_____CỤC CẢNH SÁT HÀ NỘI_____
_ Khốn kiếp! Đám tụi bây không biết tao là ai hay sao mà lại dám bắt tao ngồi ở đây hả? Tao là Nguyễn Hoàng! Là Nguyễn Hoàng đó có nghe hay không!
Tại phòng tạm giam,Hoàng điên tiết đạp song sắt, gắt gỏng quát đám cảnh sát ở bên ngoài khi anh bị bọn họ bắt đến đây. Tài cau mày nhìn tên tội phạm ồn ào, cậu khó chịu cầm hồ sơ rồi không khách khí đập vào cánh cửa chỗ Hoàng đang đứng, lên tiếng cảnh cáo.
_ Bây giờ bọn tôi cho rằng cái chết của Quỳnh Lương có liên quan đến anh, im lặng và ngồi yên đó chờ lấy lời khai đi.
_ Con mẹ nó! Tao muốn gặp luật sư! – Hoàng phát điên vò tóc mình rồi đạp mạnh vào cửa.
Đúng lúc ấy, Hùng cùng Tâm cũng vừa mới đến chỗ phòng giam, anh nhìn Tài như ra hiệu mang Hoàng đến phòng điều tra để lấy lời khai rồi quay sang nói với Tâm.
_ Có kết quả giám định của pháp y chưa?
_ Vẫn chưa. – Tâm lắc đầu – Có lẽ bên phía Ly đang khám nghiệm, cô ấy nói một lát nữa sẽ mang hồ sơ đến cho sếp.
_ Ừm... - Hùng khẽ gật đầu rồi nhìn Tài đang giữ Hoàng – Đưa hắn ta đến phòng điều tra chờ tôi.
Mặc kệ cho sự chống đối của Hoàng, Tài và Tâm vẫn áp anh đến phòng điều tra như lệnh Hùng đã giao. Về phía Hùng, anh cảm thấy hơi kỳ lạ khi đến bây giờ vẫn chưa có động tĩnh gì bên phía của Trung Quân và tập đoàn Royal. Đáng lẽ anh sẽ nhận được tin nhắn chỉ thị từ Trung Quân hoặc bên Royal sẽ hành động để đưa tên Nguyễn Hoàng ra khỏi đây mới đúng thay vì cứ im lặng như thế? Chẳng lẽ, vụ án này có vấn đề gì ư?
______QUÁN BAR ROSE______
Điên tiết bước vào trong quán bar, Hậu biết rằng Duy chắc chắn đang ở đây nên ngay khi nhận được cuộc gọi từ thuộc hạ đã tức tốc lái xe đến. Nhìn đám thuộc hạ ra sức ngăn cảnh, Hậu không giữ được cơn giận trong lòng mà mạnh bạo nhào vào đánh cả người của mình và Duy khiến cho mọi chuyện trở nên rất căng thẳng. Cố gắng thoát khỏi sự kèm cặp của đám thuộc hạ của Duy đang giữ chặt hai tay mình, Hậu điên tiết quát lên...
_ Buông tao ra! Tao muốn gặp cậu Duy! Đám chó chết tụi bây!
Duy nhẹ nhàng mở cửa phòng làm việc nhìn Hậu, anh mỉm cười ra lệnh đám thuộc hạ lui ra rồi từ tốn trở ngược về phía trong. Hậu trừng mắt nhìn những tên vừa mới giữ lấy mình như tội phạm, hung hăng đạp mạnh vào người bọn họ rồi hằn hộc bước theo sau Duy. Ngay khi cửa phòng đóng lại, Hậu nhanh chóng tiến lại gần chỗ của người bạn thân, không kiềm chế được sự bất mãn xách cổ áo anh lên, đôi mắt hằn lên những tia máu nhìn chằm chằm vào khuôn mặt thản nhiên của Duy.
_ Là cậu phải không? Cái chết của Quỳnh Lương có liên quan đến cậu đúng chứ!
_ Bình tĩnh lại nào Duy Hậu. – Duy vẫn giữ nụ cười, dứt khoát gỡ tay Hậu rời
khỏi người mình – Cậu không biết bản thân mình đang nói gì đâu nhỉ?_ Kim Thạc Trấn! – Hậu gắt gỏng quát.
_ Đêm hôm đó tôi đã hỏi cậu sẽ như thế nào nếu tôi mượn Quỳnh Lương? Cậu trả lời là không quan tâm cơ mà Hậu. – Duy nhướng mày khó hiểu nhìn người đối diện, đứng tựa lưng vào bàn làm việc – Sao bây giờ lại tỏ thái độ này với tôi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoa Quân x Den] Love Bound
Fanfiction🌹Thể loại:Đam mỹ 🌹Coup: Quân Den,Khoa Den 🌹cậu là một người khờ khạo,gặp phải một tên không quen biết và muốn chiếm hữu còn anh trai cậu là một cảnh sát đã yêu thầm cậu nhưng cuộc tình lại không đơn giản trái tim người ấy không thuộc về anh 💕Hắn...