia gia tiểu công ty quả thực không đáng giá nhắc tới, cũng bởi vậy, Nguyễn huỳnh thực mau là có thể trở thành trong công ty có quyền lên tiếng cổ đông.
Nếu Nguyễn huỳnh nguyện ý đầu tư cái này công ty, như vậy khẳng định có chỗ hơn người, điểm này Tần hành tin tưởng không nghi ngờ.
Hai người ở đấu thầu sẽ thượng một chạm mặt, Tần hành tự biết đuối lý, hãy đi trước cùng Nguyễn huỳnh chào hỏi, hắn biết rõ duỗi tay không đánh gương mặt tươi cười người, cười đến phá lệ hiền lành.
"Nguyễn tiểu thư, như vậy xảo?"
Nguyễn huỳnh liếc mắt nhìn hắn, liền một tia ý cười đều bủn xỉn.
"Xảo thật sự, ta đi nơi nào Tần tiên sinh đi nơi nào, quẳng cũng quẳng không ra."
Thấy Nguyễn huỳnh thần sắc mang theo khí, Tần hành tươi cười càng sâu: "Nguyễn tiểu thư ánh mắt hảo, ta là cái tục nhân, đương nhiên là nghe tin lập tức hành động, ngài yên tâm, tương lai có cái gì hảo hạng mục, ta nhất định cũng mang Nguyễn tiểu thư cùng nhau."
Loại này chuyện ma quỷ ai tin ai ngốc, cái gì có tiền cùng nhau kiếm, hôm nay Tần hành tới nơi này cũng không phải là muốn cùng nàng cùng chung phú quý, đó chính là tới cùng nàng đấu thầu!
Nguyễn huỳnh giận dỗi rời đi, Tần hành ngược lại khí định thần nhàn.
Quả nhiên, đấu thầu sẽ ngay từ đầu, Tần hành liền theo sát Nguyễn huỳnh kêu giới, một bước cũng không nhường, thái độ dị thường kiên quyết, Nguyễn huỳnh dám kêu, hắn liền dám cùng.
"Nhìn dáng vẻ, Tần tiên sinh là nhất định phải cùng ta đoạt?"
Này khối đất đều giới 8000, chiếm địa không nhỏ, ấn hiện tại kêu giới, so với hắn mong muốn muốn quý thượng năm ngàn vạn.
Nhưng Tần hành nghĩ đến phía trước từ Nguyễn huỳnh nơi đó được đến chỗ tốt, tham niệm cùng cẩn thận tranh chấp, cuối cùng vẫn là một bước lên trời tham niệm chiếm thượng phong.
"Nguyễn tiểu thư đây là nói chi vậy, đều là trên thương trường chỉ nói chuyện làm ăn......"
Nguyễn huỳnh tức giận đến ngũ quan vặn vẹo, quay đầu cắn răng một cái: "Tiếp tục kêu."
Đến cuối cùng mau vượt qua dự toán bảy tám ngàn vạn nhiều, Tần hành dần dần bắt đầu dao động, muốn bởi vì cái này đắc tội Nguyễn huỳnh, cũng không phải chuyện tốt, đang lúc Tần hành bắt đầu tự hỏi muốn hay không từ bỏ thời điểm, Nguyễn huỳnh dừng tay.
Tần hành nhẹ nhàng thở ra.
Mà giả ý cùng Nguyễn huỳnh hòa hòa khí khí mà nói nói mấy câu sau, Tần hành rời đi khi vẫn là thực vui sướng, Nguyễn huỳnh như vậy muốn miếng đất này, nhất định này khối mà có cái gì không phát hiện vàng chờ hắn khai quật.
Nhưng mà tận hứng mà về Tần hành lại không có chú ý tới Nguyễn huỳnh nhìn chằm chằm hắn đỉnh đầu vi diệu ánh mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)
Ficción GeneralTác giả: Tùng đình Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: nghe nói ảnh hậu Nguyễn huỳnh là một con hành tẩu hình người cẩm lý, không ngừng ôm nàng đùi người đều vận khí nghịch thiên, ngay cả mua nàng danh nghĩa ch...