Chap 55

274 35 8
                                    

Nguyễn Trần Lập đã chết, tin tức đó được lan truyền chóng mặt trên các phương tiện truyền thông và cũng là chủ đề được cả đất nước Việt Nam bàn tán xôn xao.

Trung Quân ngay khi nhận được tin tức thì đã lập tức gọi điện cho Lý Nhật Đông vì hắn nghĩ chính ông là người đã chủ động tiễn Nguyễn Trần Lập đi trước một đoạn. Tuy nhiên, cho đến khi Nhật Đông khẳng định rằng ông chưa hề thực hiện bất cứ kế hoạch nào thì Trung Quân đã đoán được kẻ chủ mưu thật sự là ai.

Việc bọn cảnh sát có thể lôi ra được chứng cứ phạm tội của tập đoàn Nguyễn và Royal càng khiến cho Trung Quân khẳng định hơn Châu Đăng Khoa là thủ phạm. Thế nhưng vấn đề hắn băn khoăn nhất chính là Khoa lấy từ đâu ra một số tiền lớn cũng như thao túng được người sẵn sàng ám sát Nguyễn Trần Lập để thoát tội?

Xem ra xung quanh Châu Đăng Khoa vẫn còn rất nhiều bức màn bí mật mà Trung Quân chưa thể khám phá hết được.

Dừng xe trước địa điểm mà Trung Quân đã hẹn, Khoa lạnh lùng quan sát động tĩnh xung quanh rồi dè chừng nhìn chằm chằm vào tòa nhà đang được thi công, anh thật không hiểu tại sao hắn lại chọn nơi này làm địa điểm gặp mặt.

Bước vào bên trong rồi di chuyển lên tầng cao nhất,Khoa cau mày khi nhận ra không có ai có mặt ở đây ngoại trừ một chiếc laptop được đặt ở trên bàn ngay chính giữa căn phòng. Đặt tay lên vị trí khẩu súng được giấu sẵn ở trong túi áo, Khoa điềm tĩnh tiến lại gần rồi nhẹ nhàng nhấn trả lời một cuộc gọi video hiện lên ở màn hình laptop. Khoảnh khắc Trung Quân xuất hiện trên màn hình, Khoa liền cảm thấy buổi gặp mặt này có chút kỳ quái nhưng vẫn lựa chọn lắng nghe những gì mà hắn sắp nói.

_ Châu Đăng Khoa, lâu rồi không gặp. - Trung Quân cười khẩy đặt ly rượu lên bàn rồi tiếp tục - Xin lỗi vì đã phá hỏng buổi họp báo quan trọng ngày hôm nay của anh.

_ Đừng nói những lời nhảm nhí, tôi biết mọi thứ đều do cậu sắp xếp. - Khoa lạnh lùng đáp - Gặp mặt qua video call? Cậu sợ tôi đến mức này sao Nguyễn Trần Trung Quân? Nếu đúng là như vậy thì cậu cũng hèn nhát quá đó.

_ Hèn nhát? - Trung Quân bật cười rồi chống hai tay lên bàn, đan chúng lại với nhau - Không phải trước đây anh cũng như thế sao?

Khoa cau mày, anh liếc nhìn những chiếc camera an ninh được gắn ở những góc trong căn phòng đang hướng đến vị trí của mình thì liền siết chặt đôi tay rồi nhạy bén đoán được đây là một cái bẫy.

_ Ý mày là sao?

_ Vẫn chưa nhận ra nhỉ? - Trung Quân ngay lập tức trở về dáng vẻ lạnh lùng, đôi mắt sắc sảo hướng thẳng về phía camera khiến cho Khoa có cảm giác hắn là đang dò xét mình - Vụ mất tích của Lê Khánh Hùng, vụ nổ ở căn nhà hoang và cái chết của Nguyễn Lâm tôi đều biết là do anh làm Châu Đăng Khoa. Còn nhớ đoạn đối thoại thú vị của chúng ta ở cục cảnh sát chứ? Tôi đã ghi âm thật rõ ràng và đang chuẩn bị tống anh vào tù đây đồ khốn.

_ Mày nghĩ có thể ép tao nhận tội ngay tại đây sao Nguyễn Trần Trung Quân? - Khoa ném cho hắn một cái nhìn khinh bỉ - Đoạn ghi âm ở cục cảnh sát là vô nghĩa, nó không đủ bằng chứng nói lên Lê Khánh Hùng mất tích là do tao làm. Tao chưa hề thừa nhận mày nên nhớ điều đó.

[Khoa Quân x Den] Love BoundNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ