37 chỉ cẩm lý

929 31 0
                                    

Nếu nếu là Nguyễn huỳnh nếu là biết nghe hạ hiện tại suy nghĩ gì đó lời nói, nhất định sẽ nói cho nàng ——

Liền tính là thân sinh cha mẹ, cảm tình cũng là yêu cầu giữ gìn.

"Hạ hạ tới?" Nghe trường phong đẩy mở cửa liền nhìn đến nghe hạ một người đứng ở một bên, thần sắc có chút ủy khuất, "Như thế nào cái này biểu tình? Giản thịnh khi dễ ngươi?"

Giản thịnh đúng là nghe hạ trượng phu, ở công ty bách hóa làm cao quản, xem như người thường trung thành công nhân sĩ, nhưng đối với xuất thân Văn gia nghe hạ mà nói, hắn thu vào còn không bằng nàng không gả chồng thời điểm ở nhà tiền tiêu vặt.

Đây cũng là nghe hạ thường thường muốn mua cái gì đều sẽ hồi Văn gia tìm cha mẹ nguyên nhân.

"Không ai khi dễ!"

Nghe hạ hung tợn mà đối nghe trường phong đã phát đốn hỏa, liền cơm đều không muốn ăn, hồi phòng khách nắm lên chính mình bao, liền cái tiếp đón cũng chưa đánh liền đi rồi, thẳng đến môn phịch một tiếng đóng lại, Văn phu nhân mới cùng nghe trường phong liếc nhau, bất đắc dĩ mà thở dài.

"Hạ hạ thật là bị chúng ta chiều hư." Văn phu nhân cấp nghe trạch gắp một chiếc đũa hắn thích ăn nấm hương, "Quái lúc ấy, ta còn không biết như thế nào mang hài tử."

Nghe trạm cười lạnh: "Trước kia ta cùng ngài nói thời điểm, ngài không phải còn đúng lý hợp tình mà nói cho ta nữ hài tử chính là phải dùng tới sủng sao?"

"Lời này xác thật không sai a, ngươi xem chúng ta huỳnh huỳnh không phải cũng là bị ta sủng lớn lên sao?"

Nghe trạm nghe xong tươi cười càng thêm trào phúng: "Nàng? Nàng còn không phải...... Tê ——"

Bàn ăn hạ, Nguyễn huỳnh không chỉ có dẫm hắn một chân, còn nghiền nghiền.

Nhìn Nguyễn huỳnh ác ma mà tươi cười, nghe trạch không dám nói lời nào, cúi đầu ăn cơm, thuận tiện ở trong lòng thế nghe trạm bi ai.

"Ta làm sao vậy?" Nguyễn huỳnh doanh doanh cười, bên môi nhợt nhạt má lúm đồng tiền phá lệ đáng yêu.

Nghe trạm nghĩ nghĩ, khó được nàng trở về, cùng nàng so đo có ý tứ gì đâu, nói nhiều không chỉ có phải bị nàng dẫm, còn sẽ bị Văn phu nhân mắng, quá mệt.

"...... Ngươi còn hành."

Nghe trạm nói được phi thường trái lương tâm.

Nhìn Nguyễn huỳnh cùng bọn họ huynh đệ hai người đều ở chung rất khá, Văn phu nhân trong lòng thoáng vui vẻ một ít.

Trước kia trong nhà hài tử tuy rằng nhiều, nhưng là cũng không có cái loại này huynh đệ tỷ muội hòa hòa khí khí bầu không khí, Nguyễn huỳnh cùng nghe hạ sảo, nghe trạm cùng Nguyễn huỳnh sảo, nhưng thật ra không ai cùng nghe trạch sảo, nhưng ai đều không muốn dẫn hắn chơi.

Bốn cái hài tử, cư nhiên đều không có ai xem đến quán ai.

Nhưng không biết từ khi nào bắt đầu, Nguyễn huỳnh tính cách thay đổi rất nhiều, như là trong một đêm thông suốt, không chỉ có bất hòa nghe trạm đối chọi gay gắt, thậm chí còn biết phát động cả nhà đi xem nghe trạch âm nhạc hội.

Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ