Chap 14

720 55 42
                                    

____BIỆT THỰ TRUNG QUÂN____

Tắt nước rồi bước ra khỏi bồn tắm đứng, Trung Quân nhướng mày khi thấy Hiền đang gọi đến báo cáo về tình hình của Châu Đăng Khoa lúc này. Cầm điện thoại trên tay, hắn bắt đầu suy nghĩ nên tìm cách đối phó tên cảnh sát phiền phức đó, bởi vì Trung Quân hiểu Khoa sẽ không bao giờ dừng truy tìm mình cho đến khi hắn thả Đặng Đức Hiếu ra mới thôi. Lựa chọn cho mình một bộ đồ thoải mái, Trung Quân ngay khi mặc xong thì liền ngồi xuống bên cạnh Hiếu, hắn nhẹ nhàng mỉm cười rồi không chịu được mà cuối xuống hôn lên má anh chàng đáng yêu đang say ngủ sau cuộc mây mưa vừa nãy. Quay sang nhìn đồng hồ đã hơn 1h, Trung Quân đan những ngón tay vào mái tóc mềm của Hiếu, cất giọng gọi cậu dậy...

_ Hiếu, dậy ăn trưa này.

Cảm nhận được bàn tay ai đó khẽ vỗ vào mặt mình, Hiếu hơi cau mày rồi bắt đầu cựa quậy. Tuy nhiên, ngay khi cậu hơi cong người lại, Hiếu cảm nhận có một cơn đau nhẹ ở dưới thân khiến cho cậu mở đôi mắt ươn ướt lo lắng nhìn ở phần thân dưới rồi lại ngẩng đầu lên nhìn Trung Quân. Thấy hành động kỳ lạ từ Hiếu, Trung Quân lại phì cười xoa đầu cậu, nhưng giọng nói thì vô cùng quan tâm hỏi.

_ Sao thế?

Hiếu ngay khi tâm trí đã hoàn toàn tỉnh táo, đối diện với Trung Quân hiện giờ khiến cho cậu nhớ lại những hành động kỳ lạ mà hắn đã làm với cơ thể mình. Kéo chăn lên che một nửa khuôn mặt, Hiếu vừa sợ hãi vừa dè chừng nhìn Trung Quân, cơ thể dù bị đau vẫn không dám mở lời vì sợ hắn sẽ lại chạm vào cậu lần nữa.

Về Trung Quân, hắn tất nhiên hiểu được tâm lý của Hiếu lúc này nhưng dù sao đi nữa vẫn cảm thấy khó chịu về điều đó. Đúng là Trung Quân có mất đi sự bình tĩnh và vô tình làm đau cậu, hắn muốn Hiếu ngoan ngoãn chủ động thoải mái với mình như những lần cậu ở cùng Châu Đăng Khoa chứ không phải trốn tránh hắn như thế.

_ Đau ở phần thân dưới?

Trung Quân nhướng mày rồi đặt tay lên phần hông Hiếu khiến cho cậu giật bắn người, rúc người lại. Không hài lòng trước thái độ đó của cậu, Trung Quân chẳng quan tâm đến việc Hiếu sợ hắn như thế nào, bá đạo ôm lấy cơ thể Hiếu đặt ở trong lồng ngực và hành động đó vô tình khiến cho cậu đỏ mặt xấu hổ.

_ Em không trả lời tôi? - Trung Quân một tay giữ Hiếu, tay còn lại nâng cằm cậu lên, đầu hơi cuối xuống đụng chóp mũi Hiếu- Như vậy là không ngoan đâu Hiếu.

_ A...anh Quân... - Hiếu không dám cử động, ánh nhắm tịt đôi mắt, lắp bắp nói - E...em đau quá, ở phần thân dưới.

Mỉm cười trước khuôn mặt quá đỗi đáng yêu của Hiếu, Trung Quân lại hôn phớt lên trán cậu một cái, không nhanh không chậm bế thốc Hiếu lên di chuyển vào phòng tắm khiến cho cậu tròn mắt ngạc nhiên.

_ Tôi tắm giúp em xong rồi chúng ta sẽ dùng cơm trưa. - Trung Quân nhìn Hiếu giải thích.

_ K...Không được... - Hiếu xấu hổ đặt hai tay lên lồng ngực hắn tạo ra một khoảng cách - E...em có thể tự tắm mà...

_ Cơ thể của em còn gì mà tôi chưa thấy? - Trung Quân bá đạo nhếch miệng cười - Hơn nữa, với tình trạng em lúc này chắc chắn tắm một mình sẽ không xong tôi tốt nhất giúp em cho mau.

[Khoa Quân x Den] Love BoundNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ