Chap 8

553 53 17
                                    

                 

_ Thật không nghĩ đến việc cậu sẽ làm mất số hàng đó Hậu.

Duy mỉm cười đứng quan sát khung cảnh thác loạn ở bên dưới quán bar thông qua kiến trúc đặc biệt của phòng, loại kính có thể nhìn thấy mọi thứ thật rõ ràng ở bên ngoài nhưng ngược lại người khác lại chẳng thể thấy anh làm gì. Hậu thong thả ngồi xuống rót cho mình một ly rượu tiếp theo, giữa anh và Duy hoàn toàn không tồn tại cảm giác giữa chủ và tớ ngược lại hai người họ còn rất thân với nhau bởi vì lúc trước người thủ lĩnh băng hội khét tiếng kia từng nợ anh một mạng.

_ Muốn phạt sao thì nói thẳng đi. – Hậu nhướng mày rồi đứng dậy di chuyển bên cạnh Duy – Hơn nữa, làm việc cho thằng cha Lý Nhật Đông đó làm tôi suýt nữa không kìm chế nỗi mà thông não lão ta.

_ Tên đó đang âm thầm thu thập chứng cứ rửa tiền của tôi nên cậu hãy chịu khó một chút. – Duy lại mỉm cười – Hơn nữa, nếu thật sự có thể tìm được bằng chứng hắn phản bội tôi thì chức vị thũ lĩnh bang hội "Tam Hoàng" ở Việt Nam  này sẽ giao hết cho cậu, Hậu.

_ Nói là phải giữ lời đó ông chủ. – Hậu bật cười, đưa tay vỗ vai Duy – Mà lão ta cũng hay thật, vừa cắn cậu vừa vờn Nguyễn Hoàng hơn nữa còn có dã tâm mượn thế lực của cậu lật đổ ông Nguyễn thật đúng là thần kinh có vấn đề.

_ Thần kinh hay không sau khi lấy được chứng cứ thì khoét một lỗ vào đầu Lý Nhật Đông sẽ biết. – Duy nhấm nháp ly rượu trên tay rồi hài lòng nói – Rượu cũng không tệ.

_ Số hàng đó ngoài thuốc phiện ra còn có cái gì khác nữa đúng chứ?

Hậu nghiêm túc nhìn Duy, lúc thấy anh bất ngờ xuất hiện ở Hà Nội ngay khi báo cáo số hàng đã nằm trong tay bọn cảnh sát thì Hậu đã có cảm giác Duy  đang giấu mình một điều gì đó. Lại nở một nụ cười ẩn ý, Duy nhẹ nhàng đặt ly rượu xuống bàn rồi chậm rãi giải thích cho Hậu hiểu, đúng là một con người nhạy bén chuyện gì cũng chẳng thể qua mắt được tên bạn tốt này.

_ Trong gói thuốc phiện có một mã hàng đặc biệt. – Duy cầm điện thoại mở ra một file nào đó rồi đưa cho Hậu xem – Danh sách những kẻ cần được chăm sóc, đơn đặt hàng của khách VIP bên Nhật.

_ Gamizuki Tachi?? – Hậu tròn mắt kinh ngạc – Đó không phải là tập đoàn Yuzuki lớn nhất ở Nhật sao? Bọn chúng muốn làm gì thế?

_ Không có giải thích gì hết chỉ đơn giản đưa tiền nhờ chúng ta giúp họ giết và tìm một số người thôi. – Duy thoải mái ngã lưng xuống ghế sofa – Bởi vì ông ta biết chúng ta có thế lực ở Việt kèm theo là sự đối đầu với bang hội Royal của lão họ Nguyễn kia nên mới hợp tác.

_ Sao không trực tiếp gửi thẳng cho tôi hoặc là cho bang hội ở đây? – Hậu nhăn mặt – Chết thật!

_ Không an toàn về tính bảo mật. – Duy  nghiêm túc – Nếu gửi trực tiếp sẽ có màn kịch diễn ra, số hàng đó chắc chắn sẽ bị cướp bởi bọn chó và tất nhiên tôi cũng cảm thấy ổn hơn nếu như bọn cớm đang giữ thay vì là lão Lý Nhật Đông.

_ Lão ta là sở trưởng... - Hậu lo lắng – Có thể ông ta đã...??

_ Yên tâm đi. – Duy mỉm cười trấn an – Trước khi về Hà Nội tôi đã cho người điều tra sơ về tên cảnh sát cưỡm số hàng của cậu rồi. Nếu tính toán không sai, có lẽ người của tôi cũng bắt đầu hành động để lấy lại nó.

[Khoa Quân x Den] Love BoundNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ