Chap 2

816 67 12
                                    

______BIỆT THỰ TRUNG QUÂN_____

Trong phòng làm việc,Hiền và Quang lặng nhìn nhau rồi ra dấu hiệu cho đối phương lên tiếng trước nhưng không ai dám mở miệng ra chỉ đứng sau lưng Trung Quân mà trừng mắt đối phương. Đóng lại tư liệu mà Quang thu thập về mối quan hệ giữa Hoàng và sở trường Lý, Trung Quân khẽ nhếch miệng cười khi người anh trai này lại nôn nóng lật đổ mình đến thế. Do bản thân biết được không thể ở lại bang hội Royal quá lâu khi Nguyễn Hoàng cứ năm lần bảy lượt tính kế hại mình, Trung Quân mấy năm qua cố gắng thuyết phục ông Nguyễn cử hắn đảm nhận những phi vụ ở Mỹ và Mexico nên mối quan hệ giữa hắn và nhóm thế lực ở nước ngoài cũng càng vững vàng hơn.

Như ngày hôm nay, bọn doanh nhân ngoài sạch sẽ nhưng bên trong lại làm việc cho bang hội lại dám trước mặt hắn mà gián tiếp lên án cách làm việc của Trung Quân, việc này nghĩ đi nghĩ lại cũng khiến cho hắn muốn ra tay xử gọn hết tất cả lão già đó. Tuy nhiên, nếu bây giờ bắt đầu thì có lẽ còn hơi sớm nên Trung Quân quyết định kiên nhẫn chờ đợi một thời gian thì tốt nhất...

_ Hai đứa tụi bây có gì thì nói đi, làm quái gì mà bản mặt cứ giật qua giật lại làm tao khó chịu chết được. – Trung Quân cau mày nhìn Hiền và Quang .

_ Dạ...???? – Hiền bị gọi hồn bất ngờ

nên bản mặt hiện giờ chỉ biết ngây ngốc đứng đó nhìn Trung Quân một cách khó hiểu.

_ Cái thằng này! – Quang lèm bèm vài câu rồi đạp chân Hiền một cái, quay sang cười tươi với Trung Quân– Dạ tụi em đâu có vấn đề gì đâu ạ.

_ Không có gì thì ra ngoài. – Trung Quân châm điếu thuốc vào gạt tàn thuốc rồi di chuyển về hướng cửa sổ, lặng nhìn khung cảnh bên ngoài.

_ Dạ thưa cậu hai. – Hiền cuối đầu chào Trung Quân rồi kéo Quang ra ngoài.

Nghe tiếng đóng cửa, Trung Quân mệt mỏi đưa tay chạm lên kính cửa sổ rồi mông lung nhớ lại những hình ảnh không mấy tốt đẹp ở quá khứ. Trước đây sống cùng với người mẹ chỉ biết cờ bạc và uống rượu dẫn đến lâm vào hoàn cảnh nợ nần đến nỗi người cha ruột cũng nhẫn tâm bỏ đi đến với người phụ nữ khác, Trung Quân mỗi ngày đều phải cắn răng chịu đựng những trận đòn vô cớ của bà. Leo lên được đến vị trí ngày hôm nay, Trung Quân luôn có một suy nghĩ độc đoán ở trong đầu chính là không bao giờ để người khác cơ hội lôi mình xuống đống bùn lầy kia.

Bỗng nhiên, Trung Quân chợt nhớ đến dáng vẻ của cậu nhóc khi nãy ở bên cạnh tên chúa phiền phức Duy Hậu mà trong lòng hình thành một cảm giác thích thú. Vẻ mặt trẻ con, đôi mắt trong vắt không chứa một hạt sạn dơ bẩn nào hoàn toàn đối lập với Trung Quân  khiến cho hắn muốn phá hủy nó. Đối với Trung Quân, hắn không bao giờ tin trên đời lại có một con người sạch vì điều đó khiến hắn cảm thấy nực cười và chỉ lập tức muốn tháo đi lớp mặt nạ giả dối đến tởm lợm đó. Nếu quả thật để hắn gặp lại tên nhóc kia,Trung Quân  chắc chắn sẽ không chần chừ mà đùa vui một chút.

_ Tốt nhất đừng để tôi gặp lại cậu, nhóc con.

__TẠI NHÀ NỘI CỦA HIẾU VÀ KHOA__

Ngay khi Hiếu và Khoa bước vào nhà, bà nội và chú liền ngay lập tức đứng dậy đến chỗ của Hiếu. Nhìn thấy khuôn mặt lo lắng của bà và đôi mắt như muốn sắp khóc tới nơi đang kiểm tra thân thể của mình, Hiếu ngây ngốc đứng đó vì không hiểu tại sao bà của cậu lại biểu hiện như thế. Chú khó xử đứng đó, ông không dám nhìn Khoa  hay nói bất cứ lời nào vì lúc này khuôn mặt của anh đang hết sức khó coi nhìn chằm chằm về hướng mình. Về Hiếu, cậu vẫn đứng yên để bà kiểm tra cậu có ngã ở đâu không rồi mới chậm chạp lên tiếng...

[Khoa Quân x Den] Love BoundNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ