44 chỉ cẩm lý

885 31 0
                                    

Trình hòa cả đêm cũng chưa ngủ.

Ban ngày cùng trình vĩnh bân câu thông khi đối phương ngu muội tham lam gương mặt ở nàng trong đầu không ngừng xoay quanh, hắn giống chỉ châu chấu giống nhau hấp thụ nàng nhân sinh, chờ nàng bị như tằm ăn lên không còn lúc sau, hắn mới có thể thiện bãi cam hưu.

Nhưng cho đến lúc này, nàng nhân sinh đã bị hắn huỷ hoại.

Trằn trọc khó miên trình hòa đối trình vĩnh bân chán ghét đến cực điểm, nàng duy nhất băn khoăn chính là phụ mẫu của chính mình, cha mẹ tuổi già, nếu trình vĩnh bân thật sự xảy ra chuyện gì, trình hòa lo lắng bọn họ sẽ không chịu nổi.

Nhưng nghĩ vậy sao nhiều năm, cha mẹ trước nay đều không có quan tâm quá nàng, nàng ở tĩnh hải dốc sức làm, cha mẹ chỉ biết hỏi nàng tiền lương nhiều ít, khi nào thăng chức, nàng làm một trăm chuyện tốt, không bằng trình vĩnh bân làm một kiện.

Trình hòa dần dần hạ quyết tâm.

Nàng nhân sinh, không thể bị trình vĩnh bân một nhà huỷ hoại.

"Nguyễn tiểu thư, ta nghĩ kỹ rồi." Ngày hôm sau, trình hòa cấp Nguyễn huỳnh gọi điện thoại, "Trình vĩnh bân tạp ngươi xe, này cảnh khẳng định là muốn báo, nên như thế nào liền như thế nào, ta nghe ngươi."

Nguyễn huỳnh đối trình hòa quyết đoán thực vừa lòng: "Kia hảo, ngươi cho hắn gọi điện thoại, làm trình vĩnh bân tới nhà của ta, miễn bàn xe, liền nói kêu hắn tới thương lượng cho hắn phong khẩu phí sự."

"Tới nhà ngươi, này......"

"Yên tâm, ngươi kêu là đến nơi."

Mà từ trình hòa trong miệng biết được tin tức này Trình gia người mừng rỡ như điên, trình hòa phòng ở không cần phải nói, khẳng định là bọn họ vật trong bàn tay, bên này lại có thể xảo trá Nguyễn huỳnh một bút, có thể nói là ngoài ý muốn chi hỉ.

"Hừ, ta liền nói sao, một cái tiểu cô nương, lại có tiền, chúng ta nhiều người như vậy, không có khả năng sẽ không sợ."

"Này hai số tiền tới tay, đến lúc đó chúng ta lão Trình gia nam nhân các có phân a."

"Trước mua chiếc hảo xe! Mẹ nó, những cái đó kẻ có tiền xe đều mẹ nó vài trăm vạn, chúng ta cũng lộng cái mấy chục vạn khai khai!"

Mấy cái lão ăn lười làm Trình gia nam nhân tụ ở bên nhau, tiền còn không có bắt được tay, đã an bài đến rõ ràng.

Trong đó nhất tích cực chính là trình vĩnh bân, ngay cả Trình gia những người khác đều không biết, liền ở phía trước hai ngày, hắn nghĩ lập tức đem trình hòa phòng ở lộng tới tay liền có tiền, không nhịn xuống lại đi đánh đem đại.

Kết quả đem bọn họ hiện tại trụ phòng ở đều phát ra đi.

Cho nên lần này, mặc kệ là Nguyễn huỳnh phong khẩu phí vẫn là trình hòa phòng ở, hắn đều nhất định phải được.

Kế hoạch hảo lúc sau, trình vĩnh bân đám người mênh mông cuồn cuộn mà dựa theo trình hòa cấp địa chỉ kêu taxi đi tĩnh hải thị nhất phồn hoa khu dân cư, nơi này ở tất cả đều là tĩnh hải thị kẻ có tiền, trình vĩnh bân đoàn người cùng Lưu bà ngoại dường như, xem đến trợn mắt há hốc mồm.

Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ