Tại biệt thự nhà họ Nguyễn, Trung Quân thản nhiên ngồi đó nhìn Hoàng đang bị ông Nguyễn quở trách về việc mất số hàng quan trọng giao cho hội Tam Hoàng bên Hồng Kong đêm hôm qua. Hoàng dù cho đã liên lạc cho sở trưởng Lý điều tra tung tích của bọn trộm khốn khiếp đó thế nhưng nhận lại chỉ là một lời xin lỗi vô tích sự của lão già ấy. Số hàng đột nhiên biến mất không một dấu vết là một chuyện sốc nhất đối với Hoàng và cá nhân ông Nguyễn bởi vì trước đến giờ bang hội của ông chưa bao giờ vướng phải chuyện này cả. Trừng mắt quay sang nhìn Trung Quân thong thả ngồi bắt chéo chân ở bên kia, Hoàng điên tiết tiến lại chỗ của hắn làm Quang và một số thuộc hạ khác đồng loạt động thủ._ Là mày phải không? Chính mày đã chơi tao đúng không hả!
_ Nguyễn Hoàng! – Ông Nguyễn tức giận quát, chống gậy đứng lên – Bản thân làm không tốt nhiệm vụ thì đừng đổ lỗi cho em trai của con!
_ Nó không phải là em của con! –Hoàng điên tiết nhìn Trung Quân – Mày làm vậy là để cảnh cáo vụ hôm qua đúng chứ? Nguyễn Trần Trung Quân! Mày nói gì đi!
Trung Quân thấy Hoàng giống như con chó bị giẫm phải đuôi thì liền nhếch miệng cười khinh miệt, hắn từ tốn đứng lên không khách khí nhìn thẳng vào đôi mắt hằn lên những tia máu vì giận của anh....
_ Anh nói vụ hôm qua? Là vụ nào thế? Em thật sự không hiểu anh đang nói gì cả.
_ Mày..! – Hoàng mất bình tĩnh, xách cổ áo Trung Quân lên.
_ Nguyễn Hoàng! – Ông Nguyễn tức giận chống gậy mạnh xuống đất, bảo thuộc hạ kéo đứa con lớn rời khỏi người Trung Quân.
_ Buông tao ra mấy cái thằng này! – Hoàng vùng vẫy, cố gắng thoát khỏi sự kèm cặp của hai tên thuộc hạ đắc lực nhất của ông Nguyễn.
Ông Nguyễn nghiêm túc quan sát biểu hiện của Trung Quân, với cương vị là một trưởng bối hơn nữa còn là người nắm quyền lớn nhất ở bang hội, ông đương nhiên nhận ra việc này có điều gì đó bất thường và nó thật sự có liên quan đến Trung Quân. Tuy nhiên, việc Trung Quân có thể cướp được số hàng và giấu nó đi một cách dễ dàng, tinh vi như thế thì thật khiến người khác phải bất ngờ. Nói như thế, đứa con trai này của ông hiện đang có rất nhiều dây mật thiết với các băng nhóm và những người quyền lực khác. Mỉm cười thán phục tính cách của Trung Quân, ông Nguyễn thật không nhìn nhầm người khi mang hắn về nhận nuôi.
_ Trung Quân, con theo ba về phòng làm việc một lát.
_ Vâng.
Trung Quân chỉnh lại tây phục, đưa tay phủi đi những nơi mà Hoàng chạm lên người mình rồi ngạo mạn đi ngang qua anh khiến cho Hoàng tức giận muốn nhào đến đấm vào mặt hắn một cái. Quang lặng đứng đó, cậu cảm thấy hình dáng này của cậu cả quả thật có chút buồn cười. May là Hiền và cậu theo hầu cậu hai nếu không chắc chắn cả hai cũng bị xử gọn vì có liên quan đến vụ án này mất...
_ Nguyễn Trần Trung Quân! Chuyện này chưa xong đâu!
Hoàng đưa tay chỉ về hướng Trung Quân, điên tiết quát lên rồi dắt đám thuộc hạ của mình rời khỏi đó. Số hàng này nhất định có liên quan đến thằng nhóc đó, Hoàng có thể cảm nhận được. Thế nhưng, điều quan trọng nhất là anh phải bắt đầu điều tra từ đâu đây? Điên đầu vứt điếu thuốc hút dang dở xuống đất, Hoàng tâm trạng vô cùng xấu leo lên xe rồi lái xe rời khỏi biệt thự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoa Quân x Den] Love Bound
Fanfiction🌹Thể loại:Đam mỹ 🌹Coup: Quân Den,Khoa Den 🌹cậu là một người khờ khạo,gặp phải một tên không quen biết và muốn chiếm hữu còn anh trai cậu là một cảnh sát đã yêu thầm cậu nhưng cuộc tình lại không đơn giản trái tim người ấy không thuộc về anh 💕Hắn...