____BIỆT THỰ NGUYỄN____
Hiếu vẫn chưa thể hết kinh sợ với những hành động kỳ lạ của Khoa lúc ở nhà, bàn tay nhỏ bé cứ nắm chặt gấu áo của Trung Quân dù cho hiện tại hắn đang ngồi sát bên cạnh mình ở phòng khách. Biết tâm trạng của Hiếu như thế nào, Trung Quân càng nôn nóng muốn gọi điện cho Quang hỏi thăm về chuyện Nguyễn Lâm đã giải quyết đến đâu.
_ Hiếu,em ăn bánh đi này. - Trung Quân dịch dĩa bánh tiramisu ngon lành mà hắn đã mua trên đường về, mỉm cười xoa đầu cậu - Đây là bánh mà Hiếu thích nhất đó, không phải ư?
_ Anh Quân....em bỏ đi như vậy, anh Khoa s..sẽ không sao chứ? - Hiếu lo lắng ngẩng đầu lên nhìn Trung Quân và cậu không hề nhận ra sắc mặt hắn biến đổi như thế nào sau khi nghe câu hỏi này.
_ Sẽ không. - Trung Quân vẫn thoải mái giữ nét cười trên khuôn mặt, những ngón tay khẽ chạm lên chóp mũi Hiếu - Ăn đi nào Hiếu, ăn xong em sẽ cảm thấy khá hơn.
Như một đứa trẻ ngoan ngoãn, Hiếu khẽ gật đầu rồi bắt đầu thưởng thức món bánh một cách ngon lành nhưng lại chẳng có dấu hiệu ngưng để yên Trung Quân đến công ty làm việc. Bằng chứng là trong lúc ăn, Hiếu ngay khi thấy hắn ngồi dậy chuẩn bị đi đâu đó thì liền trưng ra bộ mặt muốn khóc đến nơi, ghì chặt lấy cánh tay hắn.
_ Đừng để em một mình mà anh Quân. - Hiếu tạm buông chiếc muỗng trên tay, lần này là cả hai tay ôm lấy cánh tay của Trung Quân khiến cho hắn vừa ngạc nhiên vừa buồn cười.
_ Em sao thế? - Trung Quân phì cười kéo cả cơ thể của cậu vào lòng, đôi mắt khẽ nheo lại rồi hôn lên mái tóc Hiếu- Anh phải đến công ty, hơn nữa ở đây cũng chẳng có ai dám ăn hiếp em đâu, anh hứa đấy.
Thấy Hiếu không gật đầu cũng chẳng lắc đầu, đôi mắt cứ ươn ướt hướng đến mình giống như đang cố thuyết phục mang cậu theo cùng hoặc là cùng cậu ở đây khiến cho Trung Quân thở dài một tiếng, hai tay giữ lấy hông của Hiếu.
_ Muốn đến công ty với anh đúng không?
Lúc này, Trung Quân mới thấy được vẻ mặt thích thú và mừng rỡ của Hiếu không ngừng gật đầu thì liền mỉm cười lên tiếng.
_ Không được.
_ Anh Q....Quân không thương em nữa sao? - Hiếu lúng túng lau đi giọt nước mắt lăn trên má, cuối gầm mặt xuống tránh né ánh mắt phức tạp và vẻ mặt hoang mang của Trung Quân.
Hoá ra Đặng Đức Hiếu mỗi lúc sợ hãi đều sẽ bám lấy người mình tin tưởng nhất một cách đáng yêu như vậy sao?? Nét mặt trẻ con nhưng đôi lúc lại trở nên vô cùng quyến rũ này trước kia đều từng thể hiện trước mặt Châu Đăng Khoa?? Nghĩ đến thôi cũng khiến cho Trung Quân cảm thấy vừa khó chịu vừa ghen tỵ.
_ Vậy em nói anh nghe xem, nếu như anh ở nhà thì chúng ta sẽ làm gì trong khoảng thời gian rãnh rỗi này? Hửm? - Trung Quân ẩn ý cong lên một nụ cười, gian manh nhìn khuôn mặt ngây ngốc của Hiếu.
_ Xem phim. - Hiếu giơ bàn tay lên rồi bắt đầu liệt kê - Ừm...em không biết nữa.
Bất ngờ bồng Hiếu lên rồi vác lên vai, Trung Quân mạnh mẽ giữ chặt cậu rồi di chuyển thẳng về phía phòng ngủ, không quên quay lại dặn dò SB đến công ty sắp xếp công việc ở quán bar X khiến mọi người hoàn toàn bị sốc. Cậu Trung Quân lãnh khốc và tàn nhẫn của tập đoàn Nguyễn và cầm đầu bang hội Golden như thế lại vì một chàng trai xinh đẹp kia gác tất cả công việc ở lại biệt thự?? Ho khan vài tiếng rồi tiếp nhận mệnh lệnh của Trung Quân, SB quay sang bên kia ra hiệu một số đàn em khác cùng mình đến X.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoa Quân x Den] Love Bound
Fanfiction🌹Thể loại:Đam mỹ 🌹Coup: Quân Den,Khoa Den 🌹cậu là một người khờ khạo,gặp phải một tên không quen biết và muốn chiếm hữu còn anh trai cậu là một cảnh sát đã yêu thầm cậu nhưng cuộc tình lại không đơn giản trái tim người ấy không thuộc về anh 💕Hắn...