Chap 40

454 44 15
                                    

Trả lại chiếc xe đạp rồi mỉm cười nhìn Hiếu đang thích thú cầm cây kẹo bông trên tay, Trung Quân nhạy bén liếc xéo sang vị trí bên kia, nơi có người đang theo dõi hắn rồi nhanh chóng dẫn cậu di chuyển rời khỏi đây.

_ Hiếu, em ngồi đây chờ anh một chút được không? Anh sang bên kia mua vài chai nước rồi sẽ về ngay. – Trung Quân  dịu dàng đặt hai tay lên đôi vai Hiếu rồi nhấn cậu ngồi xuống chiếc ghế đá gần đó.

_ Em cũng muốn đi. – Hiếu lúng túng bắt lấy tay của hắn, ở lại một nơi đông người một mình, cậu thật không muốn chút nào.

_Anh không muốn em đợi, em nhìn xem, bên kia rất đông người, sẽ nhanh thôi mà. – Trung Quân phì cười xoa đầu Hiếu.

_ Nhưng em.... – Hiếu cố gắng thuyết phục Trung Quân dẫn cậu theo cùng.

Thấy Trung Quân có vẻ kiên quyết không đồng ý yêu cầu của mình, Hiếu buồn bã ôm chặt chiếc xe hơi đồ chơi mà hắn đã thắng được trong trò chơi bắn súng khi nãy, không thèm ngẩng đầu lên nhìn Trung Quân một cái khiến cho hắn phì cười. Nhẹ nhàng giữ lấy khuôn mặt uất ức của Hiếu, Trung Quân chẳng có chút e ngại ở đây có nhiều người như thế nào, vô tư cuối xuống hôn lên môi cậu làm cho Hiếu  xấu hổ ngồi ngây ra đó.

_ Bây giờ biết giận anh luôn rồi cơ đấy? – Trung Quân nựng yêu Hiếu rồi chậm rãi nhắc nhở - Ngồi ngoan ở đây chờ anh có biết không?

_ Ừm.... – Hiếu yếu ớt trả lời.

Ngay khi Trung Quân rời khỏi, Hiếu  vẫn chăm chú quan sát bóng lưng của hắn ở phía sau như thể sợ Trung Quân bỏ đi mất. Cho đến khi không còn nhìn thấy Trung Quân khi có một nhóm người đi ngang qua, Hiếu sợ hãi vội vàng đứng lên, toan chạy về phía bên kia thì cánh tay bất ngờ bị một ai đó giữ lại khiến cho cậu giật bắn người.

_ Hiếu, là anh đây,Quang.

Nhận ra người trước mặt là Quang, Hiếu từ trạng thái hoảng loạn nhanh chóng thở phào nhẹ nhõm, cười tươi hướng đến anh...

_ Cậu Nguyễn bảo anh dẫn em ra xe đợi cậu ấy trước, một chút nữa cậu hai sẽ đến đón em. – Quang mỉm cười nói với Hiếu nhưng ánh mắt vẫn cẩn thận quan sát tình hình xung quanh.

Chưa để Hiếu hỏi thêm điều gì,Quang nhanh chóng cùng đám thuộc hạ bảo vệ cậu rời khỏi công viên giải trí và Trung Quân ở phía bên kia lặng lẽ cong lên một nụ cười hài lòng. Đám thuộc hạ này đúng là không còn biết nghe lời hắn, đã ra lệnh rút về công ty trước nhưng vẫn cứ cứng đầu bám lại ở đây chỉ vì lo cho sự an toàn của Trung Quân. Nhếch miệng cười rồi quay trở về trạng thái lạnh lùng,Trung Quân thoải mái bỏ hai tay vào trong túi quần, từ tốn bước vào cửa hàng gần đó đã được Hiền dùng tiền đuổi hết những người không liên quan ra ngoài như thể chuẩn bị xảy ra một chuyện nghiêm trọng.

_ Cậu hai. – Hiền cuối đầu chào Trung Quân ngay khi thấy cậu bước vào.

_ Tao không nghĩ mày và Quang còn ở đây? – Trung Quân giả vờ cau mày nhìn Hiền.

_ Bọn em sao an tâm bỏ đi để cậu và cậu Hiếu ở lại ạ?? – Hiền ngạc nhiên nhìn Trung Quân rồi cười trừ.

Mỉm cười trước câu nói vô cùng chân thành từ Hiền, Trung Quân lúc đi ngang qua anh nhẹ nhàng đặt tay lên vai Hiền rồi vỗ vài cái...

[Khoa Quân x Den] Love BoundNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ