Chap 3

669 64 7
                                    

Hiếu thích thú ngồi ở trước cửa, cậu vô tư cuối đầu xuống hôn lên chiếc mũi hồng hồng của chú mèo nhỏ trên tay mà không hề biết Trung Quân ở phía bên kia đang nhìn mình như thế nào. Trong xe,Trung Quân từ tốn lấy điện thoại rồi gọi điện cho Hiền đang chuẩn bị di chuyển ra khỏi quán nhưng ánh mắt lại không hề rời khỏi người của chàng trai xinh đẹp trước mắt. Hiền lúc nhìn điện thoại thấy hai chữ "cậu hai" hiện lên màn hình thì liền nhanh chóng bắt máy, giọng nói nhỏ nhẹ lên tiếng.

_ Em nghe đây cậu hai.

Quang thấy Hiền nói thế thì cũng hồi hộp đứng sát lại nghe ngóng chút thông tin, tầm nhìn cũng khẽ liếc nhìn về chiếc xe hơi đối diện...

_ Đi hỏi tên của thằng nhóc ngồi chơi với con mèo rồi quay lại ngay. – Trung Quân lạnh lùng ra lệnh.

_ Ơ...??? Dạ cậu hai, em biết rồi.

Hiền ngây ngốc cất điện thoại vào trong túi rồi mới nhướng mày khó hiểu nhìn sang Quang đang di chuyển tầm nhìn sang Hiếu. Thằng nhóc kỳ lạ này không phải hôm qua ở trước khách sạn Royal ư? Cậu hai của bọn họ muốn biết tên thằng nhóc này có phải vì nghi ngờ nó có mối quan hệ với Hậu không? Đưa tay cào mái tóc rồi nhanh chóng bước tới chỗ Hiếu, hỏi cho nhanh rồi về báo cáo cho Trung Quân, nếu không thì ngay cả cơm cũng không còn cơ hội mà ăn mất.

_ Này nhóc.

Hiếu ngay khi nhìn thấy có hai cái bóng dài ơi là dài phản chiếu xuống mặt đường thì cũng hơi ngẩng đầu lên xem đã xảy ra chuyện gì. Tròn mắt ngạc nhiên khi nhớ ra hai người này đêm qua cũng có mặt trong vụ đánh nhau, Hiếu hơi rúc người lại, đưa tay kéo lại áo khoác rồi lúng túng cuối mặt xuống. Thấy Hiếu có vẻ dè chừng, Quang liền liếc xéo qua khuôn mặt không thể nào khó ưa hơn của Hiền đang ra vẻ muốn dọa người ta, không chần chừ đạp một cái khiến Hiền cau mày la oai oái.

_ Mày làm cái quần gì vậy?? Sao đạp tao??

_ Mày màu mè quá! – Quang cau mày rồi cuối xuống nhìn Hiếu – Này nhóc, anh chỉ muốn hỏi em tên gì thôi.

Nghe giọng nói có phần dễ chịu hơn của Quang, sự đề phòng của Hiếu cũng không còn nhiều hơn trước, tay vẫn ôm chặt chú mèo nhẹ nhàng đứng lên...

_ T...tôi...tôi tên là....

_ Các người là ai vậy?

Nghe giọng nói lạ hoắc xen vào lời của Hiếu, Hiền cau mày khó chịu nhanh chóng quay lại nhìn tên phá đám trong khi Quang đang hết sức kìm nén vì chỉ có mỗi cái vụ hỏi tên mà mất thời gian như thế thì đúng là ăn hại trong mắt cậu hai mất. Cậu thanh niên vừa mới lên tiếng kia có vẻ không hề sợ vẻ mặt cau có của Hiền, một tay cầm lấy hành lý, tay còn lại thì vuốt mái tóc đen hơi xoăn của mình, nhướng mày ngạc nhiên chờ đợi câu trả lời của họ...

_ N...Nguyễn.....Nguyễn Minh??

Nguyễn Minh không khách khí mà đi ngang qua người Quang và Hiền, cậu đương nhiên biết tình trạng của Hiếu  nên khi thấy hai tên bặm trợn này mờ ám với em họ thì trong lòng liền hình thành một sự đề phòng, ánh mắt không thiện cảm nhìn họ hỏi...

_ Hai người là ai? Sao lại muốn biết tên em của tôi?

_ Cái thằng này. – Hiền trừng mắt nhìn Minh – Khi nào đến lượt m...

[Khoa Quân x Den] Love BoundNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ