Tự tin ngồi xuống trước mặt Duy, Trung Quân vẫn giữ nụ cười ngạo nghễ ở trên khuôn mặt như thách thức sự kiên nhẫn của người đối diện. Tuy nhiên về phía Duy, anh không hề thoải mái như Trung Quân hiện giờ, ngược lại tâm trạng còn không được tốt để tiếp tục đóng vai là một người tử tế như thường ngày anh vẫn mang.
_ Nhìn thấy tôi thất bại như vậy chắc cậu hả hê lắm nhỉ? - Duy cười khẩy nhìn Trung Quân.
_ Anh cũng không tệ như tôi nghĩ. - Trung Quân thoải mái châm điếu thuốc - Cố tình gọi điện cho Lê Khánh Hùng đe dọa sẽ giết Duy Hậu ở trong bệnh viện, điều đó cho thấy anh vẫn còn quan tâm đến anh ta.
_ Sao cậu lại biết...? - Duy cau mày ngạc nhiên một lúc rồi đột nhiên nhếch miệng cười khi hiểu ra vấn đề - Hóa ra Lê Khánh Hùng là tay chân của cậu ở cục cảnh sát? Thảo nào cậu lại giúp mẹ cậu ta thoát khỏi đám đàn em của tôi.
_ Quan hệ cộng sinh thôi mà, cả hai đều có lợi. -Trung Quân phì cười, phả khói thuốc vào không trung - Lần này tôi đến đây là muốn giao dịch với anh, không biết anh có hứng thú?
Đặt ly rượu lên trên bàn, Duy dè chừng quan sát Trung Quân rồi ra lệnh cho đám thuộc hạ lui ra ngoài, trong lòng có chút thích thú với kế hoạch tiếp theo của tên nhóc kiêu ngạo kia.
_ Nói thử xem. - Duy bắt chéo chân, nheo mắt chờ đợi.
_ Tôi biết anh đang vướng vào chút rắc rối, bằng chứng phạm tội của tổ chức bên anh hiện giờ đang ở chỗ của Lê Khánh Hùng. Nếu số bằng chứng đó được trình bày lên cục phòng chống tội phạm LIGHTERSTAR, bọn CIA ở Hongkong chắc chắn sẽ tóm anh ngay lập tức.
_ Còn không phải là do cậu tiếp tay với Duy Hậu ư? - Duy lạnh lùng lên tiếng.
_ Nhưng tôi có cách giúp anh thoát khỏi đống phiền phức này. - Trung Quân tự tin nói - Hơn nữa, còn giúp anh lôi cả lão ta xuống.
_ Bằng cách nào? - Duy có chút nghi ngờ nhìn Trung Quân.
_ Chỉ cần hi sinh một bang hội thuộc chi nhánh ở Việt Nam. - Trung Quân nhếch miệng cười - Anh chỉ cần đẩy toàn bộ trách nhiệm lên bang hội của anh do sở trưởng Lý Nhật Đông quản lý, dù tổn thất lần này có lớn nhưng ít nhất vẫn chẳng đá động đến lợi ích chung của Tam Hoàng.
Bật cười trước kế hoạch hoàn hảo của Trung Quân, Duy mỉa mai cong lên một nụ cười, giọng điệu có chút bất mãn...
_ Cậu tính lợi dụng cơ hội này dọn sạch Lý Nhật Đông và một chi nhánh của Tam Hoàng tôi ở Hà Nội, thuận tiện kéo ba của cậu xuống để cậu có thể thoải mái củng cố bang hội Golden? Nguyễn Trần Trung Quân, cậu không nghĩ Hậu sẽ vô cùng thất vọng nếu như bị cậu chơi khăm như vậy sao? Số bằng chứng đó cậu ta khó khăn lắm mới thu thập được, bây giờ cậu lại đề xuất đổi nó thành bằng chứng của Lý Nhật Đông?
_ Dù sao tôi cũng đã bảo vệ những người mà anh ta yêu cầu. - Trung Quân vẫn giữ thái độ dửng dưng, đôi mắt sắc lạnh hướng thẳng đến Duy - Hơn nữa, anh nghĩ tôi là ai mà có thể đơn giản trao đổi điều kiện?
Nhướng mày trước tính cách bá đạo và vô cùng thâm hiểm của Trung Quân, Duy bây giờ đã hiểu lý do tại sao mà lão cáo già Nguyễn suốt thời gian qua chẳng dám giở trò với hắn. Ngẫm nghĩ lại kế hoạch của Trung Quân đề ra, Duy dù hiểu bản thân sẽ phải chịu tổn thất khá lớn nhưng cũng phải công nhận nó sẽ không ảnh hưởng nhiều đến lợi ích chung của Tam Hoàng, nhất là những vụ làm ăn ở HongKong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoa Quân x Den] Love Bound
Fanfiction🌹Thể loại:Đam mỹ 🌹Coup: Quân Den,Khoa Den 🌹cậu là một người khờ khạo,gặp phải một tên không quen biết và muốn chiếm hữu còn anh trai cậu là một cảnh sát đã yêu thầm cậu nhưng cuộc tình lại không đơn giản trái tim người ấy không thuộc về anh 💕Hắn...