68 chỉ cẩm lý

862 28 0
                                    

Tiệc mừng thọ trong lúc, lầu một sở hữu phòng đều là đối ngoại mở ra, dù sao cũng là Lục thị người cầm quyền tiệc mừng thọ, khách nhưng không chỉ là tới cấp lão gia tử chúc thọ, loại này tụ tập tĩnh hải thị các gia thương nghiệp cá sấu khổng lồ trường hợp, nói đến sinh ý cũng không ở số ít.

Lục gia tự nhiên cũng thực tri kỷ cung cấp lầu một phòng làm độc lập phòng khách, muốn đơn độc tâm sự, cùng lầu một trong nhà phục vụ sinh chào hỏi một cái là được.

Huống chi là Tần gia Tần nhị thiếu gia đâu?

Lúc này Tần tranh còn nhớ phía trước cùng lục phùng xuyên đánh đối mặt khi nơi chốn bị so đi xuống kia phân khuất nhục, hắn vốn tưởng rằng hiện tại chính mình công thành danh toại, ở tĩnh hải thị nấn ná nhiều năm, mặc hắn lục phùng xuyên ở nước ngoài nhiều phong cảnh đắc ý, về nước sau cũng so bất quá hắn thành tựu.

Ai có thể nghĩ đến nhân gia chính là đàn ông dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, đừng nhìn từ nhỏ bên ngoài tin đồn nhảm nhí nói hắn là cái tai tinh, nhưng lục phùng xuyên đại sự thượng nhưng thật ra không hàm hồ, khi còn nhỏ bị bắt cóc có thể chính mình từ chim không thèm ỉa vùng núi bò lại tới, trưởng thành nghe nói ở nước ngoài gặp phải hắc / giúp bắn nhau cư nhiên cũng có thể nhặt về một cái mệnh.

Này mẹ nó là cái gì tai tinh!? Mệnh như vậy ngạnh sao??

Tần tranh trong mắt bịt kín một tầng tầng khói mù, lục phùng xuyên lần này phong cảnh về nước không nói, sự tình trước kia, phiên thiên cũng không đề cập tới, nhưng Tần tranh không nghĩ tới chính là, chính mình khó được nhìn thượng một cái cảm thấy hứng thú nữ nhân, lục phùng xuyên cũng muốn cùng chính mình đoạt!

Thật là âm hồn không tan! Này vương bát đản, thật đúng là tính toán ở hắn trên đầu dẫm cả đời?

"Tần tiên sinh." Hắn bí thư mở cửa, hơi hơi khom lưng nói, "Nguyễn tiểu thư tới."

Ngẩng đầu vừa thấy, đứng ở trước cửa khuôn mặt đạm mạc nữ hài đúng là Nguyễn huỳnh.

Tần tranh nhìn đến thật là nàng một người tới, câu môi cười, trong lòng nhiều vài phần thưởng thức.

Nguyễn huỳnh này nữ hài nguyên bản liền cùng những cái đó giới giải trí nữ nhân bất đồng, trên người nàng có cổ kính, mặt ngoài nhìn qua ngoan đến cùng mèo Ragdoll dường như, lượng ra móng vuốt tới rồi lại có thể cào đến da người khai thịt bong.

Càng là thuần phục không được, mới càng đến dẫn người hứng thú ngang nhiên.

"Lục tiên sinh không bồi ngươi?"

Nguyễn huỳnh mới vừa bước vào tới một bước, liền nghe được phía sau bí thư đem cửa đóng lại động tĩnh.

"Phùng xuyên có chuyện của hắn muốn vội, không giống Tần tiên sinh như vậy nhàn." Nguyễn huỳnh nhưng thật ra một chút không sợ, thong dong mà ở trên sô pha ngồi xuống, "Ta phát hiện Tần tiên sinh cả ngày nhưng thật ra rất nhàn, không phải đi phim trường hạt chuyển, chính là chiếu cố nữ diễn viên."

Một ngụm một cái lục phùng xuyên, Tần tranh mới vừa giơ lên tươi cười, lại một chút yên lặng đi xuống.

"Nguyễn huỳnh, ngươi là cái người thông minh." Mặt trầm xuống Tần tranh dần dần lộ ra hắn bảo thủ, lãnh ngạo tự đại chân thật bộ mặt, "Lục gia cái gì trình tự, Văn gia cái gì trình tự, ngươi vẫn là cái diễn viên, thật sự cho rằng Lục gia có thể tiếp nhận ngươi?"

Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ