34 chỉ cẩm lý

960 34 0
                                    

Nguyễn huỳnh đối đồ ăn bắt bẻ trình độ, cũng liền lược thua kém nàng đối bạn trai bắt bẻ trình độ, loại này đồ vật chính là ngươi chỉ cần gặp qua tốt nhất, liền tuyệt không sẽ tạm chấp nhận kém.

...... Tuy rằng nàng cũng chưa đứng đắn nói qua luyến ái, nhưng dù sao chính là đạo lý này.

Cho nên Nguyễn huỳnh ngày thường chỉ cần có cải thiện thức ăn cơ hội, đều sẽ không bỏ qua, cấp Ellen đề cử ăn ngon nhà ăn liền cùng cấp tiểu tỷ muội an lợi, đối nàng tới nói cũng chỉ là chuyện nhỏ không tốn sức gì, thu đối phương tiền Nguyễn huỳnh đều cảm thấy có điểm ngượng ngùng.

Bất quá đối phương từ lúc bắt đầu chỉ ăn cơm Tây đến nếm thử Hoa Quốc đồ ăn, cuối cùng cư nhiên so nàng còn si mê Hoa Quốc đồ ăn, điểm này là Nguyễn huỳnh không nghĩ tới.

"Thật xảo a, Crieff tiên sinh, không nghĩ tới lại ở chỗ này đụng tới ngươi."

"Ta cũng thực ngoài ý muốn, Nguyễn tiểu thư, ngươi tennis kỹ thuật thật là ngoài dự đoán mọi người."

Nguyễn huỳnh trước tạm dừng cùng phong dự thi đấu, cố thấm ở phong dự nhiệt thân khoảng cách đã khôi phục thể lực, liền cùng phong dự lại đánh trong chốc lát nóng người.

Phong dự cũng biết tới cái này câu lạc bộ người phi phú tức quý, cái này người nước ngoài bên người còn có một người vây quanh xoay quanh, phong dự không dám khinh thường hắn, mượn cơ hội dừng lại hỏi một chút cố thấm.

"...... Cái kia người nước ngoài, ngươi nhận thức sao?"

Cố thấm vừa mới cũng cùng Ellen đánh cái đối mặt, hiển nhiên là gặp qua Ellen, nàng gật gật đầu: "Phía trước cùng huỳnh huỳnh ăn cơm thời điểm đụng tới, hình như là ở Manhattan thượng đông khu phú hào, ở Wall Street công tác......"

Phú hào nếu có cấp bậc nói, tương đương với tiểu phú hào cấp trung đẳng phú hào làm công, trung đẳng phú hào cấp đỉnh cấp phú hào làm công.

Cố gia tuy rằng chỉ là tiểu phú hào, nhưng phong gia tư bản là tuyệt đối có thể ngạo thị Manhattan rất nhiều kẻ có tiền, cho nên phong dự nhưng thật ra cũng không sợ hãi.

Chỉ là hắn không rõ, hắn đã điều tra quá Nguyễn huỳnh nhân mạch võng, Văn gia cùng cố gia không sai biệt lắm, cũng cũng không có tra được bất luận cái gì Nguyễn huỳnh bị bao dưỡng linh tinh tin tức.

Như vậy Nguyễn huỳnh là dựa vào cái gì có thể cùng cái này trình tự người bảo trì loại này cùng loại bằng hữu quan hệ đâu?

Phong dự đương nhiên không thể tưởng được Nguyễn huỳnh là bằng vào mỹ thực kết giao đến Ellen.

Bất quá, nếu Nguyễn huỳnh thật là sinh ra bình thường gia đình, tự nhiên cũng cùng Ellen không hề tiếng nói chung.

"...... Muốn nhìn ta cùng vị này phong tiên sinh thi đấu sao?" Nguyễn huỳnh cười hỏi, "Ta tennis đánh đến còn hành, ngươi nhìn tuyệt không sẽ có hại."

Ellen nhún nhún vai: "Ta tại sao lại không chứ?"

Cầm vợt bóng lên sân khấu, Nguyễn huỳnh cân nhắc chính mình cũng không thể quá phiêu, tuy rằng phong dự đã 40 xuất đầu, nhưng hắn thoạt nhìn chính là thường tới loại này câu lạc bộ tay già đời, nghiêm túc đánh lên tới, Nguyễn huỳnh loại này sơ với luyện tập cũng không nhất định có thể đánh thắng được hắn.

Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ