Tại cục cảnh sát Hà Nội, Khoa đang cầm hồ sơ về vụ án hộp đêm "Night" kinh doanh thuốc phiện xem thì người bạn của anh là Hùng lấy lại số tài liệu đó khiến cho anh có chút ngạc nhiên. Tuy nhiên, điều khiến cho Khoa cảm thấy kỳ lạ hơn chính là việc hộp đêm đó vẫn sẽ được hoạt động bình thường vào ngày mai, như thế chẳng phải vụ án này đã được khép lại rồi sao?_ Hộp đêm đó sẽ hoạt động bình thường vào ngày mai sao ạ?
_ Phải. - Hùng gật đầu rồi đặt số hồ sơ lên bàn - Bởi vì trong khi điều tra, có một tên chủ động gọi điện đến trình báo là do hắn tự ý mang số thuốc vào Night chứ không liên quan gì đến chủ sở hữu hộp đêm đó cả.
_ Vậy tên đó đang ở đâu? - Khoa nhướng mày khó hiểu - Đáng lẽ hắn ta phải có mặt ngay bây giờ để lấy lời khai chứ?
_ Hắn chưa kịp đến đầu thú thì đã bị một nhóm người nào đó sát hại rồi. - Hùng đau đầu giải thích - Tổ của anh vừa phát hiện được thi thể của hắn ở một bãi kho gần cảng tàu A, có lẽ tên chủ mưu đã kịp thời chặn đường.
_ Trùng hợp vậy sao? - Khoa có chút nghi ngờ - Chủ của hộp đêm đó không phải là tên cậu hai của hội Royal ư? Tên đó cũng chẳng trong sạch gì lắm đâu, anh nghĩ vụ án này còn rất nhiều khe hở.
_ anh Khoa. - Hùng nghiêm túc nhắc nhở - Băng nhóm đó không phải là bọn tội phạm đơn giản mà anh có thể đụng đến. Vụ án này cấp trên cũng đã chỉ thị ngưng điều tra nên anh cũng đừng lao đầu vào nó.
Khoa không có bất kỳ phản ứng gì trước lời khuyên của Hùng, anh đưa tay cầm lấy áo khoác rồi mỉm cười nhìn anh bạn...
_ anh hiểu rồi, vậy anh về trước đây.
_ vâng. - Hùng đặt tay lên vai Khoa - Gửi lời hỏi thăm Hiếu giúp em nhé?
Dõi theo bóng lưng của Khoa rời khỏi phòng làm việc, Hùng hơi cuối xuống nhìn đống hồ sơ vụ án mà anh đang theo dõi mà khẽ thở hắt ra một tiếng. Bỗng nhiên, anh nhận được cuộc gọi từ gia đình gọi đến thì liền nhanh chóng bắt máy, khuôn miệng cũng cong lên một nụ cười ấm áp.
_ Alo? Hùng à, là mẹ đây.
_ Vâng con nghe đây ạ. - Hùng đem hồ sơ cất vào trong hộc tủ.
_ Hôm nay chân của mẹ đau quá nên không có đi chợ nấu cơm, con nếu về thì ghé mua một ít đồ ăn về được không?
_ Được ạ. - Hùng cười tươi - Vậy con sẽ ghé tiệm mỳ của bác Trần mà mẹ thích ăn nhất.
_ Anh hai! Nhớ mua cho em ly trà sữa luôn nha!
Giật bắn người trước giọng la oai oái của cô em gái, Hùng phì cười rồi mở chế độ loa ngoài trong khi anh đang sắp xếp lại hồ sơ gọn gàng...
_ Này Lê Thủy, em là đang tính ám sát anh trai bằng giọng nói trời phú của em đó hả? Ồn chết được.
_ Anh nhớ mua cho em nha cảnh sát Lê! - Thủy cười hì hì - À còn nữa, anh hai này, lúc nãy có một nhóm người đến nhà chúng ta tặng quà đó.
Nghe đến đó, khuôn mặt của Hùng chợt đanh lại, giọng nói cũng trở nên nghiêm túc hỏi kỹ càng Thủy...
_ Nhóm người đó như thế nào??
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoa Quân x Den] Love Bound
Fanfiction🌹Thể loại:Đam mỹ 🌹Coup: Quân Den,Khoa Den 🌹cậu là một người khờ khạo,gặp phải một tên không quen biết và muốn chiếm hữu còn anh trai cậu là một cảnh sát đã yêu thầm cậu nhưng cuộc tình lại không đơn giản trái tim người ấy không thuộc về anh 💕Hắn...