50 chỉ cẩm lý

947 29 0
                                    

Thân là trăm áo truyền thông Đại lão bản Tần tranh cháu trai, Tần quân tuy rằng mới 27 tuổi, nhưng ở giới giải trí nội bộ người thấy cũng nửa thật nửa giả mà kêu một tiếng Tần thiếu.

Mà hôm nay Tần quân tới 《 ngày mai diễn viên 》 phim trường, tắc hoàn toàn là vì quý dao.

Đang ở thu 《 ngày mai diễn viên 》 tới rồi giám khảo lời bình phân đoạn, sân khấu thượng đứng hai vị diễn viên, một cái là quay chụp quảng cáo xuất đạo quý dao, một cái khác là khoảng thời gian trước có mặt trái tin tức tạ lả lướt.

Ngồi ở giám khảo tịch ở giữa hoắc thâm nhìn tạ lả lướt:

"...... Kỳ thật ngươi nhân vật này, còn có nhiều hơn phát huy không gian, có rất nhiều có thể khai quật chi tiết, nhưng ngươi diễn đến liền hơi chút hình thức hóa một chút, ngươi khóc, không phải nhân vật này ở khóc, chỉ là ngươi ở khóc mà thôi......"

Lại lời bình quý dao biểu diễn: "Quý dao cái này tân nhân làm ta có loại trước mắt sáng ngời cảm giác, rất có tinh thần phấn chấn, thực tự tin, kỹ xảo thượng còn có vụng về địa phương, nhưng là diễn thật sự có linh khí."

Ngồi ở tổng đạo diễn bên người Tần quân nghe xong, văn nhã tú khí khuôn mặt hiện ra tự hào ý cười.

Hắn thích nữ hài tử, khẳng định là ưu tú nhất.

Người chủ trì lại thỉnh một vị khác giám khảo Tống gia lời bình.

Điều chỉnh tốt microphone, Tống gia thanh lãnh đôi mắt đảo qua trên đài đứng tạ lả lướt mặt, nhìn nàng ánh mắt tỏa định tạ lả lướt, bên cạnh hoắc thâm nhớ tới thượng một hồi tình cảnh, trong lòng ám đạo không tốt.

Quả nhiên, Tống gia một mở miệng liền không phải cái gì lời hay.

"Ta không quá minh bạch ngươi ở trên đài đang làm gì."

Ánh đèn ngắm nhìn trung tâm, tạ lả lướt miễn cưỡng duy trì đạm cười hoàn toàn cứng đờ.

Tống gia phảng phất cũng không rõ ràng chính mình nói gì đó nhất châm kiến huyết khắc nghiệt lời nói, nàng vẫn cứ lãnh ngạo mà tiếp tục nói: "Tạ lả lướt, ta biểu diễn làm ta cảm thấy ngươi không giống diễn viên, càng giống người máy, chính là ở không ngừng cắt biểu tình, đọc lời kịch mà thôi."

Tần quân hơi hơi nhướng mày.

Cái này giám khảo miệng cũng quá độc?

Không biết chờ lát nữa sẽ như thế nào lời bình quý dao.

"Đến nỗi quý dao......" Tống gia xem người thời điểm, luôn là tự mang theo một chút cao cao tại thượng ngạo mạn, "Hai người các ngươi kỳ thật ta một cái đều không nghĩ lưu, bởi vì quý dao ngươi nhân vật tương đối gần sát sinh hoạt, cho nên ngươi cơ bản bản sắc biểu diễn liền có thể, thể hiện không ra cái gì kỹ thuật diễn."

Cái này kịch bản, đúng là Tần quân tự mình chọn, vì chính là làm quý dao có thể càng dễ dàng thăng cấp, bất quá quý dao bản nhân cũng không cảm kích.

Tống gia sở dĩ nói như vậy, cũng là vì biết quý dao sau lưng có người, nàng không quen nhìn.

Ở đây giám khảo, cũng chỉ có Tống gia dám như vậy nói thẳng không cố kỵ.

Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ