130 chỉ cẩm lý

584 20 0
                                    

Như thế nào ở bên nhau?

Này vấn đề hỏi đến đã có thể có điểm bao la, muốn nói rõ, ở không có chuyện trước chuẩn bị dưới tình huống, nói ra giống nhau đều sẽ là tương đương tường tận quá trình.

Trần tuyết án bảo đảm, các nàng bắt được khẳng định là trực tiếp phỏng vấn tư liệu.

Nguyễn huỳnh hồi ức một chút hai người ở bên nhau đủ loại trải qua, thiên ngôn vạn ngữ, Nguyễn huỳnh cảm thấy tổng kết lên cũng rất đơn giản:

"Lục tiên sinh vận khí chẳng ra gì, gặp được ta sau phát hiện ta có thể cho nàng đổi vận, vừa lúc ta cũng cảm thấy hắn lớn lên đẹp, đôi ta ăn nhịp với nhau, liền quyết định ở bên nhau."

Trần tuyết án: "......???"

Chung nguyệt yên lặng xoay người, quyết định vẫn là cấp mục muộn trước gọi điện thoại thông báo, dù sao nàng là ngăn không được Nguyễn huỳnh, ở Nguyễn huỳnh nói ra càng kính bạo nói phía trước, tổng muốn tìm cá nhân khống chế một chút nàng.

Nguyễn huỳnh cảm thấy lời này cũng không có cái gì vấn đề, hơn nữa cảm thấy vấn đề này liền tính trả lời xong rồi, đương nhiên mà chờ chủ biên tiếp theo cái vấn đề.

Chủ biên cũng bị Nguyễn huỳnh này thao tác khiến cho sửng sốt sửng sốt, thông thường loại này minh tinh thăm hỏi đều là trước đó mài giũa tốt lời kịch, xác thật rất ít lâm thời thêm vấn đề, nhưng nàng cũng không nghĩ tới đối mặt lâm thời thêm vấn đề, Nguyễn huỳnh trả lời phong cách cùng phía trước có thể kém nhiều như vậy!

"...... Nguyễn tiểu thư thật là hài hước a......"

Trần tuyết án ngoài cười nhưng trong không cười mà khẽ động khóe miệng.

Nguyễn huỳnh phản ứng nhanh như vậy là trần tuyết án ngoài ý liệu, nhưng không đào ra cái gì có bạo điểm nội dung, trần tuyết án đều cảm thấy này cô phụ hôm nay ban cơ hội tốt.

Trực tiếp đương sự phỏng vấn a, giới giải trí độc nhất phân a, này video hướng Weibo một phóng, hạ kỳ doanh số tuyệt đối cọ cọ dâng lên a!

Trần tuyết án định định thần, tiếp tục hỏi: "...... Phía trước trên mạng truyền một ít có quan hệ Nguyễn tiểu thư □□, hiện tại Lục tiên sinh đứng ra làm sáng tỏ, không biết Nguyễn tiểu thư là thấy thế nào chuyện này đâu?"

Lần này tổng có thể hảo hảo trả lời, không chỉnh cái gì chuyện xấu!

Đây chính là đưa tới cửa bán thảm thêm tẩy trắng chính mình kéo hảo cảm độ cơ hội tốt!

Nhưng mà trần tuyết án đối Nguyễn huỳnh hiển nhiên không có một cái chính xác nhận thức, hoành hành ngang ngược quán đại tiểu thư như thế nào sẽ để ý ngoại giới đối chính mình cái nhìn? Nàng lại không phải chịu không nổi sóng gió pha lê tâm.

Vì thế Nguyễn huỳnh tương đương khí phách sau này một dựa, vẻ mặt vân đạm phong khinh, rất có gặp biến bất kinh bá tổng phong phạm:

"Nga, ta xem Weibo có chút cô nương nói giỡn nói muốn cho không cầu bao dưỡng."

Trần tuyết án vừa nghe, này manh mối có điểm không đúng.

Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ