Chap 54

302 35 9
                                    


Ngay khi Trung Quân dứt lời, hắn cười khẩy rồi từng bước di chuyển nhanh ra khỏi phòng hội trường, để lại Nguyễn Trần Lập bị đám phóng viên và những nhà cổ đông kích động giữ lại và Trung Quân biết tin tức này chắc chắn sẽ gây ra sức ép rất lớn cho tình hình hoạt động của tập đoàn Nguyễn kể cả bang hội Royal.

Về phía Khoa, nhân lúc Nguyễn Trần Lập bị kiềm lại trong đám đông thì anh đã lặng lẽ rời khỏi và di chuyển đến một góc khuất bắt máy cuộc gọi đến từ giám đốc sở cảnh sát Trần Lê Minh Kha.

_ Mọi chuyện đã diễn ra thành công, địa điểm mà cậu cung cấp cho chúng tôi quả thật chứa rất nhiều bằng chứng phạm tội của bang hội Royal. Chúng tôi đã cho người lục soát toàn bộ biệt thự nhà họ Nguyễn, công ty và kể cả những sòng bài mà ông ấy đang giữ. Bây giờ tình hình bên đó thế nào rồi?

_ Nguyễn Trần Lập bất ngờ bị Nguyễn Trần Trung Quân phản bội nên hiện tại đang bị kẹt ở phòng hội trường. - Khoa cau mày khi nhắc đến tên nhóc đó - Giám đốc có thể điều người đến đây vì đã có đủ bằng chứng khởi tố ông ta.

_ Đội của Tâm đang đến đó. - Minh Kha im lặng một lúc rồi tiếp tục - Tôi thật sự không hiểu? Tại sao sau vụ này cậu lại không quay trở về làm cảnh sát mà vẫn quyết định từ chức? Cậu là một cảnh sát giỏi Khoa và tôi sẽ rất tiếc nếu như sở cảnh sát mất đi một người năng lực như cậu.

_ Là cảnh sát tôi sẽ bị hạn chế rất nhiều việc nên tôi thấy bản thân mình không phù hợp. - Khoa mơ hồ giải thích rồi mỉm cười - Hơn nữa tôi còn một số việc quan trọng cần làm nên cám ơn thành ý của giám đốc.

Gác máy rồi cất điện thoại vào trong túi, Khoa nhanh chóng quay trở về dáng vẻ lạnh lùng ban đầu rồi di chuyển đến điểm hẹn mà Nguyễn Trần Trung Quân đã hẹn qua tin nhắn mà hắn đã gửi sáng hôm nay.

**

Tại biệt thự Lý Nhật Đông.

Hiếu hồi hộp nhìn quang cảnh hỗn loạn tại hội trường A trên TV, cho đến khi máy quay vô tình hướng đến vị trí của Khoa thì cậu liền tròn mắt ngạc nhiên, lo lắng quay sang nhìn Mai Phương ngồi bên cạnh.

_ Đ...đó là anh trai của em, anh Khoa. - Hiếu giơ ngón tay xinh xắn chỉ vào màn hình.

_ Hiếu, tên điên đó không xứng đáng làm anh trai của em đâu. - Mai Phương  nhẹ nhàng khuyên nhủ, cô thật sự không thích Châu Đăng Khoa sau khi biết được những chuyện mà tên đó đã làm với Hiếu.

_ Nhưng...nhưng anh ấy vẫn là anh trai của em mà. - Hiếu bắt đầu bật khóc khi nghĩ đến cảnh Trung Quân và Khoa sẽ lại đánh nhau - anh Quân...anh Quân sẽ đi tìm anh Khoa đúng không? Em k...không muốn họ lại đánh nhau đâu.

_ em khóc sao??? - Mai Phương phát hoảng khi thấy em trai đáng yêu mình lại rơi nước mắt vì hai tên chả ra gì - em đừng khóc mà Hiếu, em đừng khóc. Nếu em nín thì chị sẽ dẫn em đi tìm họ, nhé?

_ T...thật không? - Hiếu ngay lập tức ngẩng đầu lên nhìn cô, đôi mắt sáng khiến cho Mai Phương cảm thấy vô cùng tội lỗi.

_ Trời ạ chị đã hứa cái gì với em thế này? - Mai Phương đưa tay cào lấy mái tóc mình - Ba sẽ giết chị mất!

Lại nhìn vẻ mặt đang mong chờ của Hiếu, Mai Phương thở dài một tiếng rồi nghiêm túc nhắc nhở.

_ Chúng ta chỉ ở bên ngoài chờ họ thôi, không được bám theo Trung Quân vào trong càng không thể để cho ba biết là chị dẫn em ra ngoài, đồng ý chứ?

_ Hiếu đ...đồng ý mà. - Hiếu cười híp mắt,cậu đưa tay lau đi những giọt nước mắt rồi đập tay với Mai Phương như đã hoàn tất xong thoả thuận.

_ Bây giờ em ngồi đây chờ chị, chị chuẩn bị xong mọi thứ sẽ dẫn em đi. - Mai Phương  chậm rãi ngồi dậy rồi di chuyển lên phòng.

**

Quay trở về hội trường A, sau khi Nguyễn Trần Lập đã thoát khỏi vòng vây của cánh nhà báo thì ông lại bị nhóm của Tâm với tờ giấy tạm bắt giữ ông vì nghi ngờ liên quan đến những vụ làm ăn phạm pháp cũng nhiều tội trạng khác. Cho đến khi nhận ra người bán đứng ông chính là Châu Đăng Khoa, Nguyễn Trần Lập gần như sụp đổ vì ông biết bản thân mình sẽ chẳng thoát được cái chết.

Nếu vậy thì ông cũng sẽ lôi Châu Đăng Khoa chết chung!

_ Ông có quyền giữ im lặng, những lời ông nói sẽ là bằng chứng trước toà. – Tâm còng tay Nguyễn Trần Lập  rồi dẫn ông di chuyển ra ngoài.

_ Tôi sẽ thành thật khai báo, nhất định. – Nguyễn Trần Lập nham hiểm nói, bị dồn đến bước đường này ông nhất định sẽ kéo theo những người đã phản bội ông cùng xuống địa ngục.

Tuy nhiên, trên đường đưa Nguyễn Trần Lập trở về cục cảnh sát Hà Nội thì xe đột nhiên dừng lại vì trục trặc và sự cố này đối với một người trải đời như ông thì quả là có vấn đề.

_ Sao xe lại bị trục trặc chứ? Khi nãy vẫn ổn cơ mà? – Tài khó hiểu ra khỏi xe cùng tài xế kiểm tra lại linh kiện bên trong.

Gọi điện về cục và điều một chiếc xe khác đến áp giải Nguyễn Trần Lập, Tâm và Tài ngay khi dẫn ông rời khỏi xe thì ở phía sau bỗng nhiên xuất hiện một chiếc xe hơi màu đen chạy lên. Gã đàn ông mở toang cửa xe, trên tay là một khẩu súng nhắm thẳng vào đầu Nguyễn Trần Lập và những gì Tâm và Tài nhìn thấy tiếp theo sau đó chính là cả thân thể của ông bất ngờ ngã xuống nền đất lạnh.

Một viên đạn đã bắn xuyên qua đầu của Nguyễn Trần Lập.

[Khoa Quân x Den] Love BoundNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ