76 chỉ cẩm lý

841 24 1
                                    

Tuy rằng hiện tại không có thông cáo, Nguyễn huỳnh không cần phải người đại diện cùng trợ lý, nhưng là mục muộn, chung nguyệt cùng từ miểu ba người, Nguyễn huỳnh vẫn là một cái đều không có đuổi việc.

"Chung nguyệt ta cho nàng thả ba tháng mang tân giả, làm nàng xuất ngoại du lịch thả lỏng một chút, trong khoảng thời gian này bồi ta chạy thông cáo cũng rất mệt, từ miểu phải cho ta nấu cơm a, nàng còn có thể cho ta lái xe, đi dạo phố giúp ta túi xách, như vậy một cái chịu thương chịu khó cô nương, ta phóng chạy ít nhiều, ta còn chuẩn bị cho nàng trướng tiền lương đâu."

"Nga, mục muộn nói tuy rằng ta hiện tại không thông cáo, nhưng là ta sớm hay muộn còn phải về giới giải trí, hắn nếu là cùng khác nghệ sĩ chạy ta bệnh thiếu máu a."

Nghe trạm ở tân thành lập Nguyễn huỳnh phòng làm việc nội, nghe xong Nguyễn huỳnh nói có sách mách có chứng buổi nói chuyện.

"...... Cho nên, ta mới vừa cực cực khổ khổ mà thành lập một cái phòng làm việc, thật vất vả mượn xác đưa ra thị trường, đem công nhân đều cho ngươi phối trí hảo...... Kết quả ngươi bị phong giết?"

Nghe trạm quả thực một cái đầu hai cái đại, nguyên bản còn tính toán cấp Nguyễn huỳnh khoe ra một chút vượt giới thành lập giải trí phòng làm việc hắn cỡ nào ngưu bức, hiện tại liền khoe ra tâm đều nghỉ ngơi.

Hắn vội lâu như vậy vất vả thành quả ném đá trên sông không quan trọng, giai đoạn trước đầu tư ném đá trên sông mới mấu chốt a!

"...... Cái này phòng làm việc vận tác tất cả đều dựa vào ngươi nghệ sĩ công tác, ngươi hiện tại bị phong giết, phòng làm việc không phải lạnh?"

Trong văn phòng ngồi Nguyễn huỳnh sau này một dựa, kia sợi sống trong nhung lụa kính khiến cho nàng nói bất luận cái gì lời nói đều có vẻ thực đương nhiên.

"Còn không đều là bởi vì ngươi làm bất quá Tần tranh trăm áo, ngươi nếu là ngưu bức, đến nỗi làm trăm áo đem ta phong giết sao?"

...... Nàng là như thế nào đúng lý hợp tình mà đem mới vừa thành lập không đến nửa năm tiểu phòng làm việc cầm đi cùng trăm áo tương đối?

Nghe trạm không nghĩ dưới tình huống như vậy còn cùng nàng phân cao thấp, trong khoảng thời gian này hắn một mình một tay xử lý toàn bộ phòng làm việc từ trên xuống dưới việc vặt, ở công tác phương diện, hắn đã triển lộ ra một chút làm nguyên nam chính trầm ổn lão luyện.

"Không nói giỡn, Nguyễn huỳnh, nếu ngươi tạm thời bị phong giết lời nói, vì sau này làm tính toán, chúng ta cần thiết thiêm tân nhân." Nói xong nghe trạm nhìn về phía mục muộn, "Phương diện này, mục muộn ngươi có thể liên hệ đến đáng tin cậy người đại diện?"

Giới giải trí muốn mang theo nghệ sĩ đi ăn máng khác làm một mình người đại diện không ít, mục muộn gật gật đầu: "Ta sẽ lưu ý."

Nhìn nghe trạm ở đối mặt nguy cơ khi phản ứng, Nguyễn huỳnh có vẻ rất là vừa lòng.

Nàng phía trước đều thiếu chút nữa đã quên, dù sao cũng là nguyên nam chính, EQ kém đó là cốt truyện yêu cầu, nhưng nhân vật giả thiết khi chỉ số thông minh phối trí khẳng định sẽ không kém.

Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ