_____TRƯỚC CỔNG BIỆT THỰ X_____Khoa và Tâm hồi hộp ngồi chờ ở trong xe sau khi bám đuôi theo chiếc xe của thuộc hạ bên Trung Quân từ chỗ hắn đến đây. Vì không thể nghe theo sự uy hiếp của bọn tội phạm và càng không chấp nhận được việc để em trai rơi vào tay Nguyễn Trần Trung Quân nên Khoa đã lập một kế hoạch khá kỹ cho nhiệm vụ này.
Đêm cậu từ chỗ Trung Quân trở về cục cảnh sát, Khoa hơi cau mày khó hiểu khi thấy Hùng đứng ở bên ngoài như đang dõi theo chiếc xe vừa rời khỏi. Cùng Hùng bàn bạc kế hoạch chu toàn giải cứu Hiếu, Khoa cuối cùng cũng điều tra được băng nhóm bắt cóc em trai mình là ai và mục đích thật sự của chúng là gì thông qua một số tin tức anh thu thập được từ Trung Quân và đồng đội. Theo như kế hoạch thì nhóm của Khoa và Hùng sẽ theo dõi hành tung của Trung Quân và chia nhau ra hành động vì anh đã đoán được tên khốn đó sẽ đi thương lượng với đám tội phạm nguy hiểm kia.
Đúng 8h sáng trước cổng biệt thự của Trung Quân,Khoa cảm thấy có gì đó kỳ lạ khi có đến bốn chiếc xe rời khỏi nhưng lại chia ra hai hướng khác nhau. Theo dự đoán của Khoa, anh lập tức bảo Hùng cử người theo dõi xe của Trung Quân trong khi bản thân lại bám theo sau xe của tên thuộc hạ còn lại và cuối cùng lại dẫn đến đây. Dừng ở phía xa để quan sát tình hình, Khoa cau mày nhìn sang những chiếc camera an ninh ở trước cổng biệt thự rồi quay sang nhìn Quang tựa vào cửa xe, chậm rãi hút điếu thuốc. Đang chuẩn bị mọi thứ từ súng đến áo chống đạn, Tâm đột nhiên gọi khiến cho Khoa hồi hộp ngẩng đầu lên.
_ Bọn chúng dẫn Hiếu ra rồi kìa!
Về phía Hiếu, cậu sợ hãi bám lấy tay áo của Hậu, ánh mắt có chút kinh động nhìn những tên lạ mặt ở trước mắt mình, đôi tay cũng bất giác nắm chặt cánh tay của Hậu hơn nữa. Cảm nhận được sự run sợ của Hiếu, Hậu đưa bộ mặt vô cùng khó chịu hướng về chỗ Quang, thế quái nào mà tên Duy lại gọi điện bảo anh giao Hiếu cho đám thuộc hạ thằng Trung Quân chứ? Nếu để cậu nhóc vào tay tên khốn nạn kia, anh thà mang Hiếu về chỗ anh tránh nạn hoặc tốt bụng hơn còn đưa cậu nhóc về nhà giao cho tên cảnh sát phiền phức họ Châu nữa. Lạnh lùng nhìn nụ cười của Quang, Hậu cuối xuống nhìn Hiếu một lần nữa rồi mỉm cười xoa đầu cậu.
_ A....Anh Hậu....E...em, em không muốn đi. – Hiếu lí nhí nói, đưa cặp mắt sắp khóc đến nơi nhìn Hậu.
_ Hiếu à. – Hậu cũng bất lực thở dài, đưa tay xoa nhẹ mí mắt của cậu nhóc – Đám người này sẽ đưa em rời khỏi nơi nguy hiểm này, một lát nữa thôi em có thể gặp lại bà nội và mọi người đó.
_ N...Nhưng mà... - Hiếu cẩn thận quay sang nhìn đám người của Quang rồi cuối đầu xuống – Em sợ lắm, bọn họ nhìn hung dữ nữa.
Nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn run rẫy của Hiếu đang nắm chặt áo của mình, Hậu vẻ mặt không cảm xúc, đôi mắt mang sự cảnh cáo muốn giết người nhìn chòng chọc Quang làm cho cậu bất giác rùng mình.
_ Thằng nhóc này tao coi nó như em trai. – Hậu sắc lạnh liếc xéo đám thuộc hạ sau lưng Quang– Tụi bây làm nó khóc mà lọt vô tai Duy Hậu tao thì cả đám tụi bây xác định ra đường nhớ nhìn lịch để nhớ ngày giỗ từng đứa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoa Quân x Den] Love Bound
Fanfiction🌹Thể loại:Đam mỹ 🌹Coup: Quân Den,Khoa Den 🌹cậu là một người khờ khạo,gặp phải một tên không quen biết và muốn chiếm hữu còn anh trai cậu là một cảnh sát đã yêu thầm cậu nhưng cuộc tình lại không đơn giản trái tim người ấy không thuộc về anh 💕Hắn...