Khách sạn lầu sáu sân phơi, giang tư năm một hàng ba người vây quanh ở bày mạt chược trước bàn.
"Ai tư năm, ngươi nói vừa mới khách sạn cửa nam nhân kia là Nguyễn huỳnh người nào a?" Khi khải hồi tưởng khởi lục phùng xuyên bộ dạng khí chất, lại nói, "Hắn kia bộ tây trang, phù hiệu tay áo là Italy thủ công, thoạt nhìn bình thường, nhưng ít nhất 30 vạn hướng lên trên......"
Giang tư năm nghe xong chỉ là cười cười, không nói chuyện.
Không thấy được muốn phản ứng, khi khải cảm thấy thực không thú vị:
"Thật không thèm để ý? Ta xem ngươi đối Nguyễn huỳnh rất chú ý a, còn tưởng đem mục muộn giới thiệu cho hắn, phía trước chúng ta đại ảnh hậu muốn cho ngươi dẫn tiến một chút, ngươi đều luyến tiếc."
Hắn nghe xong lắc đầu: "Tống gia không được, nàng chịu không nổi hắn."
"Kia Nguyễn huỳnh liền chịu được?" Khi khải cười nhạo một tiếng, "Không phải ta nói, liền mục muộn cái kia tính cách, cái nào minh tinh chịu được? Ta cảm thấy Nguyễn huỳnh người khá tốt, ngươi như thế nào một hai phải lấy mục muộn hố nàng?"
Giang tư năm sờ sờ pha lê ly ly duyên: "Có một số việc ta làm không được, nhưng là nàng nói không chừng có thể làm được."
Nghe xong lời này, khi khải càng là mắt trợn trắng:
"Ngươi làm không được? Làm rõ ràng, lấy ngươi hiện tại tuổi tác, quốc nội có thể đạt tới ngươi cái này độ cao diễn viên có mấy cái? Mục muộn nói ngươi bước ra biên giới quá miễn cưỡng, ta xem năng lực của hắn cùng ánh mắt cũng giống nhau, hắn trước kia thuộc hạ những cái đó ngoại quốc minh tinh, cũng không gặp đều ở Hollywood đăng đỉnh a!"
Giang tư năm biết khi khải xem mục muộn không vừa mắt, nhưng bình tĩnh mà xem xét, mục muộn nhân mạch tài nguyên, tuyệt đối là quốc nội bất luận cái gì một cái người đại diện đều không thể bằng được.
Nhưng đồng thời, hắn cũng là đem kiếm hai lưỡi.
Có thể hay không nhập mục muộn coi trọng, liền phải xem Nguyễn huỳnh chính mình năng lực.
Một bên giang tư năm trợ lý nghe hai người đấu võ mồm, hắn lại không dám xen mồm, thấy khi khải còn muốn nói cái gì, hắn vội vàng đánh gãy nói:
"Nguyễn tiểu thư tới."
Mấy người quay đầu vừa thấy, Nguyễn huỳnh, chung nguyệt còn có lục phùng xuyên ba người đều triều bên này đi tới, giang tư năm đứng dậy cười nói: "May mắn ngươi đã đến rồi, bằng không hôm nay chúng ta thật đúng là thấu không đồng đều người."
Nguyễn huỳnh thấy giang tư năm trợ lý đứng dậy nhường chỗ ngồi, biên làm lục phùng xuyên đi theo nàng cùng nhau ở bên cạnh bàn ngồi xuống.
"Dù sao ta ngày mai không đi phim trường, còn không bằng đánh bài tới tống cổ thời gian đâu." Nguyễn huỳnh nhìn nhìn lục phùng xuyên, lại giới thiệu, "Đây là ta bằng hữu lục phùng xuyên, vốn là nghĩ đến thăm ban, kết quả đã tới chậm điểm."
Lục phùng xuyên cùng giang tư năm cùng khi khải theo thứ tự bắt tay giới thiệu.
Đối với người trưởng thành mà nói, bài cục cùng rượu cục không sai biệt lắm, là quan trọng xã giao trường hợp chi nhất, đặc biệt là giang tư năm cùng khi khải loại này trà trộn giới giải trí lão bánh quẩy, cờ bài loại trò chơi chơi đến độ không tồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)
Fiksi UmumTác giả: Tùng đình Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: nghe nói ảnh hậu Nguyễn huỳnh là một con hành tẩu hình người cẩm lý, không ngừng ôm nàng đùi người đều vận khí nghịch thiên, ngay cả mua nàng danh nghĩa ch...