Tạ lả lướt từ thử kính gian nội đi ra thời điểm, thực hiển nhiên có vài phần tự đắc.
Này cũng khó trách, ở nàng phía trước người cơ hồ không vượt qua mười phút liền ra tới, mà nàng ở bên trong ước chừng đãi có gần mười lăm phút.
"Thế nào a lả lướt?"
"Còn dùng hỏi sao? Lả lướt từ nhỏ liền cùng những cái đó ảnh đế ảnh hậu hợp tác, lần này khẳng định nắm chắc."
Tạ lả lướt hai cái tiểu tuỳ tùng vừa thấy nàng ra tới, lập tức tận chức tận trách mà thấu đi lên thổi phồng một phen, tạ lả lướt hiển nhiên đối loại này thổi phồng tập mãi thành thói quen, nhưng dệt hoa trên gấm cũng không ai ngại nhiều.
"Không biết còn tưởng rằng nàng đã bắt được nữ chính đâu."
Ngồi ở Nguyễn huỳnh bên người nữ hài từ phía trước liền có chút không quen nhìn tạ lả lướt trương dương diễn xuất, lúc này thấy nàng cùng chỉ khổng tước giống nhau khắp nơi khoe khoang, càng là khinh thường mà mắt trợn trắng.
Nguyễn huỳnh không quen biết nàng, nhưng thấy nàng sảng khoái nhanh nhẹn, hơi có chút hảo cảm.
"Phủng đến càng cao, rơi càng thảm."
Nàng đảo qua tạ lả lướt xuân phong đắc ý khuôn mặt, nhớ tới vừa mới cẩm lý APP thượng biểu hiện nhiệm vụ chi nhánh —— cứu lại tạ lả lướt cao tốc đua xe cùng một chiếc Bugatti Veyron chạm vào nhau gièm pha!
Mà khen thưởng cẩm lý điểm số vì 3 điểm.
...... Nguyễn huỳnh điên rồi mới vì này 3 điểm cẩm lý điểm số mà đi khuyên tạ lả lướt đừng đi đua xe đâu.
Cố thấm liếc liếc mắt một cái bên người nữ hài.
Bộ dạng nổi bật, cử chỉ thong dong, quanh thân tự mang một loại lệnh nàng phi thường quen thuộc cái loại này riêng vòng khí chất.
Nàng thông thường sẽ không như vậy chủ động cùng người khác chào hỏi, bất quá trước mắt nữ hài đích xác cùng nàng có chút đồng loại tương hút cảm giác.
"Hi, ta kêu cố thấm."
Nguyễn huỳnh thấy trước mặt vươn một con xanh nhạt tay, tay áo gian mơ hồ lộ ra kinh điển khoản Cartier vòng tay.
Xem này trang phục, hoặc là cùng Nguyễn huỳnh giống nhau là tạp tiền đưa vào tới, hoặc là chính là cái gì có bối cảnh tinh nhị đại, không biết nàng là nào một loại.
"Ta kêu Nguyễn huỳnh."
Hai người ăn ý mà bỏ qua tạ lả lướt bên kia đầu tới khoe ra ánh mắt, đơn giản nói chuyện với nhau vài câu lúc sau, cảm thấy rất là hợp ý, thực mau liền trao đổi liên hệ phương thức.
"Ngươi cùng cái kia giả thanh cao cư nhiên vẫn là một cái ký túc xá?" Cố thấm nghe nói các nàng chi gian quan hệ sau, trêu đùa, "Vậy ngươi này cuộc sống đại học khẳng định nhiều vẻ nhiều màu a."
Nguyễn huỳnh cũng không phủ nhận: "Còn hành, dù sao nàng lại không thường ở...... Ngươi đang xem cái gì?"
Cố thấm nhìn mắt chính mình màn hình di động, tùy ý nói: "Nga, liền mấy ngày hôm trước 1001 cái bao vây cái kia cẩm lý a, hai trăm một phần vạn tỷ lệ, còn rất ngưu bức."
BẠN ĐANG ĐỌC
Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)
Ficțiune generalăTác giả: Tùng đình Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: nghe nói ảnh hậu Nguyễn huỳnh là một con hành tẩu hình người cẩm lý, không ngừng ôm nàng đùi người đều vận khí nghịch thiên, ngay cả mua nàng danh nghĩa ch...