Chap 35

462 43 27
                                    


____CHUNG CƯ X____

Lái xe vào bãi rồi nghi ngại nhìn sang hộp quà nhỏ mà Duy Phát đã mang đến trưa nay, Hùng không biết món hàng bên trong là gì lại khiến cho Trung Quân cẩn thận đến vậy? Nếu việc Trung Quân chuẩn bị đối phó với những trưởng lão trong bang hội là thật, Hùng tin rằng sắp đến cuộc chiến tranh giành quyền lực trong tập đoàn Nguyễn cũng như Royal sẽ diễn ra rất quyết liệt. Nguyễn Hoàng bây giờ đã chết, có thể nói người phù hợp kế thừa bây giờ chỉ là Nguyễn Trần Trung Quân nhưng có ai biết trước suy nghĩ của ông Nguyễn sẽ thay đổi như thế nào? Nghĩ đến đó,Hùng liền quyết định nhanh chóng rút khỏi vụ rắc rối này nếu không sẽ rất phiền phức.

_ Con về rồi đây.

Trong phòng khách, Thủy và Minh  đang ngồi xem bộ phim kinh dị vừa mua, đồng loạt quay lại nhìn về hướng cửa ra vào.

_ Anh về rồi à? – Thủy bỏ miếng snack vào trong miệng.

_ Ừm...- Hùng đưa tay cào mái tóc khẽ gật đầu rồi ngạc nhiên nhìn sang Minh – Có cả nhóc ở đây sao??

_ Vâng! – Minh cười tươi – Bọn em mới mua đĩa phim kinh dị này hay lắm, anh đến coi chung cho vui.

Nhướng mày liếc nhìn màn hình TV đang chiếu đến cảnh con ma chui ra từ màn hình chiếu, Hùng rùng mình một cái rồi đen mặt từ chối, di chuyển vào trong phòng bếp tìm bà Lê nhưng lại không thấy bà đâu.

_ Mẹ đi đâu rồi à Thủy?? – Hùng mở tủ lạnh, nói vọng ra từ trong bếp.

_ Mẹ nói đến nhà bác Bảo, vừa mới đi thôi! – Thủy đứng lên rồi tiến đến vị trí cửa bếp – Anh ăn chưa? Em giúp anh hâm nóng lại đồ ăn nha?

_ Thôi không cần đâu, em ra ngoài với Minh đi, anh đi tắm trước rồi tự làm cũng được. – Hùng cầm chai nước lọc trên tay, nheo mắt nhìn cô em gái trước mặt rồi nhanh chóng kẹp cổ khiến cho Thủy giật mình.

_ Gì thế??? Làm hết cả hồn??

_ Hai đứa đang quen nhau đúng không? – Hùng ranh mãnh cười.

_ L..làm gì có?? – Thủy xấu hổ gạt tay anh trai rồi chỉnh lại mái tóc – Bọn em là bạn thân thôi.

Như không tin những lời Thủy giải thích, Hùng phì cười rồi xoa đầu cô nhóc rồi di chuyển về phòng làm cho Thủy đứng ở trong bếp ngây người ra...

----------

Treo áo khoác lên trên ghế,Hùng chậm rãi ngồi xuống chiếc ghế xoay rồi mở hộp quà đã nhận được ra xem, đôi mắt dò xét chú gấu bông nhỏ trên tay. Nhớ lại chiều nay Khoa cũng có hỏi về hộp quà này, Hùng đã nói dối anh nhận được từ một người bạn cũ và gấu bông này là dành cho Thủy. Nhận thấy Khoa  bắt đầu quan tâm đến những cuộc hẹn của mình và lời nói Duy Phát nói trưa nay,Hùng nghĩ có lẽ anh đã bắt đầu nghi ngờ về việc cậu hợp tác với Nguyễn Trần Trung Quân. Tạm gác lại việc đó, Hùng bắt đầu cầm con dao rọc giấy trên bàn rồi nhanh chóng mở con gấu bông ra xem bên trong có thứ gì rồi ánh mắt chợt dừng lại khi thấy một chiếc usb.

_ Gì đây?

Hiếu kỳ nhìn chiếc usb trên tay, Hùng  liền mở laptop lên rồi cắm nó vào xem dữ liệu bên trong. Cho đến khi đập vào mắt là toàn bộ bằng chứng phạm tội của Tam Hoàng trong những tháng gần đây kèm theo là những tài khoản chuyển số tiền phạm pháp sang nước ngoài của bọn chúng, Hùng kinh ngạc nhìn chằm chằm vào màn hình rồi kéo chuột kiểm tra từng tập tin...

[Khoa Quân x Den] Love BoundNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ