"...... Thật sự không cần ta xuống dưới sao?"
"Không cần." Điện thoại kia đầu nữ hài thanh âm mềm nhẹ, như một viên mềm mại ngọt nị đường hoá ở răng gian, "Sở ngữ băng các nàng đã rời đi, hình như là khách sạn trà trộn vào paparazzi...... Hôm nay cảm ơn Lục tiên sinh."
Một ngụm một cái Lục tiên sinh.
"Ngươi có thể kêu ta......"
Lục phùng xuyên vừa muốn nói gì, liền nghe Nguyễn huỳnh bên kia vang lên chung nguyệt thanh âm, tựa hồ là có chuyện gì muốn cùng nàng thương lượng.
"Xin lỗi xin lỗi, ta khả năng có chút việc muốn đi xử lý." Nguyễn huỳnh ngữ khí hơi mang xin lỗi, "Đúng rồi, Lục tiên sinh ngươi ngày mai sáng sớm liền phải đi công tác, ngươi nhớ rõ buổi sáng ra cửa thời điểm kiểm tra vừa xuống xe chìa khóa có hay không tùy thân mang hảo, còn có quan trọng văn kiện không cần dừng ở phòng, nói không chừng ngươi vừa đi thu thập phòng a di liền cho ngươi thu đi rồi......"
Nguyễn huỳnh lải nhải nói một đống lớn, ngày thường nếu là Tiết thành phi cùng trần ngạn minh bọn họ dám như vậy lải nhải hắn, hắn đã sớm không kiên nhẫn mà quải điện thoại.
Nhưng là đổi thành là Nguyễn huỳnh, lục phùng xuyên liền cảm thấy trong lòng phá lệ thoải mái, một chút đều không cảm thấy phiền.
Hắn thậm chí còn có thể tưởng tượng ra điện thoại kia đầu, nữ hài nghiêm túc tự hỏi còn có cái gì thật tốt khi, cái loại này nỗ lực hồi ức thần sắc.
"...... Không sai biệt lắm, liền như vậy."
Lục phùng xuyên mới vừa tắm rửa xong, hắn lau khô tóc chuẩn bị chờ lát nữa lại đem đầu tóc làm khô.
"Không có sao?"
Nguyễn huỳnh nghĩ nghĩ: "Còn có một cái, nếu ngươi thiếu máy sấy nói, tốt nhất sớm một chút đi trước đài lấy."
Lục phùng xuyên bỗng nhiên có loại dự cảm.
Hắn đi đến phòng tắm phụ cận, gỡ xuống trên tường máy sấy, sau đó phát hiện ——
Quả nhiên là hư.
"Ta đã biết." Lục phùng xuyên ở trong lòng thầm than một tiếng, "Vậy...... Ngủ ngon, Nguyễn tiểu thư."
"Ngủ ngon, Lục tiên sinh."
Cúp điện thoại sau lục phùng xuyên cảm thấy Nguyễn huỳnh này vận khí có đôi khi hảo đến độ làm hắn cảm thấy thần kỳ, giống như có thể biết trước giống nhau, trợ giúp hắn tránh đi những cái đó vận rủi.
Nhưng —— sao có thể đâu?
Liền tính thực sự có có thể biết trước người, cũng tuyệt đối sẽ không xuất hiện ở hắn bên người.
Bởi vì trong phòng điện thoại cũng cắt đứt quan hệ, cho nên lục phùng xuyên chỉ có thể tự mình đi trước đài lấy máy sấy, nhưng mà hắn còn chưa đi đến thang máy, liền nhận thấy được chung quanh có một tia không quá thích hợp địa phương.
Hành lang có người.
Tuy rằng động tĩnh cơ hồ phát hiện không đến, nhưng lục phùng xuyên vẫn cứ thực nhạy bén mà bắt giữ tới rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)
Fiction généraleTác giả: Tùng đình Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: nghe nói ảnh hậu Nguyễn huỳnh là một con hành tẩu hình người cẩm lý, không ngừng ôm nàng đùi người đều vận khí nghịch thiên, ngay cả mua nàng danh nghĩa ch...