_ Tại sao anh lại biết lão Nguyễn trước đây là cảnh sát?
Không quá bất ngờ trước câu hỏi từ Trung Quân, Hậu vừa chăm chú xem hồ sơ vụ án mất tích của Lý Nhật Đông hai mươi ba năm trước từ Trung Quân, mỉm cười trả lời...
_ Bên phía Yuzuki khi yêu cầu bọn tôi xử lý đám trưởng lão bang hội Royal các cậu có cung cấp một số thông tin trước đây về ông Nguyễn. – Hậu ngẩng đầu lên nhìn Trung Quân – Hai mươi ba năm trước, Lý Nhật Đông , Thôi Thắng Huyễn và chủ tịch Nguyễn được xếp vào tổ truy bắt tội phạm ma túy, cả ba người họ từng là bạn tốt của nhau. Tuy nhiên, tình bạn của ba người họ sau cùng chỉ là sự mất mác và đau đớn . Kẻ thì mất tích, kẻ thì hám lợi phản bội lại đồng đội trở thành thủ lĩnh bang hội Royal như ngày hôm nay.
_ Nói như vậy, việc Lý Nhật Đông mất tích có liên quan đến lão Nguyễn? – Trung Quân cau mày khó hiểu – Chẳng lẽ Lý Nhật Đông phát hiện ra sự bất thường của lão cáo già nên ông ta đã cho người giết Lý Nhật Đông để bịt đầu mối?
_ Có khả năng. – Hậu trả lời lấp lửng khiến Trung Quân nhướng mày khó chịu – Đợi tôi một lát.
Nôn nóng ngồi chờ ở phòng khách trong khi Hậu quay ngược trở về phòng lấy một thứ gì đó giao cho mình, Trung Quân cẩn thận đọc lại hồ sơ của Lý Nhật Đông một lần nữa. Thế nào cũng không ngờ sĩ quan cảnh sát năm xưa bây giờ trở thành thủ lĩnh của băng nhóm Yuzuki khét tiếng ở Nhật? Làm thế nào ông ta có thể sống sót được sau khi lão Nguyễn cử người truy sát như thế chứ? Đúng là khiến cho Trung Quân thích thú muốn tìm hiểu nhiều hơn về Lý Nhật Đông.
Ít phút sau, Hậu trở về phòng khách và trên tay anh hiện giờ là một túi hồ sơ màu đen đặt xuống chỗ Trung Quân. Thoải mái ngồi xuống rồi nở nụ cười tính toán, Hậu chưa kịp lên tiếng thì đã nghe giọng nói mỉa mai của Trung Quân ở đối diện...
_ Anh lại muốn tôi làm gì nữa đây Duy Hậu? – Trung Quân đưa tay chỉ vào xấp hồ sơ trên bàn – Nếu đoán không nhầm thì đây là thông tin của Lý Nhật Đông ở bên Nhật và của lão ta nữa?
_ Chính xác. – Hậu vỗ tay tán thưởng, gật đầu nhìn hắn – Cậu có thể thoải mái cầm nó đi nhưng với điều kiện rất đơn giản.
Trung Quân cau mày chờ đợi giao dịch tiếp theo giữa mình và Hậu...
_ Giúp tôi xử lý đám trưởng lão bang hội bên cậu, những tên có mặt trong chiếc usb mà cậu đã xử lý.
_ Anh hời quá rồi đó Duy Hậu. – Trung Quân cười khẩy – Duy giao nhiệm vụ đó cho anh, anh lại tìm đến tôi? Tôi có lợi gì trong vụ này chứ?
_ Tôi sẽ giúp cậu dẹp sạch những thành phần bất hảo, trung thành với Nguyễn Hoàng? – Hậu thưởng thức ly rượu trên tay – Bây giờ cậu đang muốn thâu tóm quyền lực của anh trai, nếu cậu ra mặt thì sẽ rất phiền phức đúng chứ?
Trung Quân hài lòng cong lên một nụ cười, ngay từ ban đầu hắn đã nhận ra dáng vẻ bất cần thường ngày của Duy Hậu chỉ là một lớp vỏ ngoài và hiện giờ Trung Quân có thể nhìn rõ hơn về bộ mặt toan tính không kém phần nhạy bén của kẻ trước mặt. Hậu nói đúng, nếu bây giờ đích thân hắn ra mặt chấn chỉnh đám phiền phức của Nguyễn Hoàng thì sẽ làm kinh động đến lão Nguyễn. Huống chi giữa Duy Hậu và Nguyễn Hoàng có xích mích với nhau về việc của Quỳnh Lương, lợi dụng việc này giao toàn quyền cho Hậu giải quyết thì sẽ giảm được rắc rối...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoa Quân x Den] Love Bound
Fanfiction🌹Thể loại:Đam mỹ 🌹Coup: Quân Den,Khoa Den 🌹cậu là một người khờ khạo,gặp phải một tên không quen biết và muốn chiếm hữu còn anh trai cậu là một cảnh sát đã yêu thầm cậu nhưng cuộc tình lại không đơn giản trái tim người ấy không thuộc về anh 💕Hắn...