90 chỉ cẩm lý

829 24 0
                                    

"...... Ta còn tưởng rằng có cái gì kính bạo tin tức đâu, ta quần đều cởi ngươi liền cho ta giảng cái này?"

Diệp diệu nhiên nghe xong Nguyễn huỳnh nói hết lúc sau, tức khắc cảm thấy đần độn vô vị.

"Diệp tiểu thư, ở ngươi bạn gái trước mặt chú ý hạ ngươi tìm từ." Nguyễn huỳnh tiếp nhận tiểu nữ bằng hữu truyền đạt rượu Cocktail, rất là không phục mà phản bác.

Diệp diệu nhiên lại vẫn là kia phó người từng trải bộ dáng: "Đều đối thượng mắt, hôn một cái liền chạy xem như chuyện gì a? Ngươi xem ta cùng nhà ta bảo bối nhi, ánh mắt đầu tiên thiên lôi câu địa hỏa, đối thượng trực tiếp liền đẩy một ngủ, ngươi như vậy dong dong dài dài......"

Nói xong diệp diệu nhiên nhớ tới cái gì, lại hỏi: "Hai ngươi nhận thức đã bao lâu?"

Nguyễn huỳnh đờ đẫn đáp: "Non nửa năm."

"!??Ta không nghe lầm, non nửa năm liền vừa mới hôn một cái??" Diệp diệu nhiên thật là hận sắt không thành thép, "Thân ái, muốn đổi thành ta, nhận thức non nửa năm ta đều mau ngủ nị."

Tiểu nữ bằng hữu ở bên cạnh nghe xong, mắt đẹp oán trách mà quét lại đây, diệp diệu nhiên thấy lập tức lại dán trương gương mặt tươi cười đi lên, hai người lẩm nhẩm lầm nhầm trong chốc lát, tiểu nữ bằng hữu mặt mày hớn hở, thuận thế lại hôn ở cùng nhau.

Nguyễn huỳnh đối này đối tình lữ thường thường liền cầm lòng không đậu mà hình ảnh tập mãi thành thói quen, nhân cơ hội này nàng lại bắt đầu một vòng trầm tư.

Nói đến cùng, nàng chính là không xác định lục phùng xuyên là nghĩ như thế nào nàng.

Cái kia hôn nhưng tham khảo giá trị không nhiều lắm, nam nhân trước nay liền không phải sẽ đối đưa tới cửa nữ hài cự tuyệt sinh vật, điểm này Nguyễn huỳnh ở kiếp trước hồ bằng cẩu hữu trên người xem đến rõ ràng.

Nhưng Nguyễn huỳnh xác xác thật thật ở lục phùng xuyên trong mắt thấy được nàng muốn ý loạn tình mê.

Hắn động tâm?

Ở cái kia hôn phía trước vẫn là lúc sau?

Hoặc là nói cũng không có động tâm, nếu không như thế nào giải thích khoảng cách cái kia hôn đã qua đi mười hai tiếng đồng hồ, lục phùng xuyên bên kia lại không hề âm tín?

Suy nghĩ nửa ngày không nghĩ ra, nhưng Nguyễn huỳnh cũng không nghĩ chủ động đi dò hỏi, như vậy quá hạ giá, đơn giản nàng là cái bận rộn Đại lão bản, vĩnh viễn cũng không thiếu chiếm cứ nàng tinh lực bận rộn sự vụ.

Tối hôm qua nàng mới vừa ở Weibo chuyển phát trầm bích châu báu tân phẩm quảng cáo, bởi vậy từ thiện tiệc tối nhiệt độ, cái này từ Nguyễn huỳnh thiết kế châu báu nhãn hiệu cũng nhanh chóng đã chịu chú ý.

Hơn nữa rất nhiều cùng Nguyễn huỳnh giao hảo đại bài minh tinh cũng sôi nổi chuyển phát Nguyễn huỳnh Weibo, tốt nhất cười chính là, phía trước cùng nhau chụp 《 chiến gió tây 》 lão tiền bối Lý minh tân cũng đã phát cái Weibo nói ——

【 nghe nói đây là nữ nhi của ta thiết kế? 】

Hơi chút chú ý Nguyễn huỳnh người đều biết, này nói chính là 《 chiến gió tây 》 Nguyễn huỳnh cùng Lý minh tân quan hệ.

Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ