118 chỉ cẩm lý

613 20 0
                                    

Lục phùng xuyên nói được nhẹ nhàng bâng quơ, nhưng mà nghe vào Nguyễn huỳnh lỗ tai, lại là đừng loại không giống nhau cảm giác.

Loại này kiên định cảm giác an toàn, lệnh Nguyễn huỳnh bỗng nhiên liền đa sầu đa cảm lên.

Nàng lập tức bổ nhào vào lục phùng xuyên trong lòng ngực, gắt gao mà ôm lấy hắn, giống chỉ làm nũng ấu miêu giống nhau, cuộn tròn thành nho nhỏ một đoàn, ôm vào trong ngực đáng yêu đến làm người một chút tính tình đều không có.

"Ta tưởng ta ba mẹ."

Lục phùng xuyên động tác một đốn, không có nói vô dụng an ủi, mà là ôn nhu mà ôm lấy nàng nói: "Ngày mai đưa ngươi về nhà một chuyến?"

Nguyễn huỳnh lại đem hắn ôm càng chặt hơn, nói cái gì cũng chưa nói, hắn chỉ nghe được một tiếng như có như không thở dài.

"Không cần, ta ngày mai còn muốn đi chụp tạp chí bìa mặt, mục muộn tận dụng mọi thứ cho ta an bài, cái kia Chu Bái Bì chính là xem không được ta nghỉ ngơi một ngày."

Lúc này Nguyễn huỳnh thoát khỏi về điểm này khó được u sầu, lại cùng lục phùng xuyên đàm luận nổi lên chuyện khác.

"Phía trước ngươi không phải hỏi ta lâm cẩn hoan sự tình như thế nào giải quyết sao? Ta đã nghĩ tới biện pháp giải quyết, ngươi muốn nghe sao?"

Nguyễn huỳnh ngồi dậy, một đôi sáng ngời mắt gắt gao nhìn chằm chằm hắn, một bộ chờ hắn khen ngợi bộ dáng.

Lục phùng xuyên liền theo nàng hỏi: "Biện pháp gì?"

Quả nhiên, Nguyễn huỳnh mặt mày hớn hở mà đem nàng ý tưởng cùng nói, còn nói: "Ta thông minh?"

Lục phùng xuyên chần chờ một giây, theo sau nói: "Thông minh, chẳng qua lần này lúc sau ngươi vẫn là đừng đem thân phận của ngươi cất giấu, đỡ phải không duyên cớ vô cớ bị oan uổng khí, không đáng."

"Ta biết đến, lần này lúc sau bọn họ đều sẽ biết ta là trăm áo cổ đông thân phận, Tần quân bên kia, ta cũng sẽ đi đi lại đi lại, nhiều tham gia mấy cái trăm áo hạng mục, nếu ta có thể chứng minh chính mình có thể cho bọn họ mang đến rất lớn ích lợi, bọn họ cũng khẳng định sẽ nguyên nhân giữ gìn ta ích lợi......"

Lục phùng xuyên buông xuống trong tay công tác lẳng lặng mà nghe Nguyễn huỳnh giảng chuyện của nàng, hắn cảm thấy Nguyễn huỳnh kỳ thật thực thông minh, tuy rằng một ít chi tiết địa phương còn chờ thương thảo, nhưng đại phương hướng nàng cơ hồ không có bất luận vấn đề gì.

Loại này tầm mắt cùng khí độ, không giống như là Văn gia loại người này gia có thể bồi dưỡng ra tới.

Hắn sờ sờ Nguyễn huỳnh đầu, hắn nữ hài có viễn siêu với nàng tuổi trí tuệ, điểm này đã làm hắn vì này tự hào.

Mà những cái đó bé nhỏ không đáng kể phiền toái nhỏ, khiến cho hắn tới giúp nàng giải quyết.

Vì thế quay chụp 《 Long Uyên 》 sau một tháng cứ theo lẽ thường tiến hành, tuy rằng mỗi cái đoàn phim ở quay chụp thời điểm đều sẽ chia làm vài cái bất đồng tổ đồng thời tiến hành tới nhanh hơn tiến độ, nhưng giống 《 Long Uyên 》 như vậy, còn thực sự hiếm thấy.

Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ