Mười tuổi trước kia Tần tranh, là không hề nghi ngờ Tần thị tập đoàn người thừa kế, hắn thành tích ưu dị, đầu óc linh quang, mẫu thân là đại gia tộc danh môn khuê tú, thực lực hùng hậu.
Mặc cho ai thấy đều đến khen hắn một câu "Sau này nhất định có thể ở Tần thị nhiều đất dụng võ".
Liền cùng mỗi cái gia đình con một giống nhau, Tần tranh cũng là như vậy tưởng.
Nhưng mà liền ở hắn mười tuổi năm ấy, mẫu thân gia tộc ở tài chính gió lốc trung suy sụp, Tần gia tại đây tràng gió lốc trung làm bàng quan, không có vươn viện thủ.
Lúc sau, hắn mẫu thân mắc phải bệnh trầm cảm, mấy độ tự sát, bị Tần phụ đưa đi viện điều dưỡng, sau đó không lâu nhảy lầu tự sát.
Tần phụ liền đôi mắt cũng chưa chớp, qua nửa năm, nghênh thú hắn dưỡng ở bên ngoài mười mấy năm tình nhân, còn mang về tới một cái so với hắn còn muốn đại một tuổi tư sinh tử ca ca.
Căm hận một người có hai loại khuynh hướng, một loại là cưỡng bách chính mình trở thành cùng hắn bất đồng người, một loại khác còn lại là một bên căm hận, một bên không chịu khống chế mà một chút trở thành hắn.
Tần tranh là người sau.
Hắn bị Tần phụ thuần hóa thành một cái ưu tú gia tộc thành viên, hắn đã không còn là Tần thị người thừa kế, nhưng hắn khát vọng làm được so với chính mình ca ca càng ưu tú, càng có thể được đến phụ thân tán thành.
Mặc dù bọn họ đều trong lòng biết rõ ràng, hiện tại đứng ở Tần phụ bên người nữ nhân gia tộc đã phát tích, nàng hoàn toàn có tư cách làm Tần gia nữ chủ nhân, mà con trai của nàng —— cho dù là tư sinh tử —— chỉ cần nàng còn ở một ngày, nàng nhi tử liền sẽ là Tần thị người thừa kế.
Nhưng người tồn tại luôn là muốn tranh một hơi, Tần tranh sáng lập trăm áo, cơ hồ đem trăm áo từ toàn bộ Tần thị độc lập ra tới, chính là vì chứng minh chính mình năng lực, tự nhiên sẽ không cho phép có người đối trăm áo khởi cái gì tâm tư.
Mặc dù là hắn đã từng thích quá nữ nhân, cũng không được.
Mặt ngoài, trong khoảng thời gian này Tần tranh không nói một lời mà theo sát diệp diệu nhiên mãn thế giới chơi, trên thực tế, trừ bỏ dặn dò Tần quân ở ngoài, hắn làm chính mình ở trăm áo tin được cao tầng nhìn chằm chằm vào chuyện này.
—— Tần quân có vấn đề.
—— Nguyễn huỳnh sở cầm cổ phần đã đạt tới 12%.
Này hai cái tin tức cơ hồ đồng thời tới, Tần tranh nghe được thời điểm, thậm chí không biết hẳn là trước vì cái nào mà kinh ngạc, nhưng nghĩ lại tưởng tượng, này hai cái nguyên bản chính là cùng cái tin tức.
Tần quân cùng Nguyễn huỳnh liên thủ.
Không, chuẩn xác mà nói, hẳn là Tần quân, Nguyễn huỳnh cùng diệp diệu nhiên ba người, cùng nhau liên thủ, ôm ấp đủ loại ý đồ tụ tập ở bên nhau, chính là vì làm hắn thất bại thảm hại!
"Lập tức cho ta đính về nước vé máy bay."
Phương bí thư có chút chần chờ: "Chính là, ngài phụ thân bên kia......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)
Ficción GeneralTác giả: Tùng đình Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: nghe nói ảnh hậu Nguyễn huỳnh là một con hành tẩu hình người cẩm lý, không ngừng ôm nàng đùi người đều vận khí nghịch thiên, ngay cả mua nàng danh nghĩa ch...