Ra quý dao chuyện này sau, hai cái bảo tiêu nguyên tưởng rằng sẽ đã chịu Nguyễn huỳnh trách cứ, không nghĩ tới Nguyễn huỳnh không chỉ có không có bất luận cái gì bất mãn, thậm chí còn đột nhiên hưng phấn lên.
"Độ cao đề phòng a, đối phương muốn ra tay, chúng ta chuẩn bị nghênh chiến a!"
Bảo tiêu: "......???"
Không chỉ là bảo tiêu, liền mục muộn cũng đem này trở thành là Nguyễn huỳnh gián đoạn tính mà não trừu, tập mãi thành thói quen mà có lệ:
"Hảo hảo hảo, ngươi trước nhìn xem kịch bản, trận này diễn khó khăn không thấp, ngươi nếu là diễn không tốt, sở yến hơi chút động điểm tâm tư tưởng phải vì khó ngươi, ngươi phải ở trong nước bị này dòng nước hướng vài tiếng đồng hồ."
Hiện tại toàn bộ phim trường đang ở chuẩn bị, chính là Nguyễn huỳnh chờ lát nữa muốn chụp ở trong nước suất diễn, đoàn phim đãi cái này vùng hoang vu dã ngoại, có một cái vị kém không thấp dòng nước, mãnh liệt dòng nước từ chỗ cao cọ rửa mà xuống, bình thường dưới tình huống, cho dù là sẽ bơi lội người, tại đây loại trong nước cũng không có khả năng còn sống.
Đương nhiên, hiện trường đóng phim không có khả năng thật làm diễn viên mạo loại này nguy hiểm, chụp trong quá trình diễn viên đều sẽ treo dây thép, có cái gì túm chặt, khẳng định sẽ không bị hướng chạy.
Nhưng một bên tại đây loại nguy hiểm dòng nước trung chịu đựng thật lớn lực lượng đánh sâu vào, còn muốn một bên diễn kịch, xác thật khó khăn rất cao.
"Thật không cần thế thân?" Mục muộn lại lần nữa xác nhận, "Tìm cái chuyên nghiệp nhân viên giúp ngươi đem trong nước này bộ phận chụp, hậu kỳ ngươi lại trở về tìm cái an toàn địa phương chụp, không cần thiết mạo loại này hiểm, nhân gia là chuyên nghiệp không thành vấn đề, ngươi này tiểu thân thể đi xuống đi xuống chụp lâu như vậy, phỏng chừng quá sức."
Bất quá lời nói là nói như vậy, mục muộn cảm thấy Nguyễn huỳnh hơn phân nửa vẫn là sẽ không đồng ý dùng thế thân, rốt cuộc lấy Nguyễn huỳnh bừa bãi kính, khẳng định vẫn là câu nói kia ——
"Có thể sử dụng bao lâu?" Nguyễn huỳnh cằm vừa nhấc, giữa mày tất cả đều là tự tin, "Ta một lần là có thể quá."
Sớm đoán được Nguyễn huỳnh sẽ là cái này trả lời, mục muộn tuy rằng cảm thấy nàng có điểm cuồng vọng, bất quá nghĩ nghĩ thực lực của nàng, lại không cảm thấy nàng lời nói thực kiêu ngạo, rốt cuộc nàng xác thật có thể làm được.
Chờ đến sở yến xử lý xong quý dao bên kia sự tình, lại thuận tiện "Kiểm tra" một chút dây thép vấn đề, trở về thời điểm phim trường phương tiện cùng diễn viên tất cả đều đã chuẩn bị ổn thoả.
Trận này diễn, lại thêm ngày mai một hồi chụp xong, Nguyễn huỳnh ở cái này đoàn phim sở hữu suất diễn liền hoàn toàn kết thúc.
Ngồi ở màn ảnh trước mặt sở yến lẳng lặng mà nhìn bên kia đang ở chuẩn bị vào nước Nguyễn huỳnh, nhân viên công tác đang ở cho nàng mang hảo dây thép, đương nhiên, chỉ bằng vào cái này quá trình, là rất khó phát hiện có cái gì vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)
Ficción GeneralTác giả: Tùng đình Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: nghe nói ảnh hậu Nguyễn huỳnh là một con hành tẩu hình người cẩm lý, không ngừng ôm nàng đùi người đều vận khí nghịch thiên, ngay cả mua nàng danh nghĩa ch...