_____BỆNH VIỆN HÀ NỘI_____
Khoa hồi hộp ngồi yên để cho Trung kiểm tra lại tình hình sức khỏe của mình một lần nữa, nếu lần này cậu nói anh ổn thì Khoa sẽ không cần phải ngồi yên ở trong căn phòng tràn đầy mùi thuốc. Nhìn đôi mắt trông chờ của anh bạn, Trung hơi nhướng mày rồi khóe miệng cong lên một nụ cười, cậu tháo
ống nghe rồi viết một đơn thuốc mới cho Khoa, nghiêm túc lên tiếng._Cậu có thể xuất viện được rồi nhưng không được tham gia vào mấy vụ hành động đâu, tốt nhất ngồi bàn giấy thời gian đi.
_ Không nghiêm trọng đến thế chứ? – Khoa tròn mắt ngạc nhiên, nghi ngờ những lời dặn dò của Trung– Tớ thấy mình ổn lắm rồi.
_ Bác sĩ nói sao thì anh cứ nghe theo đi. – Minh nhanh chóng xen vào, lo lắng nhìn Khoa– Em biết ý định của anh sau khi xuất viện, vụ của Hiếu đã có anh Hùng lo rồi mà. Mà điều em lo lắng bây giờ là sự an toàn của anh kia kìa, vừa nãy có người xông vào muốn giết anh làm em sợ chết khiếp. May mà có anh Hùng ở đó không thì...
Khẽ nâng gọng kính, Trung thở dài lắc đầu rồi đan hai tay lại với nhau nhìn vẻ mặt suy tư của Khoa ở đối diện, chân thành khuyên...
_ Minh nói không sai, cậu đừng lo lắng quá, tớ tin Hiếu sẽ không sao đâu. Mấy ngày qua Hùng cũng nói không có dấu hiệu xuất cảnh của hai người họ nên cậu đừng nóng vội, kẻo lại ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như kế hoạch tiếp theo.Hùng cũng cử một nhóm đến bảo vệ cậu rồi, tớ nghĩ dù cậu có thể xuất viện cũng đừng vội vể cục cảnh sát trình diện.
_ Là Nguyễn Trần Trung Quân. – Khoa hơi cau mày, bàn tay cũng siết chặt thành nấm đấm – Chỉ có thể là tên khốn đó.
_ Sao anh có thể khẳng định là hắn?? – Minh kinh ngạc nhìn Khoa rồi đưa tay gãi lấy sau gáy – Chẳng lẽ hắn muốn bắt cóc Hiếu luôn ư??? Không thì vụ tai nạn xe là có liên quan đến Nguyễn Trần Trung Quân?? Nếu anh còn sống, tên khốn đó sợ anh sẽ tố cáo nên cử người..!
_ Anh lại không nghĩ một người quyền lực và đáng sợ như Nguyễn Trần Trung Quân của bang hội Royal mà lại lo những chuyện nhỏ nhặt này đâu. – Trung nhận ra có điều gì đó không đúng – Hơn nữa, tên họ Nguyễn đó là một người rất cẩn thận, giả sử vụ tai nạn của Khoa có liên quan đến hắn thì ngay lúc đó đã có một nhóm khác đến kiểm tra và cho tên nhóc cứng đầu này vài viên đạn rồi.
_Vậy thì quái lạ thật?? – Minh cau mày khó hiểu – Nếu như thế thì tên họ Nguyễn Trần Trung Quân tại sao lại muốn giết anh chứ?? Còn không thì là thuộc hạ của tên khác nữa thì sao?? Em nhớ anh Khoa còn một kẻ thù nữa hình như là tên mặt ngựa Duy Duy gì đó??
_ Không phải hắn đâu. – Khoa nghiêm túc khẳng định – Số hàng hắn muốn lấy đã bị gián điệp bên phía bang hội Royal trà trộn ở cục cảnh sát lấy đi rồi,Hùng đã nói sơ tình hình cho anh nghe lúc nãy. Cho nên, anh tin số hàng đó đã được Nguyễn Trần Trung Quân trao đổi với Hậu để lấy lại Hiếu.
_ Cục cảnh sát có gián điệp của bang hội Royal?? – Trung giật mình khi nghe Khoa nói – Nếu như thế nhất cử nhất động của cậu và Hùng chắc chắn sẽ được báo cáo cho bên đó biết. Nhưng tớ cũng không hiểu tại sao tên họ Nguyễn lại hứng thú với Hiếu như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoa Quân x Den] Love Bound
Fanfiction🌹Thể loại:Đam mỹ 🌹Coup: Quân Den,Khoa Den 🌹cậu là một người khờ khạo,gặp phải một tên không quen biết và muốn chiếm hữu còn anh trai cậu là một cảnh sát đã yêu thầm cậu nhưng cuộc tình lại không đơn giản trái tim người ấy không thuộc về anh 💕Hắn...