Hùng di chuyển đến điểm hẹn mà Khoa đã nói qua điện thoại, cậu bắt đầu cảm thấy căng thẳng khi anh lại hẹn cậu đến một nơi khá vắng vẻ như thế. Khẽ đặt tay lên vị trí khẩu súng lục được giấu trong áo, Hùng dè chừng quan sát xung quanh rồi bước vào bên trong toà nhà bị bỏ hoang, hi vọng sẽ nghe được lời giải thích từ Khoa.
Khó hiểu khi không thấy Khoa ở trong, Hùng toan dùng điện thoại gọi cho anh thì Khoa đã chủ động gọi đến khiến cho Hùng giật mình vội vàng bắt máy.
_ Alo? Em đã đến điểm hẹn rồi, anh đang ở đâu?
_ Hùng, em và anh đã là đồng đội cũng như là anh em thân thiết suốt thời gian qua, anh mong em sẽ thẳng thắn mà trả lời câu hỏi của anh. - Khoa lạnh lùng nói chuyện qua điện thoại.
_ Anh không muốn đối diện trực tiếp với em luôn sao anh Khoa? - Hùng cau mày lên tiếng - Bây giờ cảnh sát đang tìm anh, có người báo rằng anh có liên quan đến vụ mất tích của Nguyễn Lâm, chú của anh. Rốt cuộc mọi chuyện là như thế nào?
_ Có người báo? - Khoa cười khẩy - Có phải là Nguyễn Trần Trung Quân? Em đến đây là để bắt anh đúng không? Cũng phải thôi, em là đang làm việc cho tên nhóc đó cơ mà?
Sững sờ trước sự phát hiện của Khoa, Hùng vẫn cố gắng giữ bình tĩnh, nghiêm túc xen vào.
_ Anh điên rồi sao?
_ Phải, anh đang điên lên đây. - Khoa bật cười, ngồi xuống quan sát Hùng qua laptop vì anh đã thiết lập camera ở trong nhà hoang - Bây giờ em hãy trả lời đi, em có phải đang làm việc cho Nguyễn Trần Trung Quân?
_ Không có. - Hùng bắt đầu cảm thấy có điều gì đó không ổn, ánh mắt sắc sảo đảo xung quanh -Anh đang ở đâu?
Lạnh lùng mở ra đoạn ghi âm cuộc gọi giữa Hùng và Duy, Khoa cười lạnh nhìn vẻ mặt biến sắc của cậu rồi chậm rãi lên tiếng.
_ Em còn có gì để giải thích không Lê Khánh Hùng? Em và Trần Duy cũng thân đấy nhỉ? Hoá ra em biết Hiếu ở trong tay Trung Quân từ lâu nhưng lại vờ như không biết gì hết!
_ Anh Khoa,anh bình tĩnh nghe em nói. - Hùng vẫn cố giữ bình tĩnh thuyết phục - Em xin lỗi, nhưng bây giờ không phải là lúc chúng ta tranh cãi chuyện này. Cảnh sát đang bắt đầu tìm anh, em sẽ sắp xếp cho anh rời khỏi Hà Nội.
Bật cười trước ý tốt và kế hoạch của Hùng, Khoa khẽ siết chặt tay thành nấm đấm, khuôn mặt bất ngờ quay trở về dáng vẻ lãnh đạm. Những người muốn mang Hiếu đi, anh nhất định sẽ khiến họ phải trả giá.
_ Rời khỏi Hà Nội như vậy chẳng phải anh đang ngầm thừa nhận việc của Nguyễn Lâm là do anh làm sao? - Khoa lạnh lùng nói - Hay em muốn giở trò để cho Nguyễn Trần Trung Quân có cơ hội loại bỏ anh đây?
_ Châu Đăng Khoa. - Hùng gắt gỏng - Em không hề bán đứng bạn bè! Tất cả những gì em muốn là sự an toàn của anh! Đừng đấu với Nguyễn Trần Trung Quân, không phải em đã nói với anh ngay từ đầu rồi sao!
_ Em đã phản bội tôi Lê Khánh Hùng! - Khoa kích động quát - Em đã giúp Trung Quân mang Hiếu đi! Em ấy đã không còn yêu tôi! Em ấy đã lựa chọn Nguyễn Trần Trung Quân! Tại sao tất cả mọi người đều quay lưng lại với tôi? Tại sao!?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoa Quân x Den] Love Bound
Fanfiction🌹Thể loại:Đam mỹ 🌹Coup: Quân Den,Khoa Den 🌹cậu là một người khờ khạo,gặp phải một tên không quen biết và muốn chiếm hữu còn anh trai cậu là một cảnh sát đã yêu thầm cậu nhưng cuộc tình lại không đơn giản trái tim người ấy không thuộc về anh 💕Hắn...