Chap 37

398 41 3
                                    


___ CHUNG CƯ A____

Lo lắng sau cuộc gọi của Hậu,Hùng nhạy bén nhận ra cậu bạn của mình chắc chắn đã xảy ra chuyện gì đó nên mới gấp gáp cúp máy như vậy. Chợt nhớ đến Trung Quân có thể biết được địa điểm biệt thự của Hậu,Hùng liền quyết định chạy đến hỏi cậu nhóc xem
sao.

_ Anh hai đi đâu thế?? – Thủy tò mò nhìn anh trai.

Nhướng mày khi nhìn thấy Thủy ở một mình, Hùng sợ rằng trong lúc anh đi thì cô em gái sẽ xảy ra chuyện thì nghiêm túc nhắc nhở, vội vàng mặc áo khoác.

_ Thủy, anh hiện giờ có chút việc cần ra ngoài, em ở nhà đừng có mở cửa cho người lạ vào nghe chưa?

_ Anh hai này, sẵn tiện anh ghé sang nhà bác Khanh đón mẹ về luôn nha? – Thủy nhìn đồng hồ rồi nhìn Hùng – Mẹ nói tầm 8h về nhà mà bây giờ đã hơn 9h rồi.

_ Anh biết rồi, vậy anh đi trước, có gì thì gọi cho anh nghe không?

Khó hiểu gãi đầu nhìn bộ dáng gấp gáp của Hùng rời khỏi nhà, Thủy không biết anh trai của mình có phải đã làm lỗi gì đó với bạn gái hoặc là anh chàng xinh đẹp kia để rồi trở nên hối hả đến thế? Tặc lưỡi vài cái rồi ngồi xuống ghế sofa xem nốt tập phim dang dở, Thủy nghĩ lát nữa bức cung anh trai hậu đậu cũng chưa muộn.

----------

Bước xuống bãi rồi nhanh chóng lái xe ra ngoài, Hùng cẩn thận kiểm tra usb trong túi áo rồi gọi điện cho Trung Quân hỏi thăm tình hình của Hậu ra sao. Tuy nhiên, ngay khi anh nhấn vào số của Trung Quân thì màn hình lại hiện lên dãy số của Khoa làm cho Hùng  hơi cau mày. Giờ này anh còn tìm mình chẳng lẽ có chuyện gì xảy ra ở cục cảnh sát? Đúng là không đúng lúc chút nào.

_ Alo em nghe đây Khoa. – Hùng đeo tai nghe bluetooth.

_Hùng, em mau đến bệnh viện Hà Nội đi, Duy Hậu... - Khoa gấp gáp nói qua điện thoại.

KÉT!!

Bất ngờ phanh gấp rồi tấp xe vào một bên đường, Hùng luống cuống lắng nghe những lời Khoa nói rồi lo lắng lên tiếng.

_ Cậu ấy đang ở phòng nào?? Em sẽ đến đó ngay, anh khoan báo về cục cảnh sát.

Nhanh chóng tắt máy rồi phóng nhanh đến bệnh viện,Hùng  lòng như lửa đốt vì không nghĩ rằng Duy lại có thể xuống tay với Hậu dù cho giữa hai người họ thời gian qua là hai người bạn rất thân. Sở dĩ Hùng biết được mối quan hệ thân thiết của họ là vì qua những lần gặp mặt Duy, anh đều thoải mái tâm sự cho Hùng biết...

_ Hậu, cậu nhất định phải giải thích tất cả mọi chuyện, tốt nhất đừng chết có biết chưa. – Siết chặt vô lăng rồi đạp ga, Hùng hi vọng mọi chuyện đừng rối thêm nữa.

____BỆNH VIỆN HÀ NỘI____

Tại khu vực chờ, Hiếu khẽ nắm chặt lấy đôi tay khi nãy dính đầy máu khi Hậu  ngất liệm đi trong vòng tay của mình. Đối với Hiếu, Hậu là một người bạn kỳ lạ và cũng là người rất quan tâm đến cậu dù cho khoảng thời gian hai người gặp nhau không nhiều. Không giữ được cảm xúc khi nghĩ đến cảnh tượng Hậu cũng sẽ rời khỏi như ba mẹ của cậu đã từng, Hiếu run rẫy bật khóc và điều đó thu hút sự chú ý của Khoa khi anh vừa trở về.

[Khoa Quân x Den] Love BoundNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ