___NHÀ CỦA HÙNG___
Hùng mệt mỏi bước ra khỏi thang máy, trên tay là một ít đồ ăn nhẹ mà mẹ và cô em gái thích ăn nhất, từ tốn nhấn chuông cửa chờ đợi tiếng ồn ào của cô nhóc. Đúng như thói quen hằng ngày, Hùng phì cười khi thấy Thủy hào hứng mở cửa nhưng lại không chịu nhường lối để anh bước vào trong. Nhướng mày nhìn cô nhóc,Thủy đưa tay đặt lên cửa, mỉm cười hỏi.
_ Sao nữa đây Lê Thủy, hôm nay anh lại đắc tội gì với em hả?
_ Khai thật đi Lê Khánh Hùng. – Thủy đưa ngón tay chỉ vào mặt anh, khuôn mặt nghi ngờ nhìn anh trai chằm chằm – Anh lại làm hỏng mắt kính em mới mua về hôm qua phải không? Cái tròng kính rớt ra ngoài rồi nè!
Thấy vật chứng trên tay Thủy,Hùng gãi đầu cười trừ, nhẹ nhàng giải thích, lách người qua di chuyển vào trong phòng khách..
_ Tại anh thấy nó muốn rớt ra nên anh hai tính chỉnh lại giúp em. –Hùng đặt túi đồ trên bàn, cười tươi nhìn Thủy khoanh hai tay bước đến – Nhưng ai ngờ nó rớt luôn bên còn lại.
_ Grrrrr! – Thủy bất mãn, cố kìm nén tính cách hậu đậu của Hùng – Mẹ ơi! Anh hai làm hư mắt kính của con nữa kìa!
Mỉm cười nhìn hai đứa con suốt ngày cãi nhau chỉ vì Hùng sơ ý làm hỏng đồ, bà Lê sau khi nấu xong bữa tối thì liền tắt bếp di chuyển ra ngoài, nhìn sang đứa con trai lớn nhẹ nhàng nói...
_ Hùng, con đi làm về cũng mệt rồi, mau đi tắm rồi ra dùng cơm. – Bà Lê lắc đầu quay sang Thủy – Còn con bé này, ngày mai mẹ sẽ mang mắt kính con đi sửa được chưa nào? Đừng bắt nạt anh hai con nữa.
_ Con bắt nạt ông anh cột đèn IQ cao ngất ngưỡng này á???? – Thủy tròn mắt nhìn Hùng như không thể tin được – Anh mới là bắt nạt con đó mẹ à, hầu như cho anh mượn đồ nào thì cũng sẽ nói say goodbye trong vòng một nốt nhạc.
Lại trưng bộ mặt vô số tội, Hùng nhún vai nhìn Thủy rồi nhanh chân bước nhanh về phòng vì không khéo cô em gái này lại cho anh xơi mấy đòn võ mới học nữa...
Tại bàn ăn, trong lúc bà Lê và Hùng dùng cơm thì ánh mắt anh hơi dừng lại với biểu hiện kỳ lạ của Thủy chỉ mãi lo suy nghĩ chuyện nào đó rồi lại cười một mình khiến Hùng nhướng mày dùng muỗng gõ nhẹ lên chén của cô nhóc. Giật mình nhìn anh trai ngồi ở đối diện, Thủy lúng túng ho khan rồi bắt đầu dùng cơm...
_ Em sao thế? Biểu hiện này kỳ quặc thật đó.
_ Phải đó Thủy, con sao thế? – Bà Lê cũng nhận ra sự bất thường của con gái – Hôm nay ở trường có chuyện gì vui à con?
_ Dạ không có gì ạ. – Thủy cười tươi lắc đầu, rồi gắp miếng thịt bỏ vào chén của bà Lê rồi gắp cọng rau nhỏ xíu vào chén anh trai – Mọi người dùng cơm.
Sau khi giúp bà Lê dọn đống chén dĩa xuống phòng bếp,Hùng nhanh chóng túm lấy sau gáy Thủy rồi mang cô nhóc di chuyển về phòng mình mặc cho Thủy vùng vẫy muốn đạp ông anh bá đạo này. Ra hiệu bảo Thủy im lặng, Hùng lúc này mới nghiêm túc cốc vào đầu cô một cái, nghiêm túc lên tiếng.
_ Hôm nay gan nhỉ? Dám quật ngã tên cướp cầm súng ở bệnh viện luôn cơ đấy? Mẹ mà biết thì sẽ lo lắng có biết không hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoa Quân x Den] Love Bound
Fanfiction🌹Thể loại:Đam mỹ 🌹Coup: Quân Den,Khoa Den 🌹cậu là một người khờ khạo,gặp phải một tên không quen biết và muốn chiếm hữu còn anh trai cậu là một cảnh sát đã yêu thầm cậu nhưng cuộc tình lại không đơn giản trái tim người ấy không thuộc về anh 💕Hắn...