___TẠI CỤC CẢNH SÁT___Sau khi xuất viện và thuyết phục Minh bắt taxi cùng anh đến cục cảnh sát, Khoa thoải mái cùng cậu di chuyển vào trong rồi quay sang nhìn Minh đang trưng bộ mặt lo lắng nhìn mình, dặn dò vài câu trước khi vào phòng làm việc...
_ Đợi anh một lát, anh vào trong tìm Hùng.
_ Nhanh lên nhé? Bà đang đợi hai anh em chúng ta ở nhà, anh vừa xuất viện nên nhớ lời dặn dò của anh Trung đi. - Minh đeo trên người là balo của Khoa, cau mày nhắc nhở.
_ Biết rồi. - Khoa khẽ gật đầu - Đứng đây, đừng đi lung tung.
Tại tổ trọng án,Hùng dự tính mở hồ sơ kết quả khám nghiệm tử thi của Quỳnh Lương vừa được Ly mang đến thì ánh mắt chợt dừng lại trên người của Khoa. Không giấu được sự lo lắng và ngạc nhiên,Hùng liền nhanh chóng lên tiếng ngay khi Khoa đang khoe nụ cười hình chữ nhật đặc trưng, thoải mái đứng trước mặt cậu.
_ Sao anh lại đến đây?? Không phải em bảo anh khoan đến cục cảnh sát rồi ư? Còn đội em cử bảo vệ anh đâu??
_ Anh bảo họ đi làm tiếp công việc của mình rồi với lại anh nghĩ sẽ không xảy ra chuyện đó nữa. - Khoa giải thích xong rồi mỉm cười nhìn Ly - Chào giám định Kim.
_ Anh không sao chứ Khoa? - Ly mỉm cười rồi quan tâm hỏi - Tôi nghe nói anh bị tai nạn trong lúc tham gia vào một vụ điều tra của nhóm Tam Hoàng.
_ Tôi đã ổn hơn rồi, cám ơn cô. - Khoa lịch sự cám ơn rồi tạm biệt Ly ngay khi cô đã hoàn thành xong nhiệm vụ của mình.
Hùng hơi nhướng mày quan sát Khoa, hai tay cậu cũng bất giác khoanh lại khi nhận ra anh hôm nay có chút gì đó kỳ lạ. Cho đến khi thấy đôi mắt khó hiểu của Khoa nhìn vào hồ sơ trên tay của mình, Hùng liền thở hắt ra một tiếng rồi bắt đầu kể lại mọi chuyện. Nghe xong việc Nguyễn Hoàng hiện tại bị tạm giam ở cục cảnh sát, Khoa ban đầu kinh ngạc nhìn Hùng rồi sắc mặt cũng biến đổi rất nhanh khi anh nghĩ có thể dùng việc này để trao đổi Đặng Đức Hiếu với em trai Nguyễn Trần Trung Quân của gã họ Nguyễn. Với sự nhạy bén của Hùng, cậu ngay lập tức hiểu ý định dại dột của Khoa thì liền vội vàng ngăn chặn...
_Anh có nghĩ cũng đừng nghĩ đến việc anh dùng Nguyễn Hoàng trao đổi với Nguyễn Trần Trung Quân.
Ném hồ sơ lên bàn rồi ngồi xuống ghế làm việc, Hùng có chút không hài lòng khi quả thật Khoa có suy nghĩ bồng bột như thế. Khoa không trả lời, anh hít một hơi thật sâu rồi khẽ đảo mắt nhìn xung quanh khi chắc chắn cuộc trò chuyện này không có người thứ ba nghe được. Đặt hai tay lên bàn làm việc, Khoa đứng ở đối diện Hùng, không nhanh không chậm cầm hồ sơ Ly vừa mang đến mở ra xem. Xem đến đoạn kết quả xét nghiệm Quỳnh Lương bị trúng độc, Khoa liền kéo ghế ngồi xuống, ngỡ ngàng nhìn Hùng...
_ Quỳnh Lương bị trúng độc?
_ Sao cơ?? - Hùng ngay lập tức lấy lại xấp hồ sơ trên tay Khoa, ánh mắt bắt đầu dấy lên sự khó hiểu - Không lẽ nạn nhân chết vì trúng độc chứ không phải do Nguyễn Hoàng?
_ Theo như em nói tên Nguyễn Hoàng đó có vẻ rất thành thật khi khẳng định hắn hoàn toàn không đẩy ngã Quỳnh Lương? - Khoa mơ hồ nhận ra có điều gì đó không đúng - Chẳng lẽ có người muốn lợi dụng nạn nhân để tống Nguyễn Hoàng vào tù?
_ Bọn Tam Hoàng. - Hùng cau mày - Có lẽ bọn chúng là người đã tiêm thuốc độc vào người nạn nhân và khi biết bản thân mình không sống được bao lâu, Quỳnh Lương có ý định bức chết Nguyễn Hoàng bằng cách dùng mạng sống của mình...
Nghe sự phân tích hợp lý của Hùng, đôi tay Khoa dần siết lại thành nấm đấm, đôi mắt đan xen một sự phức tạp giống như chuẩn bị đưa ra một quyết định nào đó...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoa Quân x Den] Love Bound
Fanfiction🌹Thể loại:Đam mỹ 🌹Coup: Quân Den,Khoa Den 🌹cậu là một người khờ khạo,gặp phải một tên không quen biết và muốn chiếm hữu còn anh trai cậu là một cảnh sát đã yêu thầm cậu nhưng cuộc tình lại không đơn giản trái tim người ấy không thuộc về anh 💕Hắn...