39 chỉ cẩm lý

947 37 0
                                    

Phá bỏ và di dời phòng sự tình hạ màn lúc sau, 《 kinh mộng 》 diễn viên chính cũng không sai biệt lắm từng cái đóng máy.

Nguyễn huỳnh đóng máy kia một ngày, đoàn phim cho nàng chuẩn bị một cái loại nhỏ vui vẻ đưa tiễn yến, giang tư năm còn đưa cho nàng một bó hoa.

"Đầu bộ điện ảnh đóng máy, cái gì cảm giác?"

Bên kia nhân viên công tác còn ở uống rượu, giang tư năm tìm cái thời cơ đem Nguyễn huỳnh gọi vào bên ngoài ban công.

Gió đêm nhẹ phẩy mà qua, Nguyễn huỳnh cười đến thực nhẹ nhàng: "Còn rất thỏa mãn."

Đi vào thế giới này lúc sau, nguyên bản đối diễn kịch chỉ là có một chút hứng thú Nguyễn huỳnh tìm được rồi làm nàng phát huy sân khấu, bình tĩnh mà xem xét, nàng thực hưởng thụ diễn kịch quá trình, nếu muốn đem diễn kịch trở thành một loại chức nghiệp nói, Nguyễn huỳnh cũng hoàn toàn không bài xích.

Giang tư năm dựa nghiêng lan can, cười nhìn nàng: "Bước tiếp theo có cái gì kế hoạch sao?"

"Đinh tiền bối cho ta một cái cơ hội, mời ta đi tham gia hắn một cái gameshow."

Đinh núi xa bọn họ tiết mục, giang tư năm cũng có điều nghe thấy, nói thật hắn cũng thực cảm thấy hứng thú, nếu không phải công ty quản lý không quá khả năng nguyện ý làm hắn đi tham gia loại này tốn công vô ích tiết mục, hắn cũng là nguyện ý đi thử thử.

Rốt cuộc cấp diễn viên cung cấp loại này khiêu chiến tự mình cơ hội, cũng không quá nhiều, đặc biệt là tới rồi giang tư năm cái này độ cao, trừ phi là đường huy như vậy đại đạo, giống nhau đạo diễn rất ít sẽ —— hoặc là nói là rất ít dám chỉ ra hắn còn có cái gì có thể đề cao điểm.

Cho nên giang tư năm rất là hâm mộ mà đối Nguyễn huỳnh nói: "Đây là cái cơ hội tốt, nếu ngươi muốn chạy sở ngữ băng cái loại này lộ tuyến khả năng đối với ngươi không hề trợ giúp, bất quá ngươi nếu là tưởng nghiêm túc mài giũa kỹ thuật diễn, cơ hội này thực hảo."

Nói lời này thời điểm, giang tư năm trong tiềm thức cũng cho rằng, loại này tiết mục sẽ không khiến cho rất lớn nhiệt độ, bởi vì mấy năm nay vừa lúc là giới giải trí nóng nảy nhất mấy năm, lưu lượng vì vương, chỉ cần diễn viên chính có lưu lượng, cái gì vòng tiền lạn kịch đều có người mua trướng.

Cũng bởi vậy, bọn họ đối 《 kinh mộng 》 phòng bán vé cũng không dám ôm cái gì quá lớn hy vọng.

Đầu năm nay làm cái tổng nghệ đại điện ảnh đều so nghiêm túc đóng phim điện ảnh kiếm tiền, bọn họ loại này điện ảnh lại như thế nào nghiên cứu kịch bản, lại như thế nào mài giũa kỹ thuật diễn, cũng so ra kém có giải trí tính cường điện ảnh.

Nhưng Nguyễn huỳnh biết, cẩm lý APP cho nàng nhiệm vụ này khẳng định là có trọng đại ý nghĩa.

Nói cách khác, cái này tiết mục khẳng định sẽ hỏa, 《 kinh mộng 》 cái này điện ảnh cũng khẳng định sẽ không phác.

"Ta biết, ta sẽ hảo hảo nỗ lực."

Nguyễn huỳnh nhìn giang tư năm trong mắt lập loè kiên định quang.

Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ