Chap 52

395 39 11
                                    

_ Anh nói Lê Khánh Hùng và gia đình ấy hiện giờ đang ở trong tay anh Duy?

Trung Quân cau mày hướng thẳng đến vị trí Duy đang ngồi, mặc dù trong lòng đang cảm thấy vô cùng nhẹ nhõm vì biết được Hùng vẫn còn sống thế nhưng lại rơi vào tay tên lắm mưu nhiều kế này khiến cho Trung Quân xuất hiện cảm giác bất an.

_ Họ an toàn. – Duy thản nhiên đáp – Cậu nên cám ơn tôi Nguyễn Trần Trung Quân, nhờ có tôi nên bạn của cậu mới thoát chết trong gang tấc.

_ Anh có vẻ rất quan tâm đến sếp Lê? – Trung Quân nhạy bén nhận ra sự quan tâm đặc biệt nào đó của Duy dành cho Hùng – Chẳng lẽ...? Anh động lòng rồi?

_ Cậu có tin tôi sẽ cử người giết chết gia đình Lê của anh Hùng ngay bây giờ hay không? – Duy ngay lập tức phản ứng, trừng mắt cảnh cáo Trung Quân.

_ Thấy phản ứng anh như vậy thì tôi cũng không cần phải lo lắng cho sự an nguy của anh ta nữa. – Trung Quân nhếch miệng cười khẩy và vẻ mặt đó của hắn khiến cho Duy sôi máu nhưng vì thẹn nên không nói được lời phản bác nào cả.

Lý Nhật Đông thấy hai chàng trai trẻ tuổi nắm giữ quyền lực ở thế giới ngầm chỉ lo cãi nhau như những tên ngốc thì khẽ thở dài, ông ho khan vài tiếng thu sự chú ý từ Trung Quân và Duy rồi nhướng mày lên tiếng.

_ Việc các cậu cần tập trung chính là xỏa sổ Nguyễn Trần Lập thay vì đâm đầu cãi nhau vì ba cái vấn đề tình cảm, hiểu rồi chứ?

_ Vậy chắc ngài không biết rồi. – Duy nhân cơ hội đá xoáy Trung Quân, nụ cười hòa nhã đúng chuẩn hướng đến hắn – Cậu Nguyễn cất công đến đây chẳng qua cũng chỉ vì gặp lại người thương thôi chứ cũng không hứng thú về chuyện khác đâu.

_ Tôi sẽ không thương lượng bất kỳ vụ làm ăn nào ở Hà Nội giao cho anh hết, cám ơn. – Trung Quân không khách khí đáp trả.

_ Dừng lại ngay hai cái tên ngố này. – Nhật Đông thật sự không chịu nỗi màn tranh cãi đau đầu của họ, ngay lập tức xen vào – Trung Quân, cậu phải biết lùi một bước để lấy lại những thứ giá trị hơn. Còn cậu, Duy, cũng nên tỏ ra thành ý hợp tác đi. Hai tên ngốc cái cậu đừng có gân cổ lên mà cãi nhau như những tên học sinh cấp ba, mất mặt chết được.

Thấy Trung Quân và Duy đồng loạt im lặng, Nhật Đông lúc này mới nghiêm túc đi thẳng vào vấn đề.

_ Nhiệm vụ tôi giao cho Tam Hoàng xử lý bọn trưởng lão bang hội Royal là vì hai mươi năm trước bọn họ đã đẩy tôi, Thôi Thắng Huyễn cũng như gián tiếp vu khống khiến cho ông Châu phải thành tử tù. – Ông dừng lại một lúc rồi liếc nhìn sang vẻ mặt điềm tĩnh của Trung Quân  – Cậu có vẻ không ngạc nhiên mấy nhỉ?

_ Sau khi biết được toàn bộ sự thật thì chuyện này cũng dễ dàng suy luận ra thôi. – Trung Quân từ tốn uống một ngụm rượu rồi đặt nó xuống bàn – Kế hoạch của ông là gì?

_ Sắp đến Nguyễn Trần Lập sẽ mở một cuộc họp báo chính thức giới thiệu Châu Đăng Khoa ra mắt công chúng, đảm nhận vị trí của Nguyễn Hoàng. – Nhật Đông cười khẩy nói, đối với ông thì điều này như là một vở kịch hài.

_ Châu Đăng Khoa đồng ý sao? – Trung Quân cau mày, hắn bất giác nghĩ đến Hiếu sẽ đau lòng như thế nào nếu như biết anh trai mà cậu luôn yêu quý lại thay đổi nhiều đến vậy.

[Khoa Quân x Den] Love BoundNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ