66 chỉ cẩm lý

874 24 0
                                    

Bình tĩnh mà xem xét, lục phùng xuyên đối điện ảnh kịch ngành sản xuất không có bất luận cái gì thành kiến.

Văn hóa là mềm thực lực, khoa học kỹ thuật là ngạnh thực lực, ở hắn xem ra, hai cái thiếu cái nào đều không được.

Nhưng là Tần tranh loại này khinh miệt miệng lưỡi, cố ý nói loại này nói mát, lệnh nguyên bản không nghĩ cùng hắn so đo lục phùng xuyên nghiêm túc vài phần.

Mà cùng lúc đó, bị lục phùng xuyên dỗi trở về Tần tranh hiển nhiên ý nan bình, ở không đua Lục gia cùng Tần gia địa vị dưới tình huống, Tần tranh tự giác chính mình thành tựu có thể so lục phùng xuyên lớn hơn, cái gì vì quốc gia làm cống hiến, chẳng qua là dùng để che dấu chính mình vô năng lấy cớ thôi.

Trăm áo truyền thông hiện giờ là truyền thông công ty trung long đầu lão đại, thị giá trị 300 trăm triệu, cấp toàn bộ Tần thị gia tộc mang đến nhiều ít lợi nhuận?

Ở Tần gia, hắn nói chuyện so với hắn ca còn muốn xen vào dùng, đây đều là dựa chính hắn đôi tay dốc sức làm tới!

Lục phùng xuyên trừ bỏ bằng cấp cao, trong nhà so Tần gia có tiền ở ngoài, còn thừa cái gì?

Liền hắn cái kia còn không có đưa ra thị trường khoa học kỹ thuật công ty, tiền đồ chưa biết, chẳng sợ thực sự có cái gì thế giới tuyến đầu thành tựu, kia cũng đến chờ đến hắn bảy tám chục tuổi mới có hy vọng!

"...... Ta nghe nói, Lục tiên sinh khoa học kỹ thuật công ty đang ở tiến hành C luân góp vốn?" Tần tranh lắc nhẹ trong tay champagne ly, bị lục phùng xuyên dỗi đến cứng đờ sắc mặt dần dần hòa hoãn, "Lục tiên sinh tựa hồ không tiếp thu gia tộc trợ giúp, bất quá chúng ta bạn cùng lứa tuổi, Lục tiên sinh nếu là thiếu tài chính, ta có thể cho ngươi hỗ trợ."

Lục phùng xuyên tựa hồ nghe tới rồi cái gì buồn cười sự tình, khẽ động khóe miệng, nhẹ nhàng lắc đầu.

"Chỉ sợ không cần phải phiền toái Tần tiên sinh." Hắn bên môi nhìn đạm cười, đạm mạc gian mang theo một tia danh môn xuất thân tự phụ, "C luân bảy trăm triệu đôla góp vốn, chúng ta công ty đã hoàn thành."

...... Bảy trăm triệu đôla!?

Tần tranh đầu ngón tay lạnh cả người, theo hắn biết, lục phùng xuyên công ty hiện tại đều còn chưa bắt đầu chính thức lợi nhuận.

Hắn làm cái gì nghiên cứu như vậy thiêu tiền!!??

Hắn bên người Nguyễn huỳnh chớp chớp mắt: "Góp vốn? Các ngươi công ty nghiên cứu thực thiếu tiền sao?"

Nghe trạm trong khoảng thời gian này liền ở trù bị thành lập phòng làm việc sự tình, cho nên Nguyễn huỳnh cũng đối này đó thương nghiệp thượng sự tình nhiều chút hứng thú.

Bất quá khác nghề như cách núi, lục phùng xuyên nhất thời cũng vô pháp giải thích đến quá rõ ràng, liền đơn giản nói:

"Chúng ta công ty nghiên cứu phát minh xương vỏ ngoài người máy hạng mục, ở tài chính phương diện nhu cầu khá lớn, bất quá muốn cho chúng ta góp vốn cơ cấu rất nhiều, cho nên tài chính phương diện cũng hoàn toàn không thiếu."

Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ