Vừa mới ở trên đài từng màn lúc này ở quý dao trong đầu lặp lại hồi phóng, nàng từ xuất đạo đến nay, được đến bao nhiêu người khích lệ, khen nàng có thiên phú, nói nàng sau này nhất định rất có tiền đồ.
Nhưng là ở gặp được Nguyễn huỳnh lúc sau, hết thảy đều thay đổi.
"...... Ngươi vì cái gì muốn như vậy hại ta......"
Quý dao hai mắt đẫm lệ mông lung, tiếng khóc thê thê, nếu không phải Nguyễn huỳnh tâm chí kiên định, chỉ sợ nhìn thấy cái này cảnh tượng thật đúng là muốn hỏi một chút chính mình, vì cái gì muốn như vậy hại nàng.
"Làm rõ ràng." Nguyễn huỳnh lãnh đạm mà cười khẽ, "Nhân vật là ngươi tuyển, cùng đài cạnh kỹ, đại gia các bằng bản lĩnh, ta còn muốn hỏi hỏi ngươi vì cái gì tưởng kéo ta xuống nước đâu! Liền ngươi cái này kỹ thuật diễn, ngươi biết ta diễn thời điểm muốn nhiều chuyên chú mới có thể không ra diễn sao?"
Tuy là Nguyễn huỳnh có chuẩn bị tâm lý, cũng không nghĩ tới quý dao sẽ suy sụp thành cái dạng này.
Quý dao còn đem chính mình đại nhập người bị hại thân phận: "Không, ngươi là biết rõ sẽ phát sinh loại chuyện này, cho nên mới......"
Nguyễn huỳnh đang muốn phủi tay rời đi, bỗng nhiên nghe được phụ cận truyền đến thật nhỏ động tĩnh.
Nhân viên công tác hiện tại đang ở thu thập trên đài đạo cụ, cách bọn họ lên sân khấu còn có đoạn thời gian, cho nên xuất hiện ở hậu đài bên này, khẳng định không phải nhân viên công tác.
Nguyễn huỳnh rút về bước chân, mặt hướng quý dao tiếp tục nói:
"Dao Dao, ngươi như thế nào có thể như vậy tưởng ta đâu? Ta thật là quá thất vọng buồn lòng."
Quý dao nhìn nháy mắt biến sắc mặt Nguyễn huỳnh trợn mắt há hốc mồm, vừa mới nàng còn một bộ lãnh đạm ngạo mạn bộ dáng, hiện tại biểu tình không thay đổi, nhưng ngữ điệu lại chợt mềm nhẹ ủy khuất lên.
"Ngươi......"
"Chúng ta tập luyện thời điểm, ta chính là vẫn luôn đều ở nghiêm túc xem kịch bản nghiền ngẫm nhân vật, ngược lại là Dao Dao ngươi, có lẽ là bởi vì ngươi tương đối có thiên phú, vẫn luôn chân trong chân ngoài, ta nguyên bản tưởng ngươi tương đối có nắm chắc đâu......"
Chơi này đó loanh quanh lòng vòng, quý dao nơi nào chơi đến quá nàng?
"Ngươi nói bậy! Ngươi mới không phải như vậy cho rằng đâu!"
"Thật sự, ngươi đừng đem ta tin tưởng đến như vậy hư a, ta chính là đem ngươi đương hảo tỷ muội, như thế nào sẽ tính kế ngươi đâu?"
Nguyễn huỳnh trong lòng cân nhắc này lời kịch có phải hay không có điểm quá ghê tởm, bất quá nhìn đến quý dao lại lệ quang doanh doanh lên, nàng nổi lên một thân nổi da gà, nghĩ thầm vẫn là lấy độc trị độc, quý dao ái lấy dáng vẻ này ghê tởm người, nàng liền ghê tởm trở về!
Vì thế Nguyễn huỳnh dứt khoát còn nắm lấy quý dao tay, nói ra làm quý dao cảm thấy rất là quen thuộc lời kịch:
"Ta thật sự thực hâm mộ ngươi...... Ngươi xem ngươi không hoá trang đều đẹp như vậy, còn có Tần quân như vậy kẻ ái mộ, Tần quân thật tốt a, hướng nơi nào vừa đứng, đem ngươi mặt khác lốp xe dự phòng đều so đi xuống......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)
Fiksi UmumTác giả: Tùng đình Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: nghe nói ảnh hậu Nguyễn huỳnh là một con hành tẩu hình người cẩm lý, không ngừng ôm nàng đùi người đều vận khí nghịch thiên, ngay cả mua nàng danh nghĩa ch...