Chap 45

486 41 7
                                    

Hiếu không hiểu những gì Trung Quân nói, cậu cứ ở yên trong vòng tay của hắn rồi lại ngẩng đầu lên nhìn khuôn mặt mang đầy tâm sự của Trung Quân. Như một đứa trẻ, Hiếu bỗng nhiên cười híp mắt, đôi bàn tay nhỏ nhắn giữ lấy khuôn mặt điển trai của hắn, giọng nói trong trẻo cất lên.

_ Em cũng rất yêu anh Trung Quân mà.

Phì cười trước lời bày tỏ đáng yêu của Hiếu, Trung Quân cảm thấy tâm trạng không còn rối ren hay nặng nề như khi nãy, dịu dàng hôn lên mái tóc mềm của cậu.

_ Thế em không yêu anh Khoa của em sao? - Trung Quân ẩn ý lên tiếng, hắn muốn dò xét thêm tâm ý của Hiếu.

_ C...có...- Hiếu lúng túng - Nhưng...nhưng không giống anh mà.

_ Hửm? Khác thế nào? - Trung Quân ranh mãnh nhìn Hiếu, hắn khẽ tiến lên một bước khiến cho cậu vấp phải thành giường rồi ngã xuống.

_A...anh Quân ?? - Hiếu giật bắn người khi thấy Trung Quân bất ngờ chèn cậu trên giường còn cười rất tươi.

_ Em yêu anh nhiều hơn Châu Đăng Khoa? - Trung Quân phì cười, đầu hơi cuối xuống cắn lấy vành tai Hiếu -Anh  thích nghe em nói câu này nhất.

_ Nhột quá đi anh Quân. - Hiếu cười khúc khích, hai tay đan vào mái tóc đen nhánh của hắn - Anh Quân như con nít quá đi.

_ Không biết ai giống hơn à nha? - Trung Quân nheo mắt rồi lại cắn lấy bên má phúng phính của Hiếu khiến cho cậu la oai oái - Dám kêu anh là con nít này.

_ Anh cứ ăn hiếp em hoài! - Hiếu đánh nhẹ vào lồng ngực Trung Quân, vừa buồn cười vừa dỗi.

DONG! DONG!

Nhướng mày khi nghe tiếng chuông điện thoại, Trung Quân tạm thời tha cho Hiếu, chậm rãi ngồi dậy rồi kéo cậu ngồi vào lòng của mình. Thấy màn hình hiện lên số điện thoại của Đặng Thị Mai Phương, con gái của Lý Nhật Đông, Trung Quân ban đầu muốn gác máy nhưng cuối cùng lại trả lời cô.

_ Chuyện gì? - Trung Quân lạnh lùng nói qua điện thoại, tay ôm lấy Hiếu.

_ Bạn của cậu, cảnh sát Lê Khánh Hùng đã xảy ra chuyện rồi, cậu không biết gì sao? - Mai Phương mỉm cười nói.

_ Sao cơ? - Trung Quân cau mày, hắn  vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra - Ý cô là gì?

_ Ở khu nhà hoang A, đường B đã xảy ra vụ nổ. - Mai Phương thưởng thức tách trà nóng - Thuộc hạ của tôi lúc theo dõi Lê Khánh Hùng đã thấy anh ta đã đến đó, nhưng hẹn với ai thì tôi không biết.

Sững sờ gác máy rồi lại tiếp tục gọi cho Hiền , Trung Quân muốn tự mình xác nhận toàn bộ mọi việc. Cho đến khi nghe Hiền gọi điện báo lại quả thật có một vụ nổ xảy ra ở địa điểm mà Mai Phương đã nói, Trung Quân liền trở nên đau đầu khi Hiền lại gọi đến thông báo phía cảnh sát nói rằng không liên lạc được với Lê Khánh Hùng và họ đang trên đường đến hiện trường hiện trường

Nói như thế khả năng Hùng vẫn còn sống là cực kỳ e ngại?!

Thế nhưng, là ai đã đến đó gài thuốc nổ giết anh ta cơ chứ?

_ Anh Quân? Anh sao thế? - Hiếu lo lắng nhìn hắn.

Lại quay sang nhìn Hiếu, Trung Quân  hiện giờ đang cảm thấy có chút sợ hãi khi lời hứa của hắn trước Hậu là sẽ bảo vệ Hùng, Hoàng và Hiếu nay đã không thực hiện được. Trung Quân biết lúc này Hoàng và Hiếu vẫn an toàn nhưng điều khiến hắn đau đầu nhất chính là cuộc hẹn bí mật giữa Hùng và ai đó? Nếu như biết được kẻ chủ mưu, Trung Quân ắt hẳn sẽ dễ dàng đối phó hơn. Lần này là Lê Khánh Hùng, vậy về sau sẽ là ai? Ôm chặt lấy Hiếu, Trung Quân nghĩ hắn phải hành động ngay.

[Khoa Quân x Den] Love BoundNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ